Samsung White

Cập nhập tin tức Samsung White

LMHT: Mata tuyên bố giải nghệ, khép lại một kỷ nguyên

(GameSao.vn) – Tất cả các tuyển thủ của đội hình Samsung White vô địch CKTG Mùa 4 đều đã nghỉ thi đấu.

[LMHT] CKTG 2015 đang tới rất gần!

(GameSao.vn) – Quãng thời gian “ăn ngủ cùng CKTG” đã cận kề với toàn bộ người hâm mộ LMHT toàn cầu.

[LMHT] 16 ‘anh tài’ góp mặt tại CKTG 2015

(GameSao.vn) – SKT1, Fnatic, LGD cùng rất nhiều những cái tên đẳng cấp bậc nhất LMHT đã điền tên mình vào giải đấu được mong chờ nhất hàng năm, CKTG 2015.

[LMHT] Deft (EDG): Cân bằng giữa công và thủ

(GameSao.vn) - Đã từng thất bại ê chề tại Chung kết Mùa 4, nhưng Deft đang cùng EDG quay trở lại mạnh mẽ và sẽ thách thức mọi đối thủ trên con đường tìm kiếm chức vô địch Thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của mình.

[LMHT] PawN: Ông hoàng đường giữa

(GameSao.vn) - Trở về Trung Quốc với chức vô địch MSI 2015, liệu PawN cùng EDG có tiếp tục tạo nên kỳ tích tại LPL Mùa Hè và Chung kết Thế giới sắp tới?

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/4

(GameSao.vn) - 06 bộ trang phục mới toanh đang được thử nghiệm; Ashe được Riot làm lại; Veigar cùng Nocturne được gia tăng sức mạnh; Phù Phép Quỷ Lửa có những thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nóng hổi nhất của làng LMHT ngày 29/4.

[LMHT] Top 1 rank Hàn Quốc - DefTnT thích chơi tướng gì?

(GameSao) - Đứng vững ở vị trí số 1 rank LMHT máy chủ Hàn Quốc nhiều ngày liền, Deft - cựu xạ thủ của Samsung Blue đang sử dụng những vị tướng nào để làm mưa làm gió tại chính quê hương của mình khi anh đã chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển Trung Quốc.

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[LMHT] Điểm mặt 3 người chơi hàng đầu rank Hàn Quốc

(GameSao) - GameSao sẽ cùng quý độc giả điểm mặt 3 người chơi hiện tại đang dẫn đầu về điểm số trong bậc thách đấu đoàn LMHT máy chủ Hàn Quốc - nơi diễn ra những cuộc chiến đỉnh cao nhất trên thế giới, và bất kỳ ai gặp vận 'đen' cũng có khả năng rớt hạng sau một đêm.

Game thủ LMHT Mata bị phạt 160 triệu đồng vì cố tình phá game

(GameSao) - Mata, người hỗ trợ cũ của đội tuyển vô địch thế giới mùa 4 Samsung White gần đây đã bị cáo buộc vì hành vi phá game, Mata sẽ bị phạt 8000 USD (tương đương 160 triệu đồng).

Liên Minh Huyền Thoại: 10 pha xử lý ấn tượng nhất năm 2014

Cùng chúng tôi thưởng thức và bình chọn cho 10 pha xử lý ấn tượng bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại thế giới trong năm 2014 vừa qua.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại tại Nhật Bản được đào tạo thành...doanh nhân

(GameSao) - Công ty Internet của Nhật Bản - CROOZ - đang ấp ủ ý định tạo ra một thế hệ game thủ mới vừa có thể thi đấu chuyên nghiệp vừa có thể hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Bí quyết cắm mắt - yếu tố làm nên chiến thắng của Samsung White tại Chung kết Thế giới

(GameSao) - Ngoài kỹ năng cá nhân và sự phối hợp đồng đội ăn ý của các thành viên Samsung White thì còn phải kể đến một yếu tố quan trọng đó là tầm nhìn.