Cho tới thời điểm hiện tại, thiết kế của Apple Car vẫn được giữ kín khiến cho nhiều người tò mò. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn nhìn hình ảnh thực tế của Apple Car, người xem có thể chiêm ngưỡng hình ảnh 3D trong bài viết dưới đây

{keywords}

Đây là những hình ảnh có thể gần với nguyên mẫu sản phẩm nhất được dựng bởi các chuyên gia của công ty cho thuê xe Vanarama, sản phẩm được dựa theo sáng chế của Apple. Vanarama đã hình dung Apple Car là một chiếc SUV, đây là một dự đoán rất phù hợp với xu hướng thiết kế xe điện ngày nay. 

Theo như bằng sáng chế của Apple, xe điện tự vận hành của hãng sẽ sử dụng cấu trúc không trụ để loại bỏ bớt đi các vật cản bên trong xe. Apple Car sẽ được trang bị hệ thống cửa thích ứng linh hoạt, cùng với cửa sổ hất để giảm thiểu tác động nếu chẳng may người dùng va chạm với trần xe. Phần tay nắm cửa được thiết kế giống như phím chức năng trên cạnh của iPhone.

{keywords}

Nội thất trên xe của một thương hiệu công nghệ cũng phải thật công nghệ. Tương tự như màn hình chính của iPhone, xe sẽ sở hữu một hệ thống bảng điều khiển hoàn toàn có thể tùy biến theo ý muốn của người dùng.

Mọi thông tin cũng như phím chức năng đều sẽ được tích hợp trên 1 màn hình. Theo đó, trợ lý ảo Siri cũng sẽ phát huy được khả năng của mình để phục vụ cho xế chủ một cách tốt nhất.

{keywords}

Mặc dù vẫn chỉ là mô hình dự đoán, không chắc mô hình này sẽ tương đồng với sản phẩm chính thức là bao nhiêu %, song bản thiết kế đã cho người xem hình dung được phần nào về chiếc xe đầu tiên của Apple.

Thái Hoàng (Theo Designtaxi)

Dự án Apple Car thiếu đi 3 nhân lực “nòng cốt”

Dự án Apple Car thiếu đi 3 nhân lực “nòng cốt”

Những cá nhân này là ai? Họ đã từng đóng vai trò gì trong dự án?