hóa chất độc hại

Cập nhập tin tức hóa chất độc hại

Các mối nguy với sức khỏe ngay trong nhà của bạn

Trong sơn tường, nước tẩy trắng, khói bếp tồn tại những hóa chất nguy hại cho sức khỏe nếu tiếp xúc lâu dài. 

10 siêu cây hút khí độc nên trồng ngay trong nhà

Theo nghiên cứu của NASA, cây xanh thật sự có hiệu quả trong việc loại bỏ benzen, fomandehit, tricloetylen, xylen và ammoniac có trong không khí.

Nếu cứ tiếp tục uống cà phê bẩn, người Việt sẽ mắc ung thư cao

Theo chuyên gia, các hương liệu để tạo đặc, tạo bọt, tạo đắng, tạo sánh trong cà phê bẩn là các hóa chất độc hại, có thể gây ung thư cho người dùng.

Phát hiện bún chứa hóa chất độc hại bằng nước mắm

Chỉ với một chén nước mắm nhỏ, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra đâu là bún sạch, đâu là bún có chứa hóa chất có hại cho sức khỏe.

Vườn sân thượng phủ kín 70 thùng rau

Thời gian đầu trồng rau, chị Hương khá lúng túng vì không có kinh nghiệm trồng và chăm sóc. Sau 3 tháng mày mò và học hỏi, vườn rau của gia đình chị đã xanh tốt và mơn mởn.

Dùng hóa chất độc hại để vặt lông vịt

Phòng cảnh sát môi trường (PC 49) – Công an Nghệ An vừa phối hợp với Đội quản lý thị trường số 3 – Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia cầm dùng hóa chất “lạ” để làm sạch lông vịt.

Rau sạch, rau tự trồng có an toàn không?

Gần đây chuyện rau sạch, rau nhiễm hóa chất độc hại lan truyền khắp các trang mạng khiến người dân không khỏi lo lắng về những loại rau mình vẫn ăn hằng ngày.

'Mua rau an toàn 2 triệu, bị nhiễm độc tôi đền 20 triệu'

Đó là khẳng định của ông Phạm Thế Cường, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản tỉnh Sơn La.

Chợ 'thần chết' giữa Sài Gòn

Chợ Kim Biên (ở quận 5, TPHCM) được người dân ví von chợ “thần chết” bởi nơi này chuyên bán các loại hóa chất độc hại sử dụng trong công nghiệp cũng như các loại hương liệu, chất tạo màu…

Mặc quần áo mới mua chưa giặt nguy hiểm thế nào?

Câu trả lời là "Rất nguy hiểm" vì việc đó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn, theo một chuyên gia da liễu uy tín của Mỹ.

Thế giới 24h: Bằng chứng tội ác ghê người

Hãng tin Nga có bằng chứng phiến quân IS sở hữu vũ khí hóa học; Con trai Thủ tướng Campuchia làm Chủ tịch Hội đồng Thanh niên châu Á… là các tin nóng trong ngày.

TP.HCM cần nhạc trưởng mạnh tay xử ùn tắc

ĐB Lâm Thiều Quân kiến nghị ngành giao thông TP cần một nhạc trưởng điều phối mạnh tay, có kiến thức để xử ùn tắc giao thông.

Cẩn thận với kiểu quần áo 'giết trẻ em'

 Gọi là quần áo "giết trẻ em" vì có những chiếc trẻ mặc vào là bị dị ứng, có những chiếc trở thành “sát thủ” vì đã lấy đi tính mạnh của hàng chục trẻ nhỏ mỗi năm.