hiệp khách

Cập nhập tin tức hiệp khách

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

(GameSao.vn) - Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Hiệp Khách: Hé lộ chủ nhân lên ngôi Đua TOP server S31

(GameSao.vn) - Vượt qua hàng nghìn anh hùng, game thủ Báo đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc chiến Đua TOP khai mở S31 đầy sôi động kết thúc vào ngày 15/6 vừa qua.

Mộ Dung Phục – Sức mạnh không thể chối cãi

(GameSao) - Cốt truyện Thiên Long Bát Bộ xuất hiện rất nhiều anh hùng cái thế từ khí phách lỗi lạc cho đến mưu sâu kế hiểm, thế nhưng duy chỉ có Mộ Dung Phục có lẽ là khó phân định nhất là chính hay tà.

“Choáng” với tài hư cấu của các game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D

(GameSao) - Giang hồ đại loạn, tiền lẻ nặng túi, ai cũng sợ chó hay thậm chí là ngành xuất nhập khẩu rượu ế ẩm… những đáp án đậm chất hư cấu được các game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D đưa ra khiến bất kỳ ai cũng phải choáng váng đến mức bật cười.

Ngất ngây trước nhan sắc của Cửu U Lang Nữ bằng xương bằng thịt

(GameSao) - Trong khi Cửu U Lang Nữ vẫn đang là cao thủ mới gây bão trong cộng đồng Hiệp Khách, vừa qua, NPH lại tiếp tục đốn tim game thủ bằng loạt ảnh cực kỳ sexy bằng xương bằng thịt của nữ hiệp số 1 này.

Game mobile Hiệp Khách chật kín người chơi dù đã mở đến 3 máy chủ

(GameSao) - Vào lúc 13h06 ngày hôm qua (13/02/2015), gMO Hiệp Khách đã phải đón một “cơn bão” người chơi vô cùng khủng khiếp đổ bộ vào trải nghiệm tựa game này.

'Tiểu Long Nữ đùi gà' cosplay game Hiệp Khách Hành

(GameSao) - Với biệt danh "Cô Long Đùi Gà" mà cộng đồng mạng vẫn thường gọi, Trần Nghiên Hy vai Cô Cô trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 trở thành đại sứ hình ảnh cho gMO Hiệp Khách.

Trải nghiệm Hiệp Khách trong bữa tiệc offline sôi động

(GameSao) - Vào 14h ngày 8/2/2015, tại Ngầu Coffee số 62 ngõ 149 Giảng Võ, Hà Nội, buổi Offline Hiệp Khách đã diễn ra vô cùng thành công trong không gian nóng bỏng bởi những màn vũ đạo vô cùng đẹp mắt.

Game mobile Hiệp Khách tung loạt ảnh Việt hóa khiến game thủ 'ngỡ ngàng'

(GameSao) - gMO Hiệp Khách - tựa game hành động võ hiệp 3D, xưng danh "đệ nhất game Hàn oanh tạc Bảng xếp hàng Châu Á" đã bất ngờ tung loạt ảnh Việt hóa, hứa hẹn sắp có cuộc bùng nổ lớn tại thị trường game Việt.

Hiệp Khách Mobile tổ chức offline chiều lòng game thủ

(GameSao) - Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thưc nhất về game đến với người chơi trước ngày ra mắt, gMO Hiệp Khách – Tân Vương ARPG 3D năm 2015 đã nhanh chóng chiều lòng game thủ bằng việc mang đến một buổi offline trải nghiệm game hoành tráng trước ngày ra mắt.

Câu chuyện ít người biết về Thiên Võ Thánh Bảo

(GameSao) - Trước thực trạng làng game mobile Việt tràn ngập những tựa game với cốt truyện Tam Quốc hay tiên hiệp, kiếm hiệp, thì 1 gMO với cốt truyện Thiên Võ Thánh Bảo thực sự là một món ăn tinh thần mới lạ.

Độc Bộ Thiên Hạ, cuộc chơi của những chiến lược gia

(GameSao) - Hàng ngàn game thủ Việt đã bất ngờ với những trận chiến “giàu não” đầy cuốn hút của webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ, vừa được mở cửa Alpha Test vào sáng ngày 4/11.

Độc Bộ Thiên Hạ: Hàng ngàn game thủ chơi cùng cao thủ võ lâm

(GameSao) - Quả là điều lý thú khi trong một tựa game chiến thuật, người chơi được toàn quyền sử dụng những hiệp khách trong kiếm hiệp Kim Dung để tạo nên một đội hình ưng ý. Bởi vậy mà việc “chơi ” với hệ thống hiệp khách trở thành niềm hứng khởi của hàng ngàn game thủ Độc Bộ Thiên Hạ trong ngày đầu mở cửa thử nghiệm 4/11/2014.

Có đồ 'khủng' dù không tiền với tính năng dung luyện trong Phong Vân

(GameSao) - Thường nghe, “ít tiền thì đừng mơ đồ chiến” nhưng với tính năng Dung luyện, webgame Phong Vân đã mở ra cơ hội tạo ra những set đồ khủng nhất mà không tốn mấy xu, chỉ cần khôn khéo và kinh nghiệm.