Hệ thống

Cập nhập tin tức Hệ thống

Sức mạnh hủy diệt của hệ thống tên lửa phóng loạt PULS của Israel

Sở hữu sức mạnh mang tính hủy diệt, hệ thống tên lửa phóng loạt PULS của Israel có thể phóng mọi loại tên lửa. Hệ thống này có thể hoạt động trong mọi loại thời tiết, sẵn sàng khai hỏa chỉ trong chưa đầy một phút.

Sức mạnh hệ thống Vòm Sắt đang được kích hoạt tại Israel

Hệ thống phòng thủ mặt đất Vòm Sắt đang được Isreal kích hoạt với hiệu quả đánh chặn tên lửa lên tới 90% và từng bắn hạ nhiều tên lửa của lực lượng Hamas.

Ra mắt hệ thống cảnh báo sớm giông sét, mưa lũ

Ông Trần Hồng Thái, Tổng cục trưởng Tổng Cục khí tượng thủy văn cho biết, đây là lần đầu tiên Việt Nam có hệ thống cảnh báo trước khi có giông, sét với độ bao phủ trên toàn quốc.

Thực hư Mỹ tấn công mạng lưới điều khiển tên lửa Iran

Quân đội Mỹ đã tấn công mạng nhằm vào hệ thống kiểm soát vũ khí Iran, sau khi Tổng thống Donald Trump rút lại quyết định tấn công quân sự trả đũa việc Iran bắn hạ một máy bay không người lái.

5 vấn đề tài xế nên chú ý khi được xe “nhắc nhở”

Khi nhận được cảnh báo từ một trong những hệ thống sau đây, người sử dụng ô tô nên đặc biệt chú ý.

Triều Tiên cảnh cáo đích danh Tổng thống Hàn

Triều Tiên cảnh báo Tổng thống Park Geun-hye sẽ "phải trả giá đắt nhất" cho quyết định triển khai hệ thống tên lửa THAAD tân tiến của Mỹ.

Đánh giá hệ thống nhân vật trong Hoa Thiên Cốt VNG

(GameSao) - Mỗi lớp nhân vật trong Hoa Thiên Cốt VNG đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, có thể khắc chế lẫn nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hệ thống nhân vật của Hoa Thiên Cốt VNG có thể thiên biến vạn hóa như thế nào.

Kinh nghiệm lái xe số tự động lên đèo, xuống dốc

Với xe số tự động (AT), bạn chỉ việc đạp phanh chân, khởi động động cơ, chuyển cần số đến vị trí D khi muốn tiến, hoặc vị trí R khi muốn lùi, bật xi nhan xin đường, đạp nhẹ chân ga nhả phanh tay là lên đường.

Trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp phiên bản tiếng Hoa trước ngày ra mắt

(GameSao) - Đế Vương Bá Nghiệp là webgame thuộc thể loại SLG hấp dẫn sắp ra mắt game thủ tại cổng 123Game.vn. ĐVBN có cốt truyện xoay quanh việc tranh quyền xưng bá của các vị vương gia cùng các tướng lĩnh nổi tiếng thời chiến quốc Trung Hoa. Nào hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này phiên bản tiếng Hoa trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam nhé.

SohaGame sẽ phát hành Dragon Guard S tại Việt Nam, lấy tên Đấu Ma 3D

(GameSao) - Là một trong những MMORPG hiếm hoi đề tài Châu Âu thành công lớn tại Hàn Quốc, trò chơi này được kì vọng sẽ “thức tỉnh” game thủ Việt như những gì MU Online đã từng làm.

(Clip) Bản nhạc tự động trong phim hoạt hình khiến game thủ thích thú

Chắc chắn nhiều game thủ sẽ mê đắm trước bản nhạc độc đáo có một không hai này. Mặc dù chỉ là đoạn phim hoạt hình song vô cùng đặc sắc.

Tận thấy súng máy tự tác chiến

Các kỹ sư Crưm ở Sevastopol vừa công bố một loại súng máy mới, có thể sử dụng kết hợp với tàu chiến, thuyền tác chiến tốc độ và một loạt hệ thống tĩnh khác.

Khi “bánh bèo vô dụng” đi bán sim số bị dụ chơi game 18+

(GameSao) - Trong một ngày không may mắn, cô gái “bánh bèo” thay vì bán sim số như thường lệ đã bị chính khách hàng của mình dụ chơi game.

Hé lộ hệ thống nhập cư 'cực tinh vi' của IS

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã phát triển một hệ thống đi lại tinh vi, với các hộ chiếu phải được "Bộ Nhập cư IS" chấp nhận.

Kingdom Under Fire II sắp mở máy chủ Trung Quốc cho game thủ trải nghiệm

Kingdom Under Fire II đang rục rịch chuẩn bị ra mắt máy chủ tại thị trường Trung Quốc vào tháng 1 sắp tới.

[Clip] Đấu Hồn – tính năng không thể bỏ qua trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Đấu Hồn là một trong những tính năng đặc trưng của Thương Khung Chi Mộng, đưa người chơi đến với quá trình đột phá sức mạnh bản thân để có thể tiến nhập vào các bậc cao thủ cường giả.

Tướng Nga "đe" có tên lửa xuyên thủng lá chắn Mỹ

Chỉ huy Lực lượng Tên lửa Chiến lược Nga cho biết lá chắn tên lửa hiện hành của Mỹ không đủ khả năng chống chọi lại một cuộc tấn công quy mô lớn của các tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) của Nga.

Steam đã chính thức xuất hiện game về anh chàng PewDiePie

Không chỉ ngồi xem anh chàng này trước màn hình máy tính, giờ đây bạn có thể vào vai chính Pew, một trong những game thủ nổi tiếng nhất trên Youtube, tham gia vào chuyến hành trình kì lạ trong tựa game của riêng anh.

Yêu Du Ký 3D sẽ được VTC Online phát hành đầu tháng 12

(GameSao) - Yêu Du Ký 3D là tên gọi chính thức của gMO bom tấn Chúng Yêu Chi Nộ do goPlay (VTC Online) phát hành. NPH này xác nhận đã hoàn tất giai đoạn Việt hóa và sẽ ra mắt cộng đồng Game thủ Việt ngay đầu tháng 12 sắp tới.

Trình giả lập PS2 bất ngờ xuất hiện trên... PS4

Có vẻ như đây là giải pháp tình thế để PS4 có thể cạnh tranh với tính năng tương thích ngược mới giới thiệu trên Xbox One gần đây.