henry

Cập nhập tin tức henry

Chiêm ngưỡng những pha vô-lê thành bàn điên rồ nhất thế giới

 - Trong bóng đá, bàn thắng là thứ mà mọi cầu thủ đều hướng tới mỗi khi bước ra sân. Những pha làm bàn đẹp mắt càng mang đến cảm xúc đặc biệt như Zidane, Ronaldo, Messi, Rooney, Henry, Ibrahimovic... đã từng nhiều lần làm được.

Sao Hoa ngữ động viên fan là bác sĩ chống dịch Covid-19

 - Trong thời gian dịch bệnh đang diễn ra hết sức căng thẳng ở Trung Quốc, nhiều sao Hoa Ngữ đã trực tiếp để lại lời nhắn trên mạng xã hội động viên người hâm mộ là các y bác sĩ đang chiến đấu tại tuyến đầu chống dịch.

Nokia Mobile Gaming Day 2018 thu hút hơn 2,000 game thủ Hà Nội

(GameSao.vn) – Nửa tháng sau khi diễn ra tại TP.HCM, sự kiện tiếp tục giành được sự chú ý đông đảo từ phía cộng đồng người đam mê game.

MU xô đổ kỷ lục chuyển nhượng, Henry dẫn dắt Monaco

Quỷ đỏ sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Milinkovic-Savic trong mùa đông. Cựu danh thủ Thierry Henry vừa được bổ nhiệm làm HLV Monaco...

Tứ kết World Cup 2018: Bỉ tìm ra chiêu độc hạ Brazil

Brazil được đánh giá cao hơn trong trận tứ kết World Cup 2018, nhưng Bỉ đã tìm ra chiêu độc để có thể tạo nên bất ngờ, mang tên Thierry Henry.

VED xử phạt ĐKVĐ Liên Quân Mobile Việt Nam vì hành vi ‘gian lận giấy tờ’

(GameSao.vn) - “Đây là một bài học xương máu với các đội tuyển cũng như các VĐV khi tham dự một giải đấu chuyên nghiệp”, NPH LQM tại Việt Nam khẳng định.

Sofm sang Snake, một tuyển thủ của GFL chuyển sang cày thuê

Câu chuyện về chàng cựu tuyển thủ của Saigon Jokers - Henry giải nghệ đi… Cày Thuê vẫn còn chưa kịp lắng xuống. Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lại 1 lần nữa phải rúng động với scandal mới. Lần này, nhân vật chính của câu chuyện thậm chí còn nổi tiếng hơn Henry rất nhiều.

Lấy bằng HLV, Henry đe dọa 'ghế' của Wenger

Thierry Henry vừa chính thức nhận bằng HLV hạng A và tất nhiên điều này mang tới sự lo ngại cho HLV Arsene Wenger. Trong thời gian qua, nhiều nguồn tin nói rằng lãnh đạo Arsenal đã chấm cựu danh thủ người Pháp thay “Giáo sư”.

Henry bị sốc nặng, Martial cầu nguyện cho Paris

Hàng loạt sao sân cỏ chung cảm giác bàng hoàng khi nghe tin về những vụ khủng bố ở Paris. Thierry Henry, Martial hay Marco Reus đều cầu nguyện cho những người dân Paris được bình an.

FiFa Online 3 Việt Nam chính thức công bố danh sách Team Color Best Player mới

(GameSao) - Ngoài 4 cái tên World XI mới, có nhiều tên tuổi đến từ mùa ‘11 và ‘08 được thêm vào danh sách này.

Thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 giữa tháng 4: Thời điểm đẹp để “shopping”

(GameSao) - Đây là thời điểm shopping tuyệt vời nếu bạn đang dư dả EP.

Thị trường chuyển nhượng tháng 4: Nhiệt có hạ nhưng “bom tấn” vẫn nổ

(GameSao) - Ngôi sao ép thẻ batcandoibatcan lại tiếp tục gây tiếng vang với Ibrahimovic mùa ‘11 thẻ +6!

TTCN FIFA Online 3 cuối tháng 3: Bom tấn tiếp tục nổ

(GameSao) - Tháng 3 của game bóng đá trực tuyến đã trải qua nhiều biến động, khi hàng loạt các bom tấn bậc nhất liên tục xuất hiện. Đó là những thẻ cực khủng World XI được ép lên cấp cao, trị giá hàng tỉ EP!

Thị trường FIFA Online 3 giữa tháng 3: ‘Bom Tấn’ Torres World XI +4!

(GameSao) - Bên cạnh sự xuất hiện của bom tấn, thẻ mùa ‘11 vẫn chưa giảm giá trong khi mặt bằng chung tất cả các thẻ hàng đầu đều giữ giá, không biến động nhiều.

4 hậu vệ SS11 đáng chơi nhất cho mọi đội hình của FIFA Online 3

(GameSao) - Tuyến hậu vệ trong game FiFa Online 3 luôn là trung tâm của những cuộc tranh chấp bóng dài và cả những đường đi bóng xé dọc biên, vậy đâu là những cầu thủ mùa giải SS11 tốt nhất mà chúng ta nên cân nhắc?

Thị trường FIFA Online 3 có biến động những ngày đầu tháng 2

(GameSao) - Thêm một tuần nữa vừa trôi qua, hãy cùng GameSao đến với tin tức đáng chú ý trên TTCN FIFA Online 3 trong những ngày đầu tháng 2.

FIFA Online 3: Cú rabona của Henry đẹp nhất vòng 7 Super League

(GameSao) - Càng về cuối, Gghfdxbn mkjhbfvc iải đấu chuyên nghiệp FIFA Online 3 càng căng thẳng hơn nhưng không vì thế mà thiếu vắng những pha làm bàn đầy hứng khởi của các Đội/VĐV.

Nhìn lại bàn thắng đẹp nhất vòng 6 Super League 2015

(GameSao) - Hãy cùng thưởng thức những pha highlight đặc sắc ở vòng thi đấu thứ 6 của giải đấu chuyên nghiệp nhất FIFA Online 3 Việt Nam.

Thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 tuần từ 12 đến 18 tháng 1

(GameSao) - Theo đánh giá của GameSao, thị trường chuyển nhượng trong game bóng đá trực tuyến tuần này khá ổn định.

Phỏng vấn Phạm Tường Thành: 'Vuột mất kết quả hòa'

(GameSao) - Trong khuôn khổ vòng 3 thể thức đấu Đơn của FIFA Online 3 Super League mùa Xuân 2015, VDV Phạm Tường Thành (Hà Nội) đã có cuộc đối đầu rất đáng chú ý với Nguyễn Thái Bảo (TP. Hồ Chí Minh). Mặc dù không giành được điểm trong vòng đấu tuần này, nhưng Tường Thành đã cống hiến cho người xem một trận gay cấn, căng thẳng đến phút cuối cùng.