Hellboy

Cập nhập tin tức Hellboy

12 điều thú vị chỉ fan cứng mới có thể soi ra trong Hellboy 2019

Nếu là fan cứng của Hellboy, bạn sẽ nhận thấy bộ phim mới của chàng Quỷ Đỏ đã cài cắm một số lượng không nhỏ những Easter Egg có liên quan đến nguyên tác comics. Cùng điểm qua một số Easter Egg thú vị trong bộ phim này nhé.

Sự trở lại của 'Hellboy' với những pha hành động kinh dị

 - Bom tấn 'Hellboy' trở lại màn ảnh rộng với những pha hành động mãn nhãn dưới bàn tay của đạo diễn Neil Marshall.

Huyền thoại về Abe Sapien, gã “người cá” thượng đẳng đồng hành cùng Chúa tể địa ngục Hellboy

Abe Sapien là một trong những tuyến nhân vật khá nổi tiếng trong Hellboy. Trong series của Giuleano De Toro, Abe Sapien được thủ vai bởi Doug Jones và đã gây ấn tượng không hề nhỏ với các fan bởi tài phân tích và xử lý tình huống của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết bao nhiêu về anh chàng này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài này nhé!

Hellboy và 2 bảo vật quyền lực phi phàm giúp Quỷ Đỏ trở nên mạnh khủng khiếp

Cuối trailer mới ra mắt của Hellboy, chúng ta đã thấy Hellboy mọc lên cặp sừng và đội lên một chiếc vương miện vàng lơ lửng cùng với sự xuất hiện của thánh kiếm Excalibur. Vậy chiếc vương miện và thanh Excalibur có gì mà quyền lực tới vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài này nhé.

Hellboy 2019 tung trailer đầu tiên, vừa hành động vừa kinh dị lại pha chút viễn tưởng, ra rạp cùng thời điểm với Avengers: Endgame

"Tôi nghĩ đáng ra chúng ta phải chiến đấu với quái vật chứ không phải là hợp tác với chúng", Hellboy.

Phá kỷ lục thế giới, game siêu anh hùng Hellboy thu về 1 triệu USD từ quyên góp cộng đồng chỉ sau 5 giây

Đây có thể xem là màn khởi đầu tốt nhất mọi thời đại của các tựa game kêu gọi vốn cộng đồng.

10 bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại

Mặc dù phim siêu anh hùng ngày nay rất phổ biến, nhưng đâu mới là những bộ phim đi đầu và phá cách nhất trong thể loại này?

Hình ảnh chính thức đầu tiên về tạo hình Hellboy trong phần mới nhất được reboot

Hình ảnh chính thức đầu tiên từ dự án reboot bộ phim Hellboy vừa mới được công bố khiến khán giả vô cùng phấn khích. Lần này, nhân vật anh hùng trong lốt quỷ dữ sẽ do nam diễn viên David Harbour thủ vai - người từng tham gia loạt phim Stranger Things đình đám. Hình ảnh về Hellboy mới được chính Mike Mignola công bố.