Hoa Sơn Luận Kiếm

Cập nhập tin tức Hoa Sơn Luận Kiếm

Hàng loạt Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “dốc toàn lực” cho Hoa Sơn Luận Kiếm

(GameSao.vn) - Cứ đều đặn 4 ngày mỗi tuần, không khí thi đấu, PK của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại sôi động hẳn lên, bởi tất cả gần như đều có chung một mục đích, chinh phục Hoa Sơn Luận Kiếm.

[Infographic] Tháng 1 này Thiên Long Bát Bộ Web có gì HOT

(GameSao) - Ngoài các tính năng nổi bật như Hoa Sơn Luận Kiếm, Tăng Sao Ngoại Trang, Cảnh Giới Hiệp Khách thì bản cập nhật tháng 1 của Thiên Long Bát Bộ Web vẫn còn những tính năng hữu ích không thể bỏ qua.

Hoa Sơn Luận Kiếm – Tuyệt đỉnh tranh hùng

(GameSao) - Hoa Sơn Luận Kiếm luôn được coi là biểu trưng cho sức mạnh trong thế giới kiếm hiệp. Đây là nơi so tài của những cao thủ bậc nhất, nơi thể hiện tinh hoa võ học Kim Dung qua nhiều thời đại.

Ngạo Kiếm Mobile tổ chức Offline tất niên Hoa Sơn Luận Kiếm Lần 1

(GameSao) - Sự kiện đáng mong chờ nhất của các “tín đồ” Ngạo Kiếm Mobile sẽ được tổ chức vào lúc 14:00 ngày 08/02/2015 tại Café New Style số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Mộng Võ Lâm sắp ra mắt 'Hàng nóng': Chiến trường Tống Kim

(GameSao) - Trong đợt Big Update sắp tơi, Mộng Võ Lâm sẽ mô phỏng lại một trong những tính năng đã đi vào “huyền thoại” của game kiếm hiệp.

Xuất hiện giải đấu "esport" dành cho game kiếm hiệp đầu tiên tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mà GameSao mới cập nhật thì vào tháng 10/2014 tới đây, giải đấu Đại Hội Cửu Âm khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Thái Lan. Đây sẽ là cơ hội cũng như thách thức không nhỏ để cho game thủ Việt Nam biến ước mơ "esport" hóa game Kiếm hiệp trở thành sự thật.