Hikvision là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp màn hình giám sát. Việc ra mắt dòng sản phẩm màn hình LED mới đánh dấu sự gia nhập của Hikvision vào thị trường bảng hiệu kỹ thuật số thương mại toàn cầu. Điều này cũng được coi là cột mốc quan trọng trong việc mở rộng từ lĩnh vực bảo mật sang các lĩnh vực kinh doanh mới của công ty này. 

Được hỗ trợ bởi các công nghệ tiên tiến như HDR10, PixMaster và độ sâu màu 16-bit, màn hình LED Hikvision cung cấp giải pháp hình ảnh lý tưởng cho mọi nhu cầu. Màn hình LED Hikvision cũng có tính năng điều khiển từ xa, công suất kép tùy chọn, dự phòng tín hiệu và tự động hút ẩm với trải nghiệm thân thiện với người dùng. 

Màn hình led Hikvision chk hiển thị hình ảnh sắc nét bằng công nghệ HDR10, PixMaster và độ sâu màu 16-bit

Đèn LED trong nhà Hikvision tích hợp đa công nghệ 

Được hỗ trợ với các công nghệ đóng gói SMD, IMD và COB, sản phẩm LED trong nhà Hikvision cung cấp sự trợ giúp tối ưu cho các tình huống khác nhau. Bạn có thể tận hưởng hình ảnh tuyệt vời và trải nghiệm vận hành thuận tiện với công nghệ cải thiện hình ảnh đã được cấp bằng sáng chế và chức năng điều khiển từ xa, bao gồm: Chip lật COB với kích thước điểm ảnh 0,7 mm giúp hiển thị chính xác; Công nghệ HDR10 giúp cải thiện hiệu ứng hiển thị; Dễ dàng điều khiển từ xa mang lại sự thuận tiện tối ưu cho người dùng; Tín hiệu kép tùy chọn và dự phòng nguồn điện an toàn.

Đặc biệt, đèn LED trong nhà của Hikvision mang đến màn hình hiển thị tuyệt đẹp mọi lúc. Công nghệ Pix Master mang lại bữa tiệc màu sắc sống động với và không bao giờ bỏ lỡ một chi tiết nào. Hơn nữa, LED Hikvision cho phép lựa chọn nhiều chế độ nhiệt độ màu phù hợp với nhiều ứng dụng cảnh khác nhau - bạn có thể chọn một chế độ phù hợp với sở thích của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.

Nhiều chế độ màu phù hợp với nhu cầu trải nghiệm thị giác khách hàng

Với tính năng hút ẩm tự động, đèn LED trong nhà Hikvision kéo dài tuổi thọ tốt hơn đèn LED truyền thống. Hơn nữa, người dùng có được độ bền cao hơn nhiều trong nhiều môi trường như vùng có lượng mưa cao, vùng ven biển và môi trường mưa. Bằng cách giải quyết các vấn đề về độ ẩm của màn hình, tỷ lệ đèn LED trong nhà Hikvision bị hỏng đã giảm 30%. 

Bên cạnh đó, sản phẩm đèn LED trong nhà Hikvision còn đi kèm với một bộ điều khiển từ xa có nhiều tính năng điều chỉnh, bao gồm nguồn đầu vào, độ sáng và hơn thế nữa. Tính năng thân thiện với người dùng này có nghĩa là bạn có thể quên nhiều lần ngắt cáp tín hiệu và cáp thành phần.

Màn hình Led Hikvision phù hợp lắp đặt trong nhà và ngoài trời

Đèn LED ngoài trời Hikvision - bữa tiệc sắc màu sống động

Đèn LED cố định ngoài trời Hikvision áp dụng cho các kịch bản hiển thị thương mại khác nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm độ sáng cao, tủ mỏng, kích thước pixel đầy đủ từ P2.5 đến P16 hoặc xếp hạng IP65 cho khả năng chống nước và bụi, đèn LED cố định ngoài trời Hikvision có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các sản phẩm đèn LED ngoài trời có kích thước pixel tối thiểu 2,5 mm mang lại bữa tiệc hình ảnh sống động; độ sáng 10.000 nits đảm bảo khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời; tủ mỏng để dễ dàng lắp đặt và bảo trì; và IP65 trên cả hai mặt đảm bảo bảo vệ bền bỉ. 

Ngoài các đèn LED cố định truyền thống, Hikvision còn cung cấp các đèn LED sáng tạo với hình dạng khác nhau. Với lợi thế đó, Hikvision có thể đáp ứng các yêu cầu cá nhân hóa và thiết lập hệ thống hiển thị trong các tình huống khác nhau như: phòng họp, tòa nhà và cửa hàng bán lẻ… Với cấu trúc tiêu chuẩn, màn hình LED Hikvision còn giúp đơn giản hóa việc ghép nhiều màn hình lại với nhau cho phép cài đặt và bảo trì dễ dàng, hỗ trợ độ phân giải 1080p và 4K phổ biến với tỷ lệ chính xác.

Màn hình LED thế hệ mới từ Hikvision được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng từ các tổ chức an toàn công cộng và doanh nghiệp, các công ty quảng cáo và ngành công nghiệp giải trí. Sản phẩm này hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng cho các trung tâm giám sát, phòng họp, màn hình quảng cáo trong nhà và ngoài trời, các sự kiện với khán giả trực tiếp và nhiều lựa chọn khác.

Bích Đào