hiến xác

Cập nhập tin tức hiến xác

Cho đi là còn mãi

Dịp vừa rồi trước khi đi viện, tôi có làm cái thẻ hiến tạng. May là không phải dùng đến. Chẳng biết khi nào mới sử dụng đến cái thẻ này nhưng tôi cứ làm trước đã.

Người đầu tiên ở xã có 50 người đăng ký hiến tạng: Vợ con khóc phản đối, tôi thuyết phục

Ông Đỗ Văn Quảng quyết định hiến xác cho y học, để lại điều gì đó cho đời. Không những vậy, ông còn vận động hàng chục người tham gia hoạt động nhân văn này.

Khan hiếm nguồn xác hiến phục vụ y học

Viện Giải phẫu Đại học Y Hà Nội chỉ tiếp nhận 14 xác hiến phục vụ y học trong 10 năm. Hơn nửa năm qua, cơ sở này không tiếp nhận thêm thi thể nào.

Hiến tạng con trai cứu 6 người, bà mẹ Lâm Đồng bị xa lánh

3 - 4 năm đầu sau khi bà hiến tạng đứa con vắn số, bà Mừng sống trong nước mắt. Bà đau đớn vì bị hàm oan, mang tiếng sống trên xác con...

Người đàn bà lãnh án tử xin được hiến xác cho y học

Được nói lời sau cùng, Thanh bình tĩnh nói, “Nếu bị tuyên y án tử hình thì bị cáo xin thi hành án sớm để hiến xác cho y học”.

Kẻ sát hại cả nhà ở Thạch Thất có thể hiến xác?

Nếu không còn cơ hội được sống, kẻ sát nhân mong muốn được hiến toàn bộ cơ thể mình cho y học. Theo quy định của pháp luật, điều này có thực hiện được?

300 sinh viên tri ân người hiến xác cho y học

300 sinh viên ĐH Đà Nẵng rước hương án, dâng hương và rải hoa cúc trước thi hài những người tự nguyện hiến xác cho y khoa.

Cận cảnh phòng xác của Trường ĐH Y Hà Nội

Phòng xác phục vụ cho bộ môn giải phẫu của sinh viên Trường ĐH Y Hà Nội nằm trên phố Tăng Bạt Hổ.

Rớt nước mắt với người đàn bà mắc bệnh trọng muốn hiến thân

Chị bảo, có lẽ, những ngày được sống trên cõi đời này chẳng còn nhiều với chị nữa. Thế nhưng, trước khi ra đi, chị vẫn mong muốn làm được một việc gì đó có ích cho xã hội.