Nếu dòng Galaxy S là flagship ra mắt nửa đầu mỗi năm, Galaxy Note lại có nhiệm vụ “đánh chiếm” thị trường cho Samsung trong những tháng cuối năm. Còn vài tháng nữa, Galaxy Note 10 mới xuất hiện và chưa có tin đồn nào chắc chắn sẽ thành sự thực. Dù vậy, trang tin PhoneArena đã chắp vá các mẩu thông tin cũng như các xu hướng công nghệ mới nhất với nhau và tạo ra một loạt ảnh dựng 3D để hình dung về Galaxy Note 10. Tất nhiên, chúng không phải thiết kế cuối cùng của Galaxy Note 10 mà chỉ giúp độc giả mường tượng dễ hơn về thiết bị này.

Galaxy Note 10 2019 concept

Galaxy Note 10 có 4 camera phía sau

Một trong các tin đồn được nhắc đến nhiều nhất là Note 10 trang bị 4 camera phía sau, tương tự Galaxy S10 5G. Chúng bao gồm một ống kính 12MP thông thường, một ống kính tele 12MP zoom quang 2x, một ống kính 16MP góc rộng, một máy ảnh 3D Depth dùng cho thực tế tăng cường, quét 3D. Do Galaxy S10 5G chưa lên kệ, không rõ bộ tứ camera này hoạt động ra sao nhưng có lẽ, Galaxy Note 10 ít nhất sẽ tốt bằng người tiền nhiệm.

Galaxy Note 10 có camera selfie đục lỗ

Kể từ khi Samsung ám chỉ về màn hình vô cực mới – loại màn hình có thể giấy camera trước dưới màn hình – người hâm mộ luôn hi vọng một ngày nó sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, công nghệ dường như chưa sẵn sàng và Samsung cung cấp màn hình Infinity O đục lỗ trong thời gian hoàn thiện. Nếu lịch sử lặp lại, Galaxy Note 10 có thể dùng camera kép phía trước giống với Galaxy S10+.

Galaxy Note 10 có vân tay trong màn hình

Với Galaxy S10, Samsung giới thiệu máy đọc vân tay siêu âm trong màn hình. Galaxy Note 10 có khả năng cũng sử dụng công nghệ này thay vì cảm biến đặt phía sau. Nó không chỉ thuận tiện hơn mà còn giảm nguy cơ để lại dấu tay trên camera khi người dùng “mò mẫm” để mở khóa điện thoại.

Nhiều người hoài nghi về độ bền của máy quét vân tay siêu âm nhưng qua một số màn “tra tấn” Galaxy S10, nó cho thấy máy quét siêu âm vẫn hoạt động bình thường dù màn hình phía trên bị hư hại.

Một số ảnh dựng Galaxy Note 10 khác của PhoneArena: