Hồ nước

Cập nhập tin tức Hồ nước

Hồ nước 'sát thủ' mặn nhất thế giới, chim chóc không thể sống khi bay sát mặt hồ

Nằm gần miệng núi lửa Dallol ở vùng trũng Danakil của Ethiopia là Gaet'ale, một hồ nước nhỏ có độ mặn 43% và là vùng nước mặn nhất trên Trái đất tính tới thời điểm này.

8 hồ nước lung linh huyền ảo nhất thế giới

Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, những hồ nước trong danh sách dưới đây đều thu hút du khách bởi khung cảnh thần tiên và màu nước lung linh, huyền ảo.

Khám phá hồ nước tự nhiên tròn nhất thế giới

Các hồ trên thế giới có đủ hình dạng và kích cỡ, nhưng khi nhắc tới hồ nước tròn nhất, thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay tới hồ Kingsley hay còn gọi là hồ Silver Dollar ở Florida, Mỹ.

Vẻ đẹp tựa 'mỹ cảnh nhân gian' của hồ nước trái tim lãng mạn nhất xứ Phù Tang

Toyoni được mệnh danh là "hồ nước lãng mạn nhất" xứ sở Phù Tang nhờ hình dáng trái tim tuyệt đẹp và nằm lọt thỏm giữa cánh rừng xanh mướt.

Bí ẩn trong 'phòng tắm của quỷ' nồng nặc mùi trứng thối ở New Zealand

Khu vực núi lửa Wai-O-Tapu của New Zealand có không ít kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn, nhưng có lẽ bắt bắt và thu hút du khách nhất Devil's Bath, một hồ nước có màu xanh neon đậm mùi lưu huỳnh.

3 hồ nước đáng sợ nhất thế giới

Có những hồ nước nhìn từ xa trông rất đẹp, tĩnh lặng nhưng ẩn sâu bên dưới là một mối nguy hiểm không ai có thể ngờ tới được.

Rừng cây mọc ngược giữa hồ nước

Ẩn mình giữa hồ Kaindy xanh biếc ở Kazakhstan là không gian siêu thực của rừng cây mọc ngược. Du khách ghé nơi này có cơ hội khám phá một thế giới kỳ lạ dưới lòng hồ.

Hồ nước chứa hàng trăm bộ xương người dưới lớp băng tuyết

Cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được điều gì đã xảy ra tại hồ nước lạ kỳ này.

Cận cảnh hồ nước 'tử thần' xanh ngát, vạn người mê

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thế giới truyền nhau hình ảnh hồ nước xanh ngát được mệnh danh là ‘Maldives của Siberia’. Người người kéo đến đây chụp ảnh, ‘check –in’, bất chấp lời cảnh báo nguy hiểm chết người của các nhà khoa học.

Xem giải cứu người phụ nữ lao xe xuống hồ nước đóng băng

Một người phụ nữ đã phải gọi cứu hộ sau khi lái xe lao xuống một hồ nước đóng băng ở Indianapolis, Mỹ vào ban đêm.

Kỳ lạ hồ nước đang xanh biến ngoắt sang đỏ như máu

Nước ở hồ nước muối Urmia, Iran, thông thường luôn là màu xanh hoặc đủ sắc xanh, bỗng dưng chuyển sang đỏ như máu.

Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người

Nước là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều vùng nước nguy hiểm đến mức tốt nhất là bạn nên tránh xa.

Thêm 3 trường hợp chết đuối thương tâm ở Quảng Ngãi

Hai chị em dắt nhau đi chơi nhưng bị ngã xuống bể nước của nhà hàng xóm khiến cả 2 tử vong. Một trường hợp khác cũng tử vong khi đi tắm suối.

Giải mã bí ẩn máy bay nằm dưới hồ nước

Bí ẩn về một chiếc máy bay chở khách còn nguyên vẹn nằm dưới đáy hồ Harriet tại Minneapolis, Mỹ cuối cùng cũng có câu trả lời.

Xem tỉ thí cờ vua dưới hồ nước đóng băng

Không chỉ luyện tập cơ bắp, các vận động viên bơi lội tới từ thành phố Yekaterinburg (Nga) còn rèn luyện cả tinh thần bằng cách tỉ thí cờ vua dưới hồ nước đóng băng.

Hãi hùng hồ nước ô nhiễm sủi bọt, bốc cháy

Với diện tích 3,6 km2, Bellandur là hồ nước lớn nhất và ô nhiễm nhất tại thành phố Bangalore ở phía nam Ấn Độ.

Ngẩn ngơ với những hồ nước đẹp nhất thế giới

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những hồ nước này còn thu hút du khách bởi sự biến hóa kỳ lạ của màu sắc hồ vào những thời điểm khác nhau cũng như sự phong phú của hệ thực vật trong hồ.