hẹn hò trực tuyến

Cập nhập tin tức hẹn hò trực tuyến

Hẹn hò trực tuyến, cựu trung tá Mỹ tiết lộ tin mật về xung đột Ukraine

Cựu trung tá quân đội Mỹ bị cáo buộc truyền thông tin mật về xung đột ở Ukraine cho bạn gái qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Hôn nhân tan vỡ sau 19 năm, bố đơn thân đến show hẹn hò tìm hạnh phúc mới

Tại chương trình hẹn hò trực tuyến, người phụ nữ làm nghề kinh doanh tự do đã chinh phục thành công bố đơn thân bằng món quà độc đáo, bất ngờ.

AI Trung Quốc biết chơi app hẹn hò, vạch trần trai đểu

Một lập trình viên Trung Quốc đã tạo ra chatbot AI chuyên tiếp cận và bắt thóp những kẻ lừa đảo trên các ứng dụng hẹn hò.

Chàng trai Vĩnh Long đồng cảm với mẹ đơn thân, muốn hẹn hò lâu dài

Kim Tiền khẳng định bạn gái đạt gần 100 điểm, đúng với tiêu chí chọn người yêu của mình.

Cuộc chiến mai mối lan sang cả ngành thuê xe đạp

Sẵn số lượng người dùng lớn, công ty cho thuê xe đạp ở Trung Quốc bắt đầu tham gia thị trường mai mối online đầy tiềm năng tại quốc gia này, theo Sixth Tone.

Việt kiều Mỹ mang 20 tỷ về nước, tán đổ cô gái xinh đẹp kém 12 tuổi

Vừa về Việt Nam 3 tuần, Việt kiều U40 nhờ MC Quyền Linh tìm vợ nhưng anh suýt bị phụ huynh bạn gái từ chối vì sự nghiệp chưa ổn định.

Nhờ vợ cũ chọn giúp bạn gái mới, nam giám đốc nhận cái kết bất ngờ

Sau khi đứt gãy hôn nhân, anh giám đốc vốn là bạn thân của "ông mai" Quyền Linh bất ngờ dẫn vợ cũ đến chương trình hẹn hò trực tuyến để giúp mình tìm hạnh phúc mới.

Khi app hẹn hò không chỉ để tìm kiếm tình yêu

Nhiều người tải app hẹn hò để kết bạn mới. Đây là nỗ lực tạo kết nối xã hội ở xứ tỷ dân sau 2 năm cô đơn vì đại dịch Covid-19.

'Cặp đôi gãy đổ' tìm được hạnh phúc nhờ mai mối, chuẩn bị kết hôn

Sau một năm yêu xa, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân. Lễ cưới sẽ được cử hành vào tháng 11 tới.

Show hẹn hò gây ám ảnh sai lầm về tình yêu

Giới trẻ ngày càng ám ảnh với việc tìm kiếm tình yêu định mệnh. Điều này phổ biến hơn nhờ sự xuất hiện dày đặc của các chương trình hẹn hò thực tế.

Nữ đại gia lên truyền hình tìm bạn trai sau 18 năm sống đơn thân

Nữ huấn luyện viên Dancesport quốc gia sở hữu gia sản 'khủng', được con gái đưa đến nhờ Quyền Linh mai mối trực tuyến trên sóng truyền hình.

Đi chơi với bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ 55 tuổi gặp cảnh trớ trêu

Khi gặp và kể lại sự việc với cảnh sát, người phụ nữ vẫn không ngừng khóc. 

4 cách tránh bị tổn thương khi hẹn hò online

Mặc dù việc gặp gỡ người mới và bắt đầu các mối quan hệ mới là điều tuyệt vời, nhưng các ứng dụng và trang web hẹn hò cũng có thể tạo ra cảm giác không an toàn cho người tham gia.

 

Đòi người yêu có học thức cao, chàng trai suýt lỡ cơ hội hẹn hò cô gái xinh

Tham gia chương trình mai mối trực tuyến, chàng trai yêu cầu người yêu phải có học thức cao. Đưa ra tiêu chí khó hiểu, nam người chơi suýt lỡ mất cơ hội hẹn hò với cô dược sĩ xinh đẹp nhưng khó tính.

Hẹn hò trực tuyến vẫn bị kỳ thị ở Nhật Bản

Ở xứ hoa anh đào, chuyện dùng ứng dụng hẹn hò bị nhìn bằng ánh mắt ái ngại khi nhiều người không thích bắt chuyện với người lạ, còn phụ nữ lo ngại bị gạ gẫm, lừa tình.

Interpol cảnh báo về chiêu trò lừa tiền thông qua các ứng dụng hẹn hò

Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế đã phát đi một cảnh báo đến 194 quốc gia thành viên, về hình thức lừa đảo tiền thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Hẹn hò trực tuyến đang thay đổi xã hội như thế nào?

Ngành công nghiệp hẹn hò trực tuyến được dự đoán sẽ trị giá khoảng 9 tỷ USD vào năm 2025. Trong đó Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò sử dụng thao tác vuốt phổ biến nhất. 

Tiết lộ bất ngờ về sự khởi đầu của YouTube

YouTube hiện là một trong những trang dịch vụ lớn nhất trên thế giới với hơn 1 tỉ người sử dụng, nhưng ít ai biết rằng trang này từng khởi đầu như một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và hoàn toàn "ế khách".

Mỹ: Hẹn hò trực tuyến lên ngôi

Theo khảo sát mới nhất của Trung tâm Nghiên cứu Pew, 15% giới trẻ Mỹ đã sử dụng các trang hẹn hò trực tuyến hoặc ứng dụng hẹn hò trên điện thoại để tìm đối tác.