hiện đại

Cập nhập tin tức hiện đại

Ô tô càng hiện đại, chi phí sửa xe càng tốn kém

Xe hơi hiện nay được trang bị nhiều công nghệ an toàn để giảm thiểu va chạm lẫn giúp người ngồi bên trong sống sót khi tai nạn xảy ra. Đi cùng với ích lợi ấy, chủ xe cũng phải chấp nhận chi nhiều tiền hơn để sửa chữa, thay mới.

Vì sao các tàu ngầm hiện đại của Mỹ lại được trang bị đèn đỏ?

Các tàu ngầm hiện đại của lực lượng Hải quân Mỹ đều được trang bị hệ thống đèn màu đỏ vì những lý do đặc biệt liên quan tới hoạt động của loại vũ khí lợi hại này.

Hà Nội: Công trình giao thông trọng điểm chính thức thông xe

Sau 2 năm thi công, hầm chui thứ 4 ở Hà Nội đã được khánh thành ngày 5/10/2022. Hầm chui Lê Văn Lương thông xe góp phần không nhỏ giảm ùn tắc tại nút giao với vành đai 3.

"Lộ" thông để đất nước tiến nhanh tới hùng cường

Theo kinh nghiệm của cha ông truyền lại, muốn phát triển một vùng đất nào đó, việc đầu tiên phải làm là “Lộ” phải thông.

Nguyên nhân khiến nạn buôn người vào Anh ngày một đáng sợ

Bi kịch 39 người được phát hiện chết trong một chiếc công-ten-nơ đông lạnh gần thủ đô London, Anh hôm 23/10 đang thu hút sự quan tâm của công luận.

Thay đổi ngoạn mục của Triều Tiên dưới thời Kim Jong Un

Sau 7 năm dưới sự lãnh đạo của ông Kim Jong Un, Triều Tiên đang ở thời khắc của những thay đổi ngoạn mục và nhanh chóng.

Chứng nghiện smartphone: Căn bệnh của thời đại

Công nghệ chế tạo smartphone ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc con người dần trở nên phụ thuộc vào chúng, dẫn đến nhiều hệ quả xã hội khó lường.

Hành khách Sài Gòn bất ngờ được lên tàu '5 sao'

Tàu được trang bị đủ tiện nghi, không gian rộng...giúp hành khách có hành trình thoải mái về quê dịp Tết. 

Cận cảnh robot phẫu thuật cho người đầu tiên ở Việt Nam

Hệ thống robot sẽ giúp bác sĩ phẫu thuật nhiều mặt bệnh với sự xâm lấn tối thiểu và độ chính xác, giảm nguy cơ tai biến và người bệnh sẽ mau hồi phục.

Bộ sưu tập xe mới hàng trăm tỷ chào dân chơi Hà Nội

Nhiều mẫu xe mới có kiểu dáng đẹp, tích hợp công nghệ hiện đại thuộc 12 thương hiệu tên tuổi đã xuất hiện trong Triển lãm ô tô lần thứ 12 tại Hà Nội đầu tháng 10/2016.

Đại lộ hiện đại nhất Việt Nam thành sân phơi

Người dân 2 bên đại lộ Thăng Long phơi thóc dưới lòng đường bất chấp các phương tiện lưu thông nườm nượp.

TQ khoe vũ khí xịn trong video tuyển quân mới

Quân đội Trung Quốc vừa công bố một video nêu bật những vũ khí hiện đại nhất như chiến đấu cơ J-11, xe tăng 99A, tên lửa đạn đạo DF-11 và tàu sân bay duy nhất.

Xem Putin kiểm tra dàn xe khủng

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm Cục An ninh liên bang (FSB) và kiểm tra dàn xe bọc thép tân tiến nhất của cơ quan này.

Hiện đại và cổ trang song hành trong webgame Linh Vực

(GameSao) - Linh Vực là tựa game huyền huyễn dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Chỉ nói riêng về bối cảnh truyện, nét hiện đại và cổ trang đã được thể hiện. Game sẽ chính thức mở cửa rộng rãi vào 9h00 ngày 14/1/2016.

Thủ tướng: Chờ ngân sách không có km cao tốc nào đâu!

“Ngành GTVT tiếp tục đầu tư xây dựng các dự án đường cao tốc nhằm mục tiêu có trên 2.000km đường cao tốc vào năm 2020. Tuy nhiên, nếu trông chờ ngân sách thì không có cây số cao tốc nào đâu”.

Bộ ảnh lột tả sức mạnh của quân đội Mỹ

Đứng đầu thế giới về sức mạnh quân sự, Mỹ hiện đang sở hữu một kho vũ khí khổng lồ và hiện đại, gồm hàng trăm nghìn máy bay, hàng chục tàu sân bay và tàu ngầm.

Xem siêu tàu khu trục của Mỹ lần đầu rẽ nước

USS Zumwalt, tàu khu trục tối tân của Mỹ, vừa có cuộc thử nghiệm đầu tiên trên biển.

Vũ khí Nga có thua kém phương Tây?

Vũ khí Nga không lạc hậu như nhiều người lầm tưởng mà thực tế còn đi trước cả phương Tây.

Vẻ đẹp của các nữ sinh dự thi Miss Du học sinh Việt 2015

Hình ảnh xinh đẹp và hiện đại của những nữ du học sinh Việt tham dự cuộc thi Miss Du học sinh Việt 2015.

Mỏi cổ ngắm Hà Nội xưa ở phố cổ

Phố cổ Hà Nội với những nét kiến trúc Pháp mang tính đặc trưng được xem như một di sản của Thủ đô được bảo tồn. Hiện tại, những nét kiến trúc khá nguyên vẹn chỉ còn tồn tại ở một số ngôi nhà và chỉ ở tầng trên.