Park Geun Hye

Cập nhập tin tức Park Geun Hye

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye được ân xá

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In, hôm nay (24/12), ân xá cho người tiền nhiệm Park Geun Hye, người đang thụ án 22 năm tù vì tội tham nhũng.

Thực hư kế hoạch ám sát Kim Jong Un

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đã lên nhiều kế hoạch để ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un – theo báo Nhật Asahi Shimbun.

Cựu Tổng thống Park Geun Hye bị còng tay ra hầu tòa

Cựu Tổng thống Park Geun Hye, sáng nay (23/5), xuất hiện tại tòa án ở Seoul trong phiên xử mà bà phải đối mặt với nhiều tội danh, trong đó có tội hối lộ, lạm dụng quyền lực và làm lộ bí mật quốc gia.

Bà Park có được hưởng ưu tiên trong tù?

Ở trong tù, cựu Tổng thống bị phế truất Park Geun-hye phải mặc bộ đồ xanh của những người chờ ra hầu tòa. Một ngày của bà bắt đầu từ 6h30 sáng và kết thúc lúc 9h tối.

Biểu tình rầm rộ ở Seoul, 2 người chết

Hai người đã thiệt mạng trong các cuộc biểu tình ở thủ đô Hàn Quốc hôm nay (10/3) sau khi Tổng thống nước này bị phế truất vì bê bối tham nhũng.

Tổng thống Hàn Quốc bị cáo buộc tội tham nhũng

Ngày 28/2, nhóm công tố viên đặc biệt kết luận, Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye được xác định một nghi phạm tham nhũng trong vụ bê bối chính trị rúng động đất nước.

Phiên tòa định đoạt số phận nữ Tổng thống Hàn Quốc

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye tuyên bố sẽ không tham dự phiên xem xét luận tội cuối cùng của Tòa án Hiến pháp.

Lãnh đạo Samsung bị bắt

Lãnh đạo tập đoàn Samsung Lee Jae Yong của Hàn Quốc đã bị cơ quan chức năng nước này bắt vào sáng sớm 17/2, để phục vụ điều tra vụ bê bối tham nhũng.

Thế giới 24h: Hàn Quốc đòi 'hất' Triều Tiên

Hàn Quốc muốn loại Triều Tiên khỏi vòng đàm phán 6 bên; Mỹ triển khai một loạt máy bay F-22 tới Nhật Bản... là các tin đáng chú ý trong ngày.

Hàn Quốc chê loa của Triều Tiên 'yếu xìu'

Những chương trình phát sóng của Triều Tiên không được nghe rõ ở biên giới Hàn Quốc.

Dấu hiệu Trung Quốc thay đổi thái độ với Triều Tiên?

Hôm 25/9, Chủ tịch Trung Quốc tuyên bố, “chúng tôi phản đối bất cứ hành động nào có thể gây ra căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên hay vi phạm nghị quyết của Hội đồng Bảo an”.

Keangnam: Nổi tiếng, tai tiếng và cái chết cận kề

 Keangnam đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng sau bê bối tham nhũng và hành động tự sát của vị chủ tịch Sung Wan-Jong. Ngay sau đó, sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc đã tuyên bố xóa tên của tập đoàn này.

Từ án tù của ‘tiểu thư’ nhà tài phiệt

Khoảng một vài năm trở lại đây, gió đã đổi chiều với các chaebol. Sự phản kháng từ công chúng ngày càng lớn, được hỗ trợ bởi các công cụ mới.

Hàn Quốc bổ nhiệm thủ tướng mới

 Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đã bổ nhiệm lãnh đạo nòng cốt của đảng cầm quyền làm tân thủ tướng