hỗ trợ tài chính

Cập nhập tin tức hỗ trợ tài chính

Tài trợ chuỗi cung ứng, BIDV cùng doanh nghiệp vượt khó

Sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng của BIDV bao gồm tài trợ nhà cung cấp, tài trợ nhà phân phối và bao thanh toán trong nước được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có thể tối ưu hóa chi phí và gia tăng hoạt động hiệu quả.

Happy Money ra mắt gói hỗ trợ tài chính dành riêng tài xế công nghệ

Happy Money - thương hiệu tài chính cá nhân hàng đầu hiện nay đã ra mắt gói hỗ trợ tài chính cho đối tượng tài xế công nghệ, shipper với nhiều ưu điểm.

Hãng bay tư nhân đồng loạt xin được ưu đãi tài chính

Sau Vietnam Airlines, các hãng hàng không tư nhân như Vietjet Air, Bamboo Airways đồng loạt kiến nghị được hỗ trợ nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi để vượt qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng do Covid-19.

CEO Zcapital: Rời bỏ tập đoàn lớn, kiến tạo sân chơi cho start-up Việt

Ở tuổi 29, Vũ Tiến Đạt đã từng làm marketing cho KeiKo Việt Nam, Zenda Việt Nam, Giám đốc điều hành của công ty cổ phần Marketing Brand Việt, Thời trang Coeus và hiện là Giám đốc của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thương hiệu ZCapital.

BaoViet Bank tài trợ dự án trọn gói cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoViet Bank) triển khai chương trình Tài trợ dự án trọn gói dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi vượt trội.

Lợi ích gói vay tài chính mua căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ tài chính khi mở bán 300 căn ở các block 2 mặt tiền. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có giá hợp lý khoảng 2.3 tỷ/căn 3 phòng ngủ (chưa VAT).

Stella Mega City áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn

KITA Group - đơn vị phát triển Stella Mega City vừa công bố chính sách bán hàng sản phẩm BĐS thuộc The Ruby - phân khu vị trí cửa ngõ dự án – với nhiều ưu đãi, hỗ trợ và lộ trình thanh toán linh hoạt.

Home Credit nỗ lực mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho người Việt

Khi 2/3 dân số chưa thể tiếp cận với nguồn tài chính an toàn, những công nghệ dữ liệu mới nhất như big data đóng vai trò quan trọng, giúp các tổ chức tài chính như Home Credit mở rộng cơ hội tiếp cận tín dụng cho người dân.

ĐH Harvard giàu có hơn 109 quốc gia trên thế giới

Ngân hàng đầu tư Credit Suisse ước tính, ĐH Harvard có nhiều tiền hơn 109 quốc gia trên thế giới. Đây cũng không phải là trường ĐH duy nhất của Mỹ có nhiều tiền mặt hơn hầu hết các quốc gia khác.

23 tỷ bỗng nhiên đổ vào tài khoản khiến nữ sinh nghèo 'khóc ròng'

Cuộc sống của một nữ sinh nghèo thay đổi hoàn toàn sau khi tài khoản ngân hàng của cô đột nhiên ghi có hơn 1 triệu đô la (khoảng 23 tỷ đồng).