Hồ Bắc

Cập nhập tin tức Hồ Bắc

Nhạc sĩ Hồ Bắc qua đời

Nhạc sĩ Hồ Bắc qua đời tại nhà riêng lúc 3h ngày 8/2/2021, hưởng thọ 91 tuổi.

Doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc "giải cứu" nông sản Hồ Bắc sau phong tỏa

Các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc như Alibaba, JD.com và Pinduoduo đều đưa ra sáng kiến giúp phục hồi doanh số nông sản từ tâm dịch Hồ Bắc sau nhiều tháng phong tỏa.

Quan chức TQ cảnh báo làn sóng Covid-19 thứ hai từ nước ngoài

Số lượng ca nhiễm Covid-19 ngày càng gia tăng đang được ‘nhập khẩu’ trở lại Trung Quốc, nơi khởi nguồn đại dịch vào tháng 12/2019, có nguy cơ sẽ thổi bùng một làn sóng truyền nhiễm mới.

Apple tặng iPad, khẩu trang, nước rửa tay cho nhân viên mắc kẹt tại Trung Quốc vì Covid-19

ictnews Apple đã gửi nhiều phần quà bao gồm iPad, khẩu trang, nước rửa tay, giấy khử trùng… cho nhân viên bị mắc kẹt tại Ôn Châu và Hồ Bắc (Trung Quốc) vì dịch Covid-19.

Thêm 100 người thiệt mạng trong một ngày vì Covid-19

Tính đến sáng nay (17/2), số người tử vong vì virus corona trên toàn cầu đã lên tới 1.770 khi tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, thông báo có thêm 1.933 ca nhiễm mới và có thêm 100 người chết.

Thêm 139 bệnh nhân Covid-19 chết ở Hồ Bắc

Tính đến hết ngày 15/2, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc có thêm 139 bệnh nhân Covid-19 tử vong và 1.843 ca nhiễm mới trong vòng 24 giờ.

Nguyên nhân số người nhiễm nCoV tại Hồ Bắc tăng đột biến

Theo công bố mới nhất, đã có thêm hơn 14.000 trường hợp nhiễm nCoV chỉ riêng ở tỉnh Hồ Bắc trong ngày 12/2. Vì sao số lượng người nhiễm virus lại tăng đột biến như vậy?

Tinh thần thép của các 'thiên thần áo trắng' ở tâm dịch Vũ Hán

Hồ Bắc hầu như đã tự cô lập trong các nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona chủng mới (2019-nCoV). Các bác sĩ và y tá đang túc trực 24/24 để điều trị cho bệnh nhân, không hề nề hà đến sự an toàn của chính mình. 

Số ca nhiễm virus corona tăng vọt, 304 người chết

Nhà chức trách tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, tâm chấn của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona mới (2019-nCoV hay virus Vũ Hán) gây ra, vừa cập nhật số liệu mới nhất cho thấy diễn biến nghiêm trọng của dịch.

Cảnh tượng kỳ lạ trong kí túc xá nữ ở trường đại học

Ngày 26/11 vừa qua, sau những ngày lạnh giá, thời tiết ở Vũ Hán tăng lên 12 độ, có ánh nắng mặt trời các sinh viên trong kí túc xá nữ của Đại học Hồ Bắc mang quần áo và chăn ra phơi kín hành lang kí túc xá.

Lụt khủng khiếp ở TQ, 70 người chết

Từ giữa tháng 6 tới nay, nhiều vùng của Trung Quốc liên tiếp xảy ra mưa lớn, trong đó tỉnh Hồ Bắc phải chịu trận mưa khủng khiếp nhất trong 100 năm qua.