hiến đất làm đường

Cập nhập tin tức hiến đất làm đường

Lâm Đồng không hợp thức hoá dự án bất động sản tự phát ‘phá nát’ quy hoạch

Những khu đất đã tách thửa, hình thành khu dân cư mới bằng hình thức hiến đất làm đường nhưng không phù hợp quy hoạch, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu xử lý vi phạm, không hợp thức hoá.

Hiến đất "bờ xôi ruộng mật", người dân chung tay xây dựng nông thôn mới

Đường mở đến đâu, người dân xã Mường Vi, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai hiến đất đến đó.

Hơn 2.380 thửa đất ở Khánh Hòa bị dừng chuyển nhượng

Xác định việc phân lô hơn 2.380 nền đất thuộc 114 khu đất là trái quy định, UBND huyện Cam Lâm dừng đăng ký thủ tục biến động.

Nha Trang rà soát việc hiến đất làm đường, phân lô bán nền trái phép

Chính quyền TP Nha Trang (Khánh Hòa) yêu cầu các xã, phường cùng những đơn vị liên quan rà soát lại các khu vực phân lô bán nền trái quy định, và hiến đất làm đường.

Trao gần 16 triệu đồng đến cụ bà hơn 80 tuổi nuôi 2 con tâm thần

Cụ Phất rưng rưng nước mắt khi nhận được số tiền gần 16 triệu đồng được bạn đọc báo VietNamNet hỗ trợ.

Khánh Hòa kỷ luật nhiều cán bộ liên quan đến phân lô 2.350 thửa đất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo với các ông Huỳnh Quốc Dũng (Trưởng phòng TN&MT), Nguyễn Tấn Đạt (Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai) của huyện Cam Lâm.

Gia cảnh mẹ già khó khăn, nuôi 2 con tâm thần, sẵn lòng hiến đất mở đường

Để mở rộng tuyến đường liên xã ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), cụ bà 86 tuổi sẵn sàng hiến một phần đất nhà cho xã hội, trong khi hoàn cảnh gia đình còn rất khó khăn.

Khánh Hòa ngăn chặn tình trạng hiến đất làm đường

Khánh Hòa ra quyết định dừng bố trí diện tích để mở lối đi chung, sử dụng chung khi thực hiện thủ tục chia, tách thửa đất để ngăn chặn tình trạng phân lô, bán nền trái quy định trong thời gian qua.

Loạt sai phạm trong việc 'hiến đất làm đường' ở điểm nóng phân lô của Lâm Đồng

Trong khi người sử dụng đất xin mở đường đi với mục đích “xin phép mở đường đi để đủ điều kiện được tách thửa”, thì báo cáo lại nêu “người sử dụng đất xin mở đường đi với mục đích mở đường đi chung cho cộng đồng dân cư...”.

Người đàn ông vận động dân hiến ngàn mét đất, góp tiền làm đường

Vài năm nay, người dân khu phố 3 (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM) liên tục hiến đất, góp tiền để bê tông hóa những con đường sình lầy.

Lãnh đạo huyện ở Thanh Hóa ‘bất lực’ vì trưởng phòng không cho GPMB

Tuyến đường 200m từ QL15A đi vào cổng Huyện ủy huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) thi công gần 2 năm nay không xong. Nguyên nhân do Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch không cho kiểm kê đền bù đất của gia đình.

Người đàn ông Hà Nội hiến đất hàng trăm triệu xây đường

‘Có lúc, nghe những ý kiến trái chiều, tôi không khỏi nản lòng nhưng cuối cùng con đường cũng được hoàn thành’, ông Phùng Văn Hải kể.

Nông dân giỏi hiến hàng nghìn mét đất xây dựng nông thôn mới

Ông Trần Đức Minh ở Tiền Giang đã hai lần hiến tổng số 6.000m2 đất để xã thi công các công trình giao thông, thủy lợi phục vụ đời sống và sản xuất.

Hiến mảnh đất trị giá hàng tỷ đồng để làm đường

Ông Phùng Tiến Quang đã quyết định cưa gần 300 cây cao su đang cho thu hoạch trên diện tích gần 4.000m2 để hiến đất và không yêu cầu bồi thường.

Cựu binh già hiến đất, tự bỏ hàng trăm triệu làm đường làng

Thương cảnh bà con đi lại vất vả, vận chuyển lúa thóc khó khăn, sau hiến đất, người thương binh 4/4 dùng tiền tích ky cóp làm đường.