cử tạ

Cập nhập tin tức cử tạ

Kết quả ASIAD 2023 ngày 2/10: Việt Nam giành thêm 1 HCĐ

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam chỉ giành được 1 tấm HCĐ của Võ Thị Phương Quỳnh ở môn Kurash và tiếp tục đứng thứ 18 trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19.

Nữ VĐV 20 tuổi phá 11 kỷ lục, bật khóc trên bục nhận HCV ASIAD 19

Kim Ilgyong gây sửng sốt cho giới chuyên môn khi giành HCV, phá tới 11 kỷ lục cử tạ ngay trong lần đầu tiên tham dự ASIAD.

Lại Gia Thành giành 3 HCV cử tạ thế giới

Các lực sĩ Việt Nam thắng lớn tại giải cử tạ vô địch thế giới 2023 khi "ẵm" 3 HCV, 3 HCB ở hạng cân 56kg nam.

Nguyễn Quốc Toàn phá 3 kỷ lục SEA Games, giành HCV cử tạ

Nguyễn Quốc Toàn xuất sắc giành HCV ở hạng cân 89kg môn cử tạ SEA Games 32. Không những vậy, đô cử quê Bạc Liêu còn phá liền 3 kỷ lục Đại hội chỉ trong ít phút.

Cô gái Việt Nam 22 tuổi cân bằng kỷ lục SEA Games nhưng vẫn hụt HCV cử tạ

Nữ vận động viên Việt Nam trẻ tuổi - Khổng Mỹ Phượng đã rất nỗ lực nhưng không thể mang về HCV cho cử tạ Việt Nam hạng 45kg nữ. Với tổng cử 174kg, Thanyathon của Thái Lan phá kỷ lục 172kg tổng cử mà Vương Thị Huyền lập ở SEA Games 2019.

Vương Thị Huyền đánh bại kình địch, giành HCV cho cử tạ Việt Nam

Thất bại tại giải Vô địch thế giới trước Lisa Setiawati khiến Vương Thị Huyền quyết tâm hơn rất nhiều ở SEA Games 2019. Và thực tế, cô đã khiến “kình địch” người Indonesia phải tiếc nuối. 

Chủ nhà Philippines "cướp" HCV lộ liễu của VĐV Việt Nam

 - Đô cử Nguyễn Thị Vân mất tấm HCV đầy cay đắng khi VĐV nước chủ nhà được các trọng tài "đổi đen thay trắng" với VĐV nước chủ nhà Philippines.

SEA Games ngày 3/12: Thêm 8 HCV, Việt Nam vững ngôi số 2

 - Với 8 HCV giành được trong ngày 3/12, đoàn thể thao Việt Nam đã có được 23 HCV để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30.

SEA Games ngày 1/12: Đoàn Việt Nam đoạt 10 HCV

 - Tính hết ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 30, đoàn Việt Nam tạm xếp thứ 2 với 10 HCV, 10 HCB và 8 HCĐ, đứng sau đoàn chủ nhà Philippines, với 20 HCV.

Nhà vô địch SEA Games Vương Thị Huyền bật khóc vì nhớ cha vừa mất

 - Giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ người Indoesia, lực sĩ Vương Thị Huyền oà khóc khi nghĩ về những ngày tháng chịu nhiều hy sinh và đặc biệt là nỗi đau người cha vừa mất.

Sơn Tùng M-TP "mừng" đô cử Thạch Kim Tuấn giật vàng

Sơn Tùng M-TP không xuất hiện tại Malaysia những ngày diễn ra SEA Games, nhưng những bài hát của anh vẫn được BTC bật lên mỗi khi các VĐV Việt Nam giành HCV, và hôm nay là Thạch Kim Tuấn ở môn cử tạ.

SEA Games 28/8: Trịnh Văn Vinh phá kỷ lục, Việt Nam có HCV thứ 55

Với 2 HCV giành được trong ngày hôm nay của 2 lực sĩ Thạch Kim Tuấn và Trịnh Văn Vinh, đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 55 HCV, củng cố vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29.

Muốn phá kỷ lục SEA Games, Thạch Kim Tuấn suýt ôm hận

Dù đã giành HCV, nhưng sự tự tin thái quá của Thạch Kim Tuấn đã suýt khiến anh phải trả giá đắt khi bước vào cuộc tranh tài ở hạng 56kg môn cử tạ sáng nay.

Chuyện tình xúc động của kỷ lục gia Lê Văn Công

Ra quân thắng lớn, câu nói ấy xứng đáng với lực sỹ Lê Văn Công, người thi đấu đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại Paralympic Rio 2016, lập tức giành HCV môn cử tạ, đồng thời thiết lập kỷ lục Paralympic.

Lê Văn Công giành HCV Paralympic lịch sử cho Việt Nam

Sau 5 kỳ tham dự Paralympic, cuối cùng đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam cũng có tấm huy chương đầu tiên, lại là tấm HCV, thuộc về lực sĩ cử tạ Lê Văn Công.

Trung Quốc gây rúng động Olympic: 3 nhà vô địch dính doping

Ba nhà vô địch môn cử tạ của Trung Quốc dương tính với chất cấm trong một cuộc xét nghiệm mới đây của Liên đoàn cử tạ quốc tế (IWF).

Video chấn thương kinh hoàng của VĐV cử tạ Armenia

VĐV cử tạ của Armenia, Andranik Karapetyan vừa dính một chấn thương nghiêm trọng khi thực hiện bài thi với mức tạ 195kg.

Vương Thị Huyền: Đô cử mồ côi mẹ vươn tầm thế giới

Năm 2013, Vương Thị Huyền được gọi lên tuyển quốc gia sau hàng loạt thành tích cao ở các giải trẻ quốc gia. Chưa hết vui mừng với thành quả bước đầu đó, Huyền nhận tin sét đánh khi người mẹ ở quê bất ngờ qua đời.

Lực sĩ số 1 Việt Nam giành HCĐ giải VĐTG

Niềm hy vọng số 1 của cử tạ Việt Nam Thạch Kim Tuấn đã không thể giành thành tích như mong đợi tại giải VĐTG đang diễn ra tại Mỹ.