Hồ Bích Trâm

Cập nhập tin tức Hồ Bích Trâm

Hồ Bích Trâm thích mặc đồ bộ, dọn chuồng bò giúp mẹ, mong sinh thêm con

Hồ Bích Trâm vừa thực hiện bộ ảnh đón năm mới, khoe nhan sắc và vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng.

Việt Hương tặng xe, Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ hàng nghìn cá hộp mùa dịch

Nhiều nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương, Cát Tường,… tham gia hỗ trợ người dân, tuyến đầu chống dịch với những chuyến thiện nguyện liên tục những ngày qua. 

Hồ Bích Trâm vừa quay show, vừa bán hàng online vì gánh nặng gia đình

Dù bận rộn với lịch quay của chương trình Cầu thủ nhí 2020, song nữ diễn viên tiết lộ vẫn đều đặn bán hàng online để duy trì thu nhập.

Minh Luân nhận lỗi vì từng khiến Hồ Bích Trâm đau khổ

“Dù thế nào tôi cũng không muốn cô ấy buồn hay giận mình. Dù gì chúng tôi cũng đã từng yêu thương và dành tình cảm cho nhau", Minh Luân nói về việc đóng phim cùng bạn gái cũ.

Diễn viên Thúy Anh bị xuất huyết não, liệt nửa người khi mới sinh con 6 tháng

 -  Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Hồ Bích Trâm đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ cho diễn viên Thúy Anh khi cô được phát hiện bị chứng dị dạng mạch máu não dẫn đến liệt nửa người khi mới sinh con được 6 tháng.

'Cô gái theo sát ông Park Hang Seo': Chúng ta vô địch sau 10 năm chờ đợi

BTV Thu Hoài, diễn viên hài Trung ruồi, Chiến Thắng đều bày tỏ niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình tối 15/12.

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Quyết tâm giành 100 triệu đồng, Hoàng Bách, Tiết Cương, vợ chồng Thúy Hạnh,... dốc toàn sức lực và "chất xám" để chinh phục giải thưởng, bất chấp cả nằm bò trên sân khấu.