hình ảnh

Cập nhập tin tức hình ảnh

Hoa Thiên Cốt VNG tung hình ảnh Việt khẳng định hàng “xịn”

(GameSao) - Nhằm khẳng định nội dung game bám sát cốt truyện gốc, những hình ảnh Việt hoá đầu tiên được hé lộ đã tái hiện lại chân thực tuổi thơ của Tiểu Cốt giống hệt trên phim.

Tiên Ma Chiến: Game ARPG Liêu Trai Chí Dị cập bến làng game Việt

(GameSao) - Theo tin mới nhận,Tiên Ma Chiến - gMO ARPG ăn theo cốt truyện Liêu Trai Chí Dị đã ra mắt teaser trên trang web: http://tienmachien.mobi/teaser/

Nghe ca khúc nhóm T-ara hát cho World of Warships

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc đã hoàn tất thu âm bài hát nhạc nền cho World of Warships Trung Quốc trong vai trò đại sứ hình ảnh của game.

Game mobile Vạn Kiếm Quy Tông đã được SohaGame về Việt Nam

(GameSao) - Tựa game mobile Vạn Kiếm Quy Tông đã được đưa về Việt Nam, và sẽ do SohaGame ra mắt trong những ngày đầu tháng 11 tới đây.

Quá yêu thích Liên Minh Huyền Thoại, Thánh Bàn Chải quyết định mở quán net

Vừa mới đây, Thánh Bàn Chải đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao khi đăng tải một bức ảnh về quán net mới mở của mình.

Hải Băng: “Trở thành đại sứ game Thiên Thư là trải nghiệm đáng nhớ”

(GameSao) - Sau khi chính thức trở thành đại sứ game Thiên Thư, nữ ca sĩ Hải Băng đã tung ra bài hát nhạc game “Cảm giác Thiên Thư” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ cũng như người hâm mộ. Hàng loạt các clip chế bài hát này cũng lần lượt lan truyền trên cộng đồng mạng.

MU Huyền Thoại tổ chức thành công offline đầu tiên cho game thủ Sài Thành

(GameSao) - Trong sự kiện offline MU Huyền Thoại tại TP. Hồ Chí Minh, gần 1,000 phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay game thủ cùng rất nhiều hoạt động đặc sắc tại buổi lễ như bốc thăm trúng thưởng, đố vui nhận quà hay tỉ thí đấu PK tay đôi cực kỳ gay cấn.

Fireproof hé lộ hình ảnh mới của The Room 3

Trên trang Facebook chính thức, hãng phát triển Fireproof cho biết tựa game The Room 3 hiện đã hoàn thành 100% tất cả các câu đố từ đầu đến cuối game.

Khâm phục game thủ chơi FIFA bằng miệng

Will Clark bị chấn thương cột sống trong khi tham dự cuộc đua ba môn phối hợp vào năm 2012.

Phiên bản mobile của Fantasy Legend sắp sửa được phát hành

Fantasy Lengend là game chiến thuật nhập vai IMAX 3D theo phong cách Final Fantasy đầu tiên trên Mobile. Game sẽ được NPH Me Corp cho ra mắt trong tháng 9 này.

PES 2016 nhận "gạch đá" thê thảm khi xuất hiện trên PC

Một đoạn clip so sánh chất lượng đồ họa giữa PES 2016 trên PC và PS4 là đủ để chứng minh cho điều này.

Quá nhiều hot girl hội tụ trong King & Queen 2015

(GameSao) - Cuộc thi tài sắc King & Queen 2015 do MCCorp tổ chức đang thu hút hàng trăm hot girl, hot boy trên cả nước tham gia.

Happy Polla bất ngờ biết đẻ… trứng

(GameSao) - Nghi vấn Happy Polla là nam hay nữ chưa từng có lời giải đáp. Tuy nhiên, sau thời gian thai nghén gian khổ, cô nàng đã chính thức khẳng định giới tính của mình bằng việc sinh 4 đứa con xinh đẹp.

Nghi án Happy Polla trở thành gương mặt đại diện của Gunny

(GameSao) - Vừa qua, Happy Polla liên tục đăng tải trên mạng xã hội Facebook những hình ảnh vui nhộn, dễ thương khi hóa thân thành Gà. Liệu Happy Polla có trở thành gương mặt đại diện của Gunny như lời đồn đoán của cư dân mạng hay không?

Đánh giá game Bách Chiến Vô Song ngày đầu thử nghiệm

(GameSao) - Ngày 22/12, webgame Bách Chiến Vô Song với cốt truyện tu tiên Đấu Phá Thương Khung đã chính thức mở cửa thử nghiệm. Game khiến cho người chơi quá rảnh tay và có thể lên cấp vù vù mà không cần cày kéo nhiều.

Rộ tin đồn sao JAV Takizawa về VN quảng bá phiên bản mới cho game Thiên Thần Truyện

(GameSao) - Mấy ngày qua, cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện lùm xùm chuyện ngôi sao phim JAV- Takizawa của Nhật sẽ sang Việt Nam tham gia một số hoạt động chào đón phiên bản mới Thần Ma Đại Chiến. Đặc biệt, sự kiện giải đấu Quốc Tế được NPH ME Corp này tuyên bố khởi động vào ngày 18/12 vừa qua càng làm cho người chơi hy vọng hot girl nóng bỏng Takizawa sẽ xuất hiện và tham gia.