Hồ sơ Pandora

Cập nhập tin tức Hồ sơ Pandora

Thế giới 7 ngày: Hồ sơ Pandora chấn động thế giới, tàu chiến Anh thăm Cam Ranh

Vụ rò rỉ Hồ sơ Pandora lớn nhất từ trước tới nay, Mỹ - Nga leo thang căng thẳng ngoại giao, tàu chiến Anh thăm cảng Cam Ranh, công bố các giải Nobel 2021... là các sự kiện thu hút chú ý nhất tuần qua.

Những vụ rò rỉ tài chính chấn động thế giới

Bí mật tài chính của hàng trăm chính trị gia, người nổi tiếng khắp thế giới đã bị tiết lộ trong nhiều vụ rò rỉ gần đây.

'Mắt xích' giúp giới siêu giàu giấu tài sản

Vụ rò rỉ dữ liệu Hồ sơ Pandora đã làm sáng tỏ vai trò hệ thống tài chính offshore trong việc tạo điều kiện giúp những nhân vật quyền lực và giàu có bậc nhất thế giới giấu tài sản.

Chân tướng các công ty bình phong giúp người giàu giấu tiền ở thiên đường thuế

Sau Hồ sơ Paradise và Panama, Hồ sơ Pandora gồm gần 12 triệu tập tài liệu tiếp tục phơi bày thêm nhiều bí mật về thế giới bí ẩn của các công ty và quỹ tín thác ở nước ngoài.

Hồ sơ Pandora nêu đích danh công ty giúp người giàu giấu tiền ở thiên đường thuế

Theo Hồ sơ Pandora, hãng luật danh tiếng Alcogal của Panama dính sâu vào việc thành lập các công ty bình phong ở nước ngoài để giấu tiền cho hơn 160 chính trị gia và nhân vật công chúng. 

Tất tật về Pandora, hồ sơ mật hé lộ tài sản của loạt tỷ phú, chính khách

Hồ sơ Pandora do Hiệp hội các nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ) công bố là vụ rò rỉ gần 12 triệu hồ sơ tiết lộ về các tài sản bí mật, trốn thuế và rửa tiền của giới giàu có và quyền lực trên thế giới.

Nga chính thức lên tiếng về 'hồ sơ Pandora'

Điện Kremlin cho biết họ không tìm thấy bằng chứng nào liên quan đến khối tài sản bị ẩn giấu của Tổng thống Vladimir Putin và những người thân thích từ vụ rò rỉ hồ sơ tài chính gây chấn động vừa qua. 

Hồ sơ Pandora - cơn sóng thần dữ liệu rò rỉ chấn động toàn cầu

Có tên gọi Hồ sơ Pandora, cơn sóng thần dữ liệu 2,94 terabyte phơi bày những hợp đồng bí mật và tài sản ẩn giấu ở nước ngoài của hàng trăm người giàu có và quyền lực trên thế giới.

'Hồ sơ Pandora' hé lộ bí mật tài sản của các tỷ phú, lãnh đạo thế giới

Một vụ rò rỉ tài liệu mới, lớn nhất từ trước tới nay đã hé lộ những hợp đồng bí mật và tài sản ẩn giấu ở nước ngoài của hàng trăm người giàu có nhất và quyền lực nhất thế giới.