HIGHLIGHT DOTA 2

Cập nhập tin tức HIGHLIGHT DOTA 2

[DOTA 2] w33 và Levi quyết định chia tay Balkan Bears

(GameSao) - Hai thành viên trụ cột của team DOTA 2 Balkan Bears là Levi và w33 đã quyết định đi tìm chân trời mới vì lý do team không được mời tham dự vòng loại The International 5.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] VG - IG. Sức mạnh của vị vua

(GameSao) - Vào ngày 3/1 đã diễn ra trận đấu được rất nhiều người chú ý giữa 2 top team hàng đầu Trung Quốc chính là IG và VG. Cả 2 đều đang có phong độ cao hơn nữa đây là trận đấu chung kết giải D2CL Season 5, ai là người chiến thắng, chúng ta hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu.

[Highlights DOTA 2] Na`vi vs Goomba: Kẻ tám lạng - người nửa cân

(GameSao) - Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng bảng Starladder ngày hôm qua là cuộc đụng độ giữa Na`vi và Goomba. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Na`vi đã xuất sắc có màn lật kèo trước Goomba Gaming với tỷ số chung cuộc 2-1.

[Highlights DOTA 2] Empire quyết tử với NIP tại giải D2CL 5

(GameSao) - Empire và Nip đã đụng độ nhau trong giải đấu D2CL 5 và cả 2 đều cố gắng giành cho mình được chiếc vé đi vào vòng trong và cả 2 hiện tại đều là những team DOTA 2 lớn mạnh tại Châu Âu nên không thể biết được ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu này.

[Highlights DOTA 2] Pha lật kèo thần thánh khi nhà chính còn 55 máu

(GameSao) - Trong giải đấu DOTA 2 EEL vừa diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều các tuyển thủ chuyên nghiệp như W33, Loda, Dendi, Milan, một trận thi đấu có pha lật kèo thần thánh khi nhà chính chỉ còn vẻn vẹn 55 máu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng DOTA 2 trên toàn thế giới.

[Highlights DOTA 2] Pha lật kèo thần thánh của Phantom Assassin

(GameSao) - Mặc dù bị Mega 3 cổng và dường như không còn hy vọng chiến thắng, nhưng team Radiant vẫn chống cự rất kiên cường và có được 1 chiến thắng không thể tin được.sau hơn 60 phút thi đấu.

[Highlights DOTA 2] C9 và EG trong giải DOTA Pit League Season 3

(GameSao) - C9 và EG lại đụng độ nhau trong giải đấu DOTA Pit League Season 3 và cả 2 đều thể hiện những màn trình diễn cực kì đặc sắc cho khán giả và những người hâm mộ của cả 2 team.