hóa vàng

Cập nhập tin tức hóa vàng

Bài cúng hóa vàng tết Giáp Thìn 2024 theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam

Khi ngày Tết kết thúc, người Việt sẽ làm lễ hoá vàng để tiễn ông bà, tổ tiên về trời. Bài văn khấn hóa vàng là một phần không thể thiếu trong lễ cúng này.

Mâm cỗ hóa vàng tết Giáp Thìn 2024 chi tiết, đầy đủ

Trong khoảng thời gian từ mùng 3 đến mùng 10 Tết, các gia đình có thể tiến hành cúng hóa vàng. Mâm cỗ hóa vàng đòi hỏi lễ vật đầy đủ, chỉn chu.

Người Hà Nội đốt vàng mã cúng Táo quân khắp phố, dùng xô, lồng máy giặt làm lò

Sáng 1/2, nhiều gia đình ở Hà Nội làm cơm cúng ông Công ông Táo theo nghi thức cổ truyền của người Việt. Trước giờ ăn bữa trưa, cảnh hóa vàng diễn ra trên vỉa hè, góc phố tràn ngập.

Khu chung cư ở Hà Nội náo loạn vì 1 hộ dân lười đi đốt vàng mã đúng chỗ

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân sự cố cháy do một hộ dân ở tầng 3 lười xuống khu vực đốt vàng mã dưới đất nên hóa vàng tại nơi không được phép.

Bài khấn hóa vàng tết Quý Mão

Khi Tết kết thúc, gia chủ cần thực hiện lễ hóa vàng để tiễn ông bà, tổ tiên. Sau đây là 2 bài văn khấn hóa vàng theo sách Văn khấn cổ truyền Việt Nam và Tập văn cúng gia tiên.

Mâm cúng hóa vàng theo gợi ý của chuyên gia

Tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán, mỗi gia đình sẽ chuẩn bị mâm cỗ hóa vàng khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn.

Ép thẻ +10 trong FIFA Online 3 thực sự không quá khó?

Lên đời thành công thẻ +10 FIFA Online 3 là trải nghiệm mà không phải ai cũng từng thực hiện được.

Xuất hiện 2 màn hóa vàng liên tục trong FIFA Online 3

‘Hóa vàng’ thẻ cầu thủ FIFA Online 3 là điều mà ai cũng mơ ước và thực hiện thành công 2 lần liên tục có lẽ tới khi game… đóng cửa thì rất nhiều người vẫn sẽ không làm được.