Hình ảnh trăn nổ tung bụng vì nuốt cá sấu là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Trăn khổng lồ nổ tung bụng vì nuốt chửng cá sấu khủng

{keywords} 

Một con trăn Miến Điện "khổng lồ" đã nổ tung bụng lòi con mồi ra ngoài sau khi nó cố gắng nuốt một con cá sấu dài gần 2m.

Hai UFO lượn qua Mặt trăng, chuẩn bị tấn công quân sự?

{keywords} 

Hai UFO được phát hiện vừa lượn vòng qua Mặt trăng có thể sẵn sàng để khởi động một cuộc tấn công quân sự?

Vietnamworks bị tấn công, lộ lọt thông tin hàng chục nghìn người dùng  

 {keywords}

Nguồn tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho hay chiều 2/11, website tuyển dụng và tìm việc quy mô lớn của Việt Nam - Vietnamworks.com đã bị tin tặc tấn công và truy cập cơ sở dữ liệu thông tin thành viên.

Cá sấu 'khủng' tấn công bạn gái đang tắm, người tình bỏ chạy

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh kinh hoàng khi con cá sấu dài 2m bất ngờ xuất hiện lao xuống bể bơi của một khách sạn, tấn công một cặp đôi đang tắm.

Rắn hổ mang chúa khổng lồ bị tóm gọn

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tay không bắt sống rắn hổ mang chúa dài 5m đang gây sốt trên các trang mạng.

Pha xử lý ngoạn mục của phi công cứu 439 người thoát chết

{keywords} 

Một phi công Trung Quốc đã nhận thưởng 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 580.000 USD) vì có pha xử lý kịp thời tránh cú va chạm giữa 2 chiếc máy bay, cứu mạng 439 người.

Phát hiện phi thuyền người ngoài hành tinh ẩn trong mây?

{keywords} 

Một đoạn clip mới đây được chia sẻ lên các trang mạng khiến những người quan tâm đến sự sống ngoài Trái đất tin rằng có sự xuất hiện của 1 phi thuyền của người ngoài hành tinh ẩn trong mây.

Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska

{keywords} 

Đoạn clip đang gây sốc trên các trang mạng xã hội ghi lại sự xuất hiện của một sinh vật lớn dưới mặt nước hồ. Nhiều người nghi ngờ rằng đây có thể là quái vật anh em với Loch Ness.

UFO người ngoài hành tinh khổng lồ bí mật giám sát Trái đất?

{keywords} 

Đoạn clip mới đây ghi lại hình ảnh của một đám mây khổng lồ xuất hiện với hình dạng của một phi thuyền hình đĩa khổng lồ khiến nhiều người lo ngại về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Siêu Mặt trăng sẽ gây ra siêu động đất trong tuần tới?

{keywords} 

Các nhà nghiên cứu cảnh báo rằng, siêu Mặt trăng xuất hiện vào ngày 14/11 tới có thể gây ra siêu động đất, tàn phá khắp hành tinh.

T.P (tổng hợp)