Nhận thấy vai trò của việc quản lý dữ liệu tập trung, linh hoạt, và tăng tốc đưa sản phẩm mới ra thị trường, các doanh nghiệp ngày nay đang nỗ lực chuyển đổi để hiện thực hóa đám mây lai.

{keywords}

Tuy nhiên, để chuyển đổi thành công, doanh nghiệp phải trải qua quá trình thay đổi lớn, có ảnh hưởng lâu dài. Những thách thức trong hành trình chuyển đổi mà doanh nghiệp phải đối mặt có thể đến từ mô hình hoạt động, kỹ năng, hệ thống hoặc tầm nhìn.

Cùng nhau, HPE và Ret Hat không chỉ cung cấp nền tảng toàn diện từ phần cứng đến phần mềm mà còn hỗ trợ doanh nghiệp với dịch vụ tư vấn chuyên sâu, giúp hành trình hiện thực hóa đám mây lai trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tiên phong về mã nguồn mở cho các trung tâm dữ liệu hiện đại

Ngày nay, các doanh nghiệp không còn xa lại với Red Hat Enterprise Linux – hệ điều hành máy chủ mã nguồn mở, không chỉ được sử dụng phổ biến trong môi trường vật lý mà còn được ưa chuộng trong các môi trường ảo và điện toán đám mây. Đây được coi là nền tảng cơ bản, xuyên suốt để triển khai các hệ thống phía trên. Cùng với đó, Red Hat Linux Management, Red Hat Insight,…đóng vai trò giám sát, theo dõi toàn bộ nền tảng hạ tầng chạy trên Linux.

Thành phần trọng yếu tiếp theo trong giải pháp của Red Hat phải kể đến Automation với vai trò triển khai hạ tầng CNTT nhanh chóng, quản lý hệ thống phân bổ ngày càng rộng và phức tạp. Trong đó, Ansible Automation Platform giúp triển khai toàn bộ hạ tầng theo xu hướng tự động hóa từ hệ thống phần cứng, máy chủ, mạng, bảo mật cho đến hệ thống triển khai các ứng dụng.

Cuối cùng, hệ thống midware giúp cài đặt các ứng dụng trên các hệ điều hành. Đồng thời, Red Hat cũng phát triển các hệ thống ứng dụng theo hướng mới - Cloud-native application đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Toàn bộ các giải pháp này được đưa vào kiến trúc Open Hybrid Cloud và hiện thực hóa bởi dải sản phẩm đa dạng. Khi kết hợp cùng nhau, các máy chủ HPE sẽ đóng vai trò nền tảng phần cứng tương thích và tin cậy để triển khai các giải pháp phần mềm mã nguồn mở tân tiến của Red Hat.

Giải pháp ưu việt từ HPE & Red Hat

Sự kết hợp giữa sức mạnh của các công nghệ độc đáo từ Red Hat và các hệ thống máy tính chủ, lưu trữ hàng đầu trong ngành do HPE sản xuất, cung cấp một nền tảng vững chắc để xây dựng môi trường đám mây lai có khả năng mở rộng cao, ổn định và tốc độ.

{keywords}

Với HPE và Red Hat, doanh nghiệp có được sự đảm bảo từ nền tảng phần cứng đáng tin cậy và phần mềm hàng đầu trong ngành, được thiết kế để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của các doanh nghiệp, CIO và bộ phận IT trên toàn cầu. Cho dù đang xây dựng môi trường vật lý, ảo hóa hay đám mây, doanh nghiệp có thể tin tưởng vào các giải pháp đã được thử nghiệm cũng như các dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới của HPE và Red Hat.

Các giải pháp nổi bật giữa HPE và Red Hat phải kể đến:

- Red Hat OpenShift Container Platform trên HPE Synergy: giải pháp container hoàn chỉnh, triển khai trong vài giờ và mang lại giá trị tức thì cho doanh nghiệp.

- Red Hat Enterprise Linux from HPE: hệ điều hành mã nguồn mở có hiệu suất và tính sẵn sàng cao. Với HPE và Red Hat, doanh nghiệp sẽ có được nền tảng máy chủ Linux an toàn nhất trong ngành.

- Mission-Critical x86 đặt ra các tiêu chuẩn cao mới về tính khả dụng, khả năng mở rộng và hiệu suất của x86 cho các tải công việc quan trọng của Linux.

- Các giải pháp dữ liệu lớn cho phép truy cập theo thời gian thực vào những thông tin chi tiết cần thiết về doanh nghiệp để đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu kinh doanh đang thay đổi, với tính khả dụng cao và bảo vệ dữ liệu được tích hợp sẵn.

- HPE ConvergedSystem 500/900 với Red Hat Enterprise Linux cho SAP HANA biến dữ liệu của doanh nghiệp thành một lợi thế cạnh tranh.

Không chỉ thế, HPE và Red Hat cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ để giúp doanh nghiệp tìm hiểu, xây dựng kiến trúc, phát triển, chuyển đổi và vận hành trong các môi trường quy mô lớn.

Cùng nhau, HPE và Red Hat đã và đang giúp các doanh nghiệp hiện đại hóa trung tâm dữ liệu, giảm chi phí và độ phức tạp của cơ sở hạ tầng, đồng thời hiện thực hóa những hứa hẹn của chuyển số. Với các giải pháp điện toán đã được kiểm chứng cho DevOps, đám mây, công nghệ ảo hóa, lưu trữ và phần mềm trung gian, HPE & Red Hat cam kết mang đến cho khách hàng những kiến trúc cần thiết cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp.

Các giải pháp kết hợp của HPE & Red Hat được phân phối và triển khai bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Elite. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý vị vui lòng truy cập website: https://smb-server.elite-jsc.vn/red-hat/

Minh An