hình ảnh âm thanh

Cập nhập tin tức hình ảnh âm thanh

Thêm không gian cho người muốn trải nghiệm TV 8K

Loạt TV độ phân giải 8K và các TV phong cách được trưng bày để người dùng trải nghiệm trước khi quyết định mua.

Canon sẽ phát triển dòng máy ảnh không gương lật full-frame EOS R5 thế hệ tiếp theo

ictnews Canon thông báo đang phát triển máy ảnh không gương lật full-frame EOS R5, có cảm biến CMOS, công nghệ xử lý hình ảnh, công nghệ quang học và các công nghệ tân tiến khác mà Canon đã xây dựng được suốt chiều dài lịch sử phát triển máy ảnh của mình.

Samsung biến 8K thành xu hướng thực thụ trên TV

ictnews Tại CES 2020, TV 8K đã trở thành xu hướng thực thụ. Dù nhiều hàng giới thiệu rất nhiều mẫu TV 8K khác nhau, gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc Samsung mới là hãng đầu tiên thương mại hóa TV 8K, từ năm ngoái. 8K thực sự mang lại rất nhiều những lợi ích cho người dùng và TV Q950TS chính là minh chứng.

TV QLED 8K mới của Samsung trong năm 2020 có viền mỏng hơn, bộ xử lý thông minh hơn

ictnews Q950TS là chiếc TV QLED hàng đầu của Samsung trong năm 2020, với các tính năng phát huy đầy đủ tiềm năng của 8K, từ thiết kế bắt mắt và nền tảng thông minh.

Nhận quà năm Tý cùng Truyền hình FPT

ictnews Vui xuân năm 2020, hãy cùng Truyền hình FPT tham gia chương trình “Đăng ký Truyền hình FPT – Nhận quà năm Tý”. Tất cả khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là bộ bát sứ và cốc sứ Hàn Quốc cao cấp mang ý nghĩa sung túc, vẹn toàn trong gia đình mỗi dịp năm mới khi đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT.

TV OLED sẽ là xu hướng thay thế TV LED trong thập kỷ tới

ictnews TV LG OLED C9 giành giải thưởng “TV xuất sắc nhất của năm” tại Tech Awards 2019 – sự kiện công nghệ uy tín thường niên tại Việt Nam do báo VnExpress tổ chức. Trước đó, TV OLED cuộn của LG giành được giải thưởng TV sáng tạo nhất - Best of Innovation CES 2020.

Tivi tại CES 2020: Siêu to, siêu đẹp, siêu đắt và kém thực tiễn

ictnews Các mẫu tivi được giới thiệu tại CES 2020 có chung đặc điểm gì?

Tại sao mua TV 8K bây giờ là phí tiền?

Liệu bạn có nhận ra khác biệt về chất lượng giữa TV 8K với 4K, hay những công nghệ được nhà sản xuất công bố?

Thị trường SmartTV Tết 2020: Samsung, LG đua nhau giảm giá, Sony "thờ ơ"

ictnews Dịp Tết Nguyên đán trùng với vòng chung kết U23 châu Á khiến nhiều hãng giảm mạnh các dòng TV của họ. Trong đó Samsung mạnh tay nhất, kế đến là LG và các hãng khác.

CES 2020: Samsung trình diễn TV 4K “siêu to khổng lồ” 292 inch

ictnews Nhờ công nghệ MicroLED,  Samsung có thể mang chiếc tivi The Wall 292 inch độ phân giải 4K tới triển lãm CES 2020.

CES 2020: Samsung ra mắt tivi xoay lật "vi diệu" như smartphone

ictnews Samsung Sero là mẫu tivi vừa ra mắt tại CES 2020, được giới thiệu là “thiết kế cho thế hệ di động”.

Màn hình BenQ EW3270U: 4K HDR sắc nét, tích hợp các công nghệ an toàn cho game thủ

ictnews BenQ EW3270U là một màn hình LED 32 inch đạt độ phân giải 4K đi kèm các chế độ hiển thị tiên tiến như HDR, BI+ cùng các chức năng bảo vệ mắt có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn chơi game…

JBL mở bán hai loa di động Pulse 4 và Flip 5, giá từ 2,89 triệu đồng

ictnews JBL vừa chính thức tung ra thị trường Việt Nam hai chiếc loa di động mới, Puls 4 và Flip 5, nổi bật với khả năng chống nước, di động, âm thanh đặc trưng của hãng loa Mỹ.

Thương hiệu Việt Sanco tung 3 mẫu TV giá bình dân, từ 2,89 triệu đồng

ictnews Sanco tung ra thị trường 3 mẫu TV đúng vào dịp mua sắm cuối năm, nhắm vào nhóm khách hàng bình dân với giá bán từ 2,89 triệu đồng.

Bên trong nhà máy sản xuất tivi của Vsmart: Nơi chỉ có 352... hạt bụi trong mỗi m3 không khí được phép tồn tại

ictnews Nơi “siêu sạch” này là các phòng sản xuất cụm màn hình của tivi Vsmart (Khu CNC Láng Hòa Lạc, Hà Nội). Với không quá 352 hạt bụi siêu nhỏ bằng 1/150 đường kính sợi tóc trong mỗi mét khối không khí - Vsmart là một trong những nhà máy hiện đại hàng đầu trên thế giới.

LG OLED và Samsung QLED: Ai mới thực sự là vua?

ictnews Tuy tên gọi gần giống nhau, OLED của LG và QLED của Samsung lại là hai công nghệ khác nhau hoàn toàn. Vậy, OLED là gì, QLED là gì, TV OLED và TV QLED khác nhau thế nào?

Sudio ra mắt loạt tai nghe Bluetooth tại Việt Nam, giá từ 2,38 triệu đồng

ictnews Thương hiệu âm thanh Thuỵ Điển Sudio giới thiệu loạt tai nghe Bluetooth nhé tai lẫn choàng cổ, với mức giá phổ thông, chỉ từ 2,38 triệu đồng.

LG chính thức tung siêu phẩm TV NanoCell 8K về thị trường Việt Nam giá bán 199 triệu đồng

ictnews Ngày 9/12/2019, LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt mẫu TV NanoCell 8K, có kích thước 75 inch ở Việt Nam với giá bán 199 triệu đồng. Mẫu TV NanoCell 8K hội tụ những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao khi thưởng thức thể thao và phim ảnh.

Samsung Vina khiếu nại LG vì so sánh với TV QLED, LG phản pháo như thế nào?

ictnews Samsung gửi đơn khiếu nại LG về TVC quảng cáo TV OLED vi phạm luật quảng cáo khi so sánh TV QLED của Samsung. Tuy nhiên LG đã lên tiếng khẳng định không phạm luật và không có chủ ý so sánh bất kỳ một sản phẩm, thương hiệu cụ thể nào trong TVC quảng cáo này.

Samsung Vina và CMC đưa ra thị trường bảng thông minh Samsung Flip dành cho hội họp, đào tạo

ictnews Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh có thể viết và vẽ trực quan như trên giấy, Samsung Flip 2 nay còn cho phép chia sẻ tập tin lẫn hình ảnh thông qua các giao thức có dây lẫn không dây đa dạng, phù hợp với tất cả các thiết bị.