hộ gia đình

Cập nhập tin tức hộ gia đình

28,6% hộ gia đình tham gia khảo sát có thu nhập tăng lên trong năm qua

Năm 2023, thu nhập của hộ gia đình có xu hướng tăng lên và ổn định hơn so với các tháng cùng kỳ năm 2022.

Cùng nông dân đưa nông sản Việt lên sàn thương mại điện tử

Tích cực hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông dân lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn, Postmart đang góp phần hình thành thói quen tiêu dùng mới của người tiêu dùng Việt.

Đưa hộ kinh doanh vào Luật Doanh nghiệp để làm gì?

 - Hộ kinh doanh thiết kế như dự thảo tại chương VIIa tạo ra một loại hình kinh doanh không rõ ràng, thiếu chuẩn mực về mặt pháp lý; chứa đựng trong đó hàng loạt nguy cơ dẫn đến mâu thuẫn nội bộ gia đình bố mẹ, anh em...

Chính thức chưa ghi tên thành viên gia đình trên sổ đỏ

22h20 tối 1/12, Bộ TN&MT chính thức phát thông báo lùi thời hạn áp dụng ghi các thành viên gia đình trong sổ đó theo Thông tư 33 vừa ban hành.

Samsung tham vọng đưa IoT vào tận hộ gia đình

Samsung vừa ra mắt một loạt sản phẩm điện tử gia dụng mới, có thể liên kết với nhau thành một hệ sinh thái qua nền tảng IoT.

Nấu sữa bỏ mối sỉ cũng phải thành lập công ty?

 Do muốn tăng thêm thu nhập cho gia đình nên em nấu sữa bắp đem bỏ mối cho những điểm bán lẻ và canteen các trường học, việc làm đó có cần đăng ký kinh doanh?

Lùi thời gian thực hiện BHYT theo hộ gia đình

Sau 3 tháng triển khai, do còn một số vướng mắc nên Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã quyết định lùi thời gian thực hiện bảo hiểm y tế (BHYT) theo hộ gia đình đến 1/1/2016.

Hợp tác xã kiểu mới: Giải pháp đột phá phát triển nông nghiệp VN

 Quy luật phát triển của kinh tế hợp tác: không phủ định, không thay thế kinh tế hộ mà làm cho kinh tế hộ có sức cạnh tranh tốt hơn và thu nhập cao hơn trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu.