hoa khôi sinh viên

Cập nhập tin tức hoa khôi sinh viên

Thời trang Eva de Eva mở màn Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

41 cô gái xinh đẹp nổi bật trong BST váy mang sắc trắng của Eva de Eva, mở màn ấn tượng đêm Chung kết Hoa khôi Việt Nam 2021.

Nét đẹp hiện đại của hoa khôi Kinh tế Tài chính

Vượt qua 300 thí sinh đăng ký dự thi, nữ sinh năm nhất đăng quang cuộc thi Hoa khôi Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM.

Vũ Mạnh Cường làm MC Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Sau thành công của 2 mùa trước, năm nay Vũ Mạnh Cường tiếp tục làm MC Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018.

Vẻ trong trẻo của Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống, Ngô Thị Mai Phương – Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016 đã lưu lại những khoảnh khắc đầy trong trẻo để chia tay thời sinh viên tươi đẹp.

Những nữ sinh xinh nổi bật của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) quy tụ nhiều gương mặt nữ sinh xinh đẹp nổi bật.

Hoa khôi SV 2018: Tôn vinh vẻ đẹp của sự thông minh

Hành trình hơn 100 ngày tìm kiếm gương mặt nữ sinh đại diện cho 'vẻ đẹp của sự thông minh' trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh đang bắt đầu diễn ra.

Nữ sinh ĐH Thành Đô khoe sắc

Trong những bộ trang phục lộng lẫy với nụ cười rạng rỡ, 15 nữ sinh tài sắc của Trường ĐH Thành Đô đã khiến đêm chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Thành Đô 2018” trở nên náo nhiệt.

Nữ sinh viên trước cơ hội đọ vẻ đẹp, nhận giải thưởng hàng trăm triệu đồng

Ngày 29/8, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 chính thức được khởi động và bắt đầu tìm kiếm những gương mặt nữ sinh đại diện cho “vẻ đẹp của sự thông minh”.

Xem màn ứng xử giúp nữ sinh giành ngôi hoa khôi trường báo

Với gương mặt khả ái và tài năng ca hát, Nguyễn Hoài Phương Anh – sinh viên Triết học đã giành vương miện sáng giá của cuộc thi “Tài sắc nữ sinh Báo chí".

Những hot girl 'theo chồng bỏ cuộc chơi' năm 2016

Năm 2016 chứng kiến hàng loạt cô gái xinh đẹp và tài năng như Nguyễn Phương Ân, Xuân Mai, Phạm Thùy Dương, Bùi Trang, Nguyễn Thị Hằng chính thức lên xe hoa.

Đã 'dao kéo', đừng mơ thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng

Theo quy chế của chương trình “Nữ sinh Việt Nam duyên dáng” 2016, các thí sinh đã có sự can thiệp từ việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia thi. 

Nữ tiếp viên hàng không tốt nghiệp tài chính loại giỏi

Nữ tiếp viên hàng không Đặng Quỳnh Anh sinh năm 1994 không chỉ học giỏi mà còn từng là Á khôi sinh viên thanh lịch Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch Hải Dương.

Những nữ sinh xinh xắn nhất trường Ngoại thương năm nay

12 bạn thí sinh sẽ tranh tài trong Vòng chung kết của Beauty & Charm 2015 của Trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội) đã có dịp được khoe vóc dáng trong phòng tập gym. 

Màn cầu hôn vỡ toang đài phun nước của Hoa khôi sinh viên Hà Nội

(GameSao) - Hàng trăm người hiếu kỳ và tò mò đã nán lại xem khiến cho đài phun nước có cảm giác sẽ “vỡ toang” cùng với đó là ùn tắc kéo dài hơn nửa tiếng đồng hồ sau đó ở khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm.