lấy chồng nghèo

Cập nhập tin tức lấy chồng nghèo

Nàng dâu thất nghiệp lặng người trước quyết định của nhà chồng

Tôi lấy chồng “nhà mặt phố, bố làm to”. Người ngoài nhìn vào đều nói tôi là “chuột sa chĩnh gạo”. Nhưng không ai biết tôi khổ sở thế nào khi thất nghiệp đúng lúc bụng mang dạ chửa.

Cái kết có hậu của một tình yêu 'đứt gánh'

Mới dọn về ở được vài tháng, gia đình tôi đã nổi tiếng cả khu. Cái sự nổi tiếng này, khiến tôi chỉ mong có kẽ nứt nào đó chui tọt xuống đất.

"Làm thân con gái phải chọn người chứ đừng chọn tiền"

Theo quan điểm của chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thanh Hà, tổng đài tư vấn tâm lý 1088: Vấn đề sướng hay khổ, hạnh phúc hay không hạnh phúc không phụ thuộc vào điều kiện kinh tế giàu hay nghèo.

Lấy chồng giàu, ngồi nhà cũng có miếng ăn

Vợ chồng tôi nghèo. Cuộc sống chật vật. Sau chi tiêu tôi chỉ để dành được một chút cho con. Tôi bảo chồng mình: Chúng nó sướng thế, chẳng làm cũng có ăn, chẳng làm gì cũng có tài sản.

Bỏ người yêu nghèo, tôi gặp chồng tương lai thu nhập 50 triệu

Các chị em ạ, chúng ta hãy dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật và chính mình đi. Yêu là một chuyện nhưng cưới nhau về mà lúc nào cũng than nghèo, kể khổ thì làm sao sống nổi.

Phụ nữ Việt: Đừng nghĩ lấy chồng giàu là sướng

Đọc bài viết của những bạn có quan điểm sống chết cũng phải lấy chồng giàu. Tôi thấy thật nực cười. Các bạn mơ mộng quá, hão huyền quá và ngây thơ quá.

Bức ảnh khiến nghìn phụ nữ Việt tranh cãi lấy chồng giàu - nghèo

Chỉ từ một bức ảnh vu vơ mang ý thăm dò, thế nhưng chính điều đó lại khiến chị em phụ nữ lại nảy ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Chuyện cô gái bỏ “trai ô tô” để cưới “trai cúp ghẻ” và cái kết không ngờ

Ngày ấy, cô bỏ một anh chàng nhà giàu, đi ô tô, nuông chiều cô hết mực để cưới một gã nhà nghèo, cả gia tài chỉ có con xe Cup đời 82 cà tàng

Lấy người yêu nghèo quá tôi sợ mình sẽ khổ

 Lấy người mình yêu thì bố mẹ không bằng lòng, còn lấy người bố mẹ ưng thì tôi lại không có cảm xúc.