cuộc tình

Cập nhập tin tức cuộc tình

Gửi người dòng tin nhắn

Chiều nay dòng tin nhắn/ Lắt lay em đợi chờ/ Chiều nay dòng tin nhắn/ Trả em về hư vô!

Ly rượu giá nửa kg vàng của Hắc công tử mời nữ ca sỹ

Dõi mắt nhìn theo, cậu Ba Huy thấy cô ca sĩ chẳng màng đếm xỉa gì đến mình. Hắc công tử tự an ủi, chắc cô ta chưa hề nghe danh công tử Bạc Liêu.

Thương Tín hơi ích kỷ khi kể những cuộc tình

Đó là chia sẻ của TSKH Đoàn Hương với Góc nhìn thẳng về cuốn hồi ký của Thương Tín, bởi một chữ in ra là có thể làm đau đớn một cuộc đời.

Bức ảnh khiến fan đặt nghi vấn Vĩnh Thuỵ hẹn hò Hoàng Thùy Linh

Bức ảnh siêu mẫu Vĩnh Thụy ôm một cô gái khá tình cảm được chính anh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Ước mơ 'lập chợ tình', giải cứu hôn nhân cận huyết

 Nếu tình yêu là thứ khiến người Chứt lâm vào những bi kịch xót lòng của thực trạng hôn nhân cận huyết thì cũng chỉ có nó mới cứu rỗi được số phận đồng bào ở bản Rào Tre. 

Cái kết đắng chát cho những cuộc tình nhà nghỉ

 Cô gái trẻ tên H. (27 tuổi) vừa phải trải qua một cú sốc lớn trong tình yêu. Không những chịu tổn thương vì yêu thương bị vùi dập mà cô còn trở thành người thứ 3, phải chịu sự lăng mạ vì cuộc tình nhà nghỉ của mình.

Vũ Hoàng Điệp: Kinh tởm với mối tình đầu dài 2 năm!

"Lỗi thuộc về tôi vì đã quá hèn nhát, ngu ngốc, trao cuộc đời của mình cho người ta để họ giầy xéo, vò nát... và bắt mình phải tạo scandal", người đẹp Vũ Hoàng Điệp chia sẻ.

Vợ dùng con làm "lá chắn" cho những cuộc tình sai trái

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ gia đình anh chị là một tổ ấm hạnh phúc, vợ đẹp con khôn, kinh tế khá giả. Thế nhưng, chỉ những người trong cuộc mới hiểu, họ đang phải trải qua những cơn sóng ngầm...