hoá đơn điện tử

Cập nhập tin tức hoá đơn điện tử

2 cách tra cứu hóa đơn điện tử mới nhất

Để tra cứu hóa đơn điện tử nhanh và chính xác nhất, bạn có thể thực hiện theo những cách sau đây. Việc tra cứu được thực hiện trên các website của Tổng cục Thuế.

Gói tín dụng 2000 tỷ đồng ưu đãi hệ thống cửa hàng xuất hóa đơn điện tử

Từ 1/3, HDBank triển khai cung cấp bộ giải pháp và gói tín dụng 2.000 tỷ đồng, tài trợ lên đến 60% chi phí đầu tư cho các cây xăng trên cả nước trang bị hệ thống xuất hoá đơn điện tử.

Lợi ích của việc xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán xăng dầu

Thực tế triển khai hoá đơn điện tử của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trên toàn hệ thống đã cho thấy các lợi ích của việc phát hành hoá đơn điện tử cho từng lần bán.

Hải Phòng đi đầu cả nước trong CĐS dữ liệu dân cư, hóa đơn điện tử, cấp đổi GPLX

Đó là thông tin được Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Hoàng Minh Cường báo cáo tại Diễn đàn chuyển đổi số sáng 27/12.

Giải pháp cho quy định bắt buộc xuất hóa đơn điện tử xăng dầu theo từng lần bán

Trước quy định các đơn vị kinh doanh xăng, dầu khi bán xăng, dầu, người bán phải lập hóa đơn điện tử theo từng lần bán, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử đưa đến nhiều chính sách ưu đãi tối ưu dành cho doanh nghiệp xăng dầu.

Nhà hàng, khách sạn không xuất hoá đơn điện tử, Bộ Tài chính nói gì?

Bộ Tài chính vừa có phản hồi liên quan đến tình trạng nhà hàng, quán ăn, khách sạn không xuất hóa đơn điện tử, tiềm ẩn nguy cơ thất thu thuế.

Hóa đơn điện tử - yếu tố góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số

Hóa đơn điện tử được coi là một trong những giải pháp tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế số.

Cục thuế Bình Định ứng dụng công nghệ AI phát hiện gian lận hoá đơn điện tử

Cục thuế tỉnh Bình Định ứng dụng công nghệ AI vào các nghiệp vụ thuế, nhằm phát hiện tự động các trường hợp gian lận hoá đơn điện tử, góp phần ngăn chặn tình trạng mua bán hóa đơn bất hợp pháp.

Từ 1/7, Petrolimex phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán

Từ ngày 1/7/2023, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán hàng tại hệ thống gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trên phạm vi toàn quốc.

Nỗ lực ngăn chặn gian lận hóa đơn điện tử

Trong thời gian qua, công tác quản lý hóa đơn đã được Quốc hội, Chính phủ và Bộ Tài chính quan tâm sát sao, tuy nhiên vẫn còn tình trạng buôn bán hóa đơn, trục lợi tiền thuế của ngân sách.

Doanh nghiệp tối ưu vận hành nhờ loạt giải pháp chuyển đổi số của MobiFone

Hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính, tiết kiệm tiền bạc, thời gian và nhân lực là những lợi ích thiết thực mà nhiều doanh nghiệp có được nhờ ứng dụng giải pháp chuyển đổi số của MobiFone.

Chuyên gia chia sẻ thông tin mới nhất về chuyển đổi số, thuế năm 2022

Ngày 20/1/2022, từ 9h - 11h30, chương trình tọa đàm online với chủ đề “Doanh nghiệp với chuyển đổi số và những điều cần biết về thuế năm 2022” sẽ được tổ chức bởi MobiFone.

Chuyên gia chia sẻ thông tin mới nhất về chuyển đổi số, thuế năm 2022

Ngày 20/1/2022, từ 9h - 11h30, chương trình tọa đàm online với chủ đề “Doanh nghiệp với chuyển đổi số và những điều cần biết về thuế năm 2022” sẽ được tổ chức bởi MobiFone với sự đồng hành của DGroup.

Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice đạt chuẩn của Tổng cục thuế

Ngày 18/11, Tổng cục Thuế thông báo danh sách các tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông tư số 78/2021/BTC, trong đó có dịch vụ hóa đơn điện tử MobiFone Invoice.

Bản tin sáng VietNamNet (22/11/2021)

Gần 200 xã, phường của Hà Nội thành vùng xanh; Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn mở cửa lại từ 27/11; Phan Sào Nam bị buộc quay lại nhà tù… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Hóa đơn điện tử VNPT Invoice kết nối dữ liệu với Tổng cục Thuế

VNPT đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với Tổng cục Thuế. Điều này giúp tháo gỡ nút thắt cuối cùng trong việc số hóa ngành thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp, người dân...

Hoá đơn điện tử đối với hộ, cá nhân kinh doanh sẽ có đặc thù

Nếu hộ khoán có nhu cầu sử dụng hoá đơn điện tử thường xuyên, cơ quan thuế sẽ hướng dẫn chuyển đổi sang hình thức nộp thuế theo phương pháp kê khai và đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử theo quy định.

MobiFone Invoice - hoá đơn điện tử siêu tiện ích cho doanh nghiệp

MobiFone Invoice được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tối đa bảo mật dữ liệu, giúp việc quản lý hoá đơn trong doanh nghiệp trở dễ dàng, tiện lợi, an toàn hơn rất nhiều.

Hóa đơn điện tử: Nghị định ra đời gần 1 năm vẫn chưa có thông tư hướng dẫn

Không ít doanh nghiệp lại tỏ ra nghi ngại về việc nghị định đã có gần một năm nhưng hiện chưa có hướng dẫn cụ thể để giải quyết vướng mắc cho doanh nghiệp.

Hộ kinh doanh có doanh thu 3 tỷ đồng/năm phải có hoá đơn điện tử

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định nhiều lĩnh vực, ngành hàng phải lập hoá đơn điện tử có mã số của cơ quan thuế hoặc hoá đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế để giao cho người mua.