lồng tiếng

Cập nhập tin tức lồng tiếng

Vbee Text To Speech - công cụ giúp video thêm thú vị, hút người xem

Ứng dụng công nghệ giọng đọc MC ảo, nhiều tính năng hiệu chỉnh, giải pháp Text To Speech của Vbee AIVoice giúp nhà sáng tạo nội dung tạo ra các video thú vị, hấp dẫn.

Game Việt Loạn Đấu Võ Lâm hé lộ kỹ xảo lồng tiếng đậm chất “phim chưởng”

(GameSao) - Đoạn clip sau đây sẽ cho bạn thấy quá trình chuẩn bị của Loạn Đấu Võ Lâm kì công đến như thế nào khi thuê hẳn đội ngũ lồng tiếng phim chưởng chuyên nghiệp để tạo nên những hiệu ứng âm thanh ấn tượng nhất.

Bất ngờ khi biết Pikachu và Chopper được lồng tiếng bởi một người

Nằm ở trong 2 bộ truyện, bộ phim nổi tiếng khác nhau nhưng ít ai biết được rằng cả 2 nhân vật đáng yêu Pikachu và Chopper này lại có chúng tiếng nói vì...

(Clip LMHT) Màn giả giọng tướng LMHT của nữ game thủ khiến cộng đồng phát sốt

(GameSao) - Một nữ game thủ đã khiến cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại phải sửng sốt khi trổ tài giả giọng một số vị tướng cực kỳ giống trong với game mà không dùng bất cứ một phần mềm chỉnh sửa nào.

(Clip) Khi ca khúc Let It Go được thể hiện bởi các nhân vật hoạt hình

Các bạn có thể tưởng tượng được ca khúc nổi tiếng Let it Go sẽ được hợp ca bởi các nhân vật nổi tiếng trong thế giới phim ảnh cũng như hoạt hình của Disney sẽ như thế nào chưa?

Xem trailer ngộ nghĩnh thứ 2 của Sở thú Zootopia

(GameSao) - Trailer thứ 2 của bộ phim hoạt hình đình đám được chú ý nhất trong năm 2016 - Zootopia đã được ra mắt khán giả trong những ngày đầu năm mới.

Diễn viên xinh đẹp lồng tiếng cho các vị tướng LMHT phiên bản Nhật

Phiên bản tiếng Nhật của League of Legends sẽ được lồng tiếng lại hoàn toàn bằng giọng nhất cho các tướng và một số gương mặt nổi tiếng trong làng Anime đã được hé lộ.

Những bộ phim bị cấm chiếu vì những lý do vô cùng... củ chuối

Có những bộ phim trên thế giới bị chấm chiếu vì những lý do khá "nhạt nhẽo" dù cho nội dung của chúng đều không đến mức quá tệ.

Fan chán ngán với giọng lồng tiếng One Piece trên HTV3

Cộng đồng fan hâm mộ One Piece đang lên tiếng chỉ trích dữ dội kênh truyền hình HTV3 khi thực hiện lồng tiếng cho bộ manga/anime ăn khách hàng đầu Nhật Bản này.

Những điều có thể bạn chưa biết về Pokemon đáng yêu nhất: Pikachu

Có hàng trăm Pokémon trong bộ phim hoạt hình cùng tên này, nhưng 80% khán giả biết đến Pokémon là qua Pikachu.

Thêm một đối thủ 'nặng ký' của Dota Truyền Kỳ và Heroes Charge ra mắt game thủ

(GameSao) - Soul Hunters được đánh giá là một gMO hấp dẫn không kém DotA Truyền Kỳ và Heroes Charge nhưng đã được cải tiến với tính năng PvP qua bluetooth.

The Peanuts Movie - Hoạt hình 3D phiêu lưu hài hước rất đáng xem

Phim sẽ sử dụng các đoạn lồng tiếng qua giọng nói của cố diễn viên Bill Melendez (thông qua các bản ghi âm) và diễn viên Noah Schnapp.

Những bí mật chưa được bật mí trong GTA V

(GameSao) - Tựa game GTA V được biết đến khi thu về 1 tỷ USD chỉ sau 3 ngày phát hành với 52 triệu bản. Tuy nhiên có những sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết xung quanh tựa game bom tấn này.

Những hình ảnh cực chất về các fan "cuồng" Fallout

(GameSao) - Trước khi có thêm những thông tin mới về Fallout 4, hãy cùng GameSao điểm lại cách thể hiện tình yêu game của các fan cuồng Fallout trên toàn thế giới nhé.

Fallout 4 gây bão với trailer siêu lôi cuốn và hứa hẹn sẽ lộ diện tại E3 2015

(GameSao) - Sau khi đồng hộ đếm ngược trên trang teaser điểm về 0, trailer của Fallout 4 đã chính thức được công bố và Bethesda Softworks cũng hứa hẹn về việc "show hàng" Fallout 4 nhiều hơn tại hội chợ E3 2015 vào 15/6 sắp tới.

Hoạt hình lồng tiếng đổ bộ rạp chiếu tháng 4

 Bên cạnh những bộ phim hành động bom tấn của Hollywood, khán giả Việt sẽ được đổi gió bằng hai bộ phim hoạt hình hài hước đến từ Pháp và Argentina.

DoTa Truyền Kỳ tổ chức chơi thử – Ngày ra mắt gần kề

(GameSao) - Ngày 14/12/2014, Nhà phát hành VNG đã tổ chức cho game thủ chơi thử DoTa Truyền Kỳ. Động thái này đánh dấu thời điểm phát hành game chính thức đã cận kề.