Hehe

Cập nhập tin tức Hehe

Trưởng BTC khẳng định Chim Sẻ Đi Nắng ‘không đủ tự tin’ để tham gia AoE Việt Nam Open 2019

(GameSao.vn) – GTV chỉ nghe được thông tin Chim Sẻ Đi Nắng từ chối tham dự giải đấu trước buổi lễ khai mạc “1-2 tiếng”.

AoE Việt Trung 2017: Đoàn Việt Nam sang Trung Quốc du đấu

(GameSao.vn) – Những diễn biến cuối cùng của giải AoE Việt Trung 2017 sẽ diễn ra từ ngày 05/8 tại Tô Châu, Trung Quốc.

AoE Việt Trung 2017: Chim Sẻ Đi Nắng thua ngược ShenLong, mất suất dự Chung kết Solo Assyrian

(GameSao.vn) – No.1 thế chỗ Chim Sẻ và Hồng Anh ở trận đấu cuối cùng của thể loại Solo Assyrian.

AoE Việt Trung 2017: ShenLong chẳng ngại bất cứ đối thủ nào

(GameSao.vn) – Anh cho rằng Chim Sẻ có thao tác tay tốt nhờ sức trẻ, nhưng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm mới là yếu tố quyết định tất cả.

AoE Việt Trung: Chùm ảnh Chim Sẻ Đi Nắng cùng ShenLong bốc thăm xác định các cặp đấu

(GameSao.vn) - Chim Sẻ Đi Nắng mỉm cười, trong khi ShenLong vẫn trầm tư như thường lệ...

AoE Việt Trung 2017: BTC sẽ đánh loại vận động viên nếu không đến đúng giờ

(GameSao.vn) – GameTV vừa tiến hành bốc thăm xong các cặp đấu cùng một loạt những điểm đáng lưu ý tại giải đấu AoE Việt Trung 2017.

Nhà vô địch AoE Việt Trung sẽ nâng cúp vào tối ngày 09/7

(GameSao.vn) – Lịch trình của giải đấu AoE quốc tế lớn nhất năm 2017, với hơn 240 triệu đồng tiền thưởng, đã được GameTV ấn định.

Chim Sẻ Đi Nắng xuất sắc giành giải quán quân solo AoE Pro Masters 2017

Mặc dù bị dẫn trước 1-4 (trong một trận đấu chạm 5), tuy nhiên bằng bản lĩnh và phong độ tuyệt vời, Chim Sẻ Đi Nắng đã có màn lật kèo không tưởng và kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 5-4.

[AOE Việt - Trung 2017]: Thần đồng AOE mới của Việt Nam thất bại nặng nề trong ngày xuất trận

Đối mặt với đại diện Trung Quốc Võ Lực, U98 đã không thể hiện được đúng phong độ và chịu thua với tỉ số cách biệt 0-3 (Shang thua 1-3, Random map biển thua 2-3 và Assyrian thua 1-3).

[AOE Việt-Trung 2017]: Chim Sẻ xuất trận, người Trung thua "sấp mặt"

Với chiến thắng tuyệt đối 9-0 (trong đó có cả nội dung thi đấu solo map biển vốn là thể mạnh của người Trung Quốc), Chim Sẻ đã khẳng định được thực lực của bản thân nói riêng và đoàn Việt Nam nói chung.

[AOE Việt-Trung 2017]: Chim Sẻ Đi Nắng và Hehe chính thức xuất trận

(GameSao.vn) - Sau vòng đầu tiên của giải đấu AoE Online Việt - Trung 2017, hầu hết các game thủ Việt đã ra trận đều trẳng tay và có những kết quả không như mong đợi. Game thủ duy nhất cho tới thời điểm này giành được 3 điểm trọn vẹn là Hồng Anh với chiến thắng 9-2 trước Tiểu Hắc Mã sau 3 nội dung thi đấu. Chính vì thế, với sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng cùng HeHe trong buổi tối hôm nay sẽ là những kèo đấu rất được mong chờ, đặc biệt là màn thể hiện của 2 game thủ này ở nội dung Random map biể

Chim Sẻ Đi Nắng và những cao thủ đánh dâng A đỉnh nhất AOE Việt Nam

Trong vô vàn những chiến thuật của nền Đế Chế hiện đại ngày nay chắc khán giả không còn lạ lẫm với những bài đấu dâng A. Chúng tôi xin giới thiệu top 5 game thủ có khả năng đánh dâng A tốt nhất làng AoE Việt Nam thời điểm hiện tại.

[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

Chim Sẻ Đi Nắng đã sẵn sàng cho giải đấu giao hữu AOE Việt - Trung 2016

Được biết, giải đấu AOE giao hữu Việt Trung lần này sẽ được chính thức tổ chức trong đúng 1 tuần, bắt đầu từ ngayuf 7/5-13/5.

Những gương mặt được gửi gắm trước trận đại chiến AOE Việt Nam - Trung Quốc

Giải đấu AOE Việt - Trung 2015 đang nóng lên từng ngày, các game thủ của cả hai nước đều đã chính thức bước vào đợt tập luyện cao điểm.

[AOE Bé Yêu]: GameTV vs Hà Nội + HeHe: Trông chờ vào "siêu chém"

(GameSao) - Như vậy, chỉ còn hơn một tuần nữa thôi, giải đấu được tổ chức thường niên Bé Yêu Cup 2015 sẽ diễn ra. Để chuẩn bị cho giải đấu này, các team đã và đang có những sự chuẩn bị tích cực để cùng hướng tới một thành tích cao nhất tại giải đấu. Chiều hôm nay Hà Nội + HeHe sẽ đối đầu với GameTV full team.

Bình luận AOE: Đại chiến Skyed – GameTV: Trông chờ vào "may rủi" của quân bài

(GameSao) - Trong lịch sử AOE Việt Nam, có rất nhiều kèo đấu được liệt vào hàng kinh điển. Kể đến như Thái Bình – Hà Nội 2012, Trường Sa – Hà Nội 2013 và nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn khác nữa. Tuy nhiên có lẽ đến cuối năm 2014 và năm 2015 này chúng ta mới thực sự được chứng kiến kèo đấu mang lại những cảm xúc đỉnh cao và cân tài cân sức nhất từ trước đến nay.

[AOE] Hà Nội + Chim Sẻ – Skyred: Kèo giao tranh trước Tết 'long trời lở đất'

(GameSao) - Xét về yếu tố cá nhân cả Hà Nội và Skyred đều ngang sức ngang tài, vấn đề quyết định đến kết quả trận đấu giờ đây đó là tâm lý thi đấu và những chim lợn tuyển ngồi sau.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Skyred

(GameSao) - Hà nội Open 4vs4 đang nóng hơn bao giờ hết khi tất cả công tác chuẩn bị đã dần hoàn thiện với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn một giải đấu thành công. Tiếp nối bài đánh giá về team Thái Bình, GameSao sẽ phân tích sức mạnh cũng như sự chuẩn bị lực lượng của clan đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trong giải đấu này: Skyred.

Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)

Tiếp sau Chim Sẻ Đi Nắng, G_Man... thì Bibi, Tiểu Bạch Long, Vanlove... là những cái tên tiếp theo để lại nhiều dấu ấn trong làng game Đế chế Việt.