hoang mang

Cập nhập tin tức hoang mang

Bé gái 9 tuổi bị bố dượng hiếp dâm phải chuyển xuống TP.HCM điều trị

Sau khi được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, sức khỏe của bé gái 9 tuổi ở Đắk Nông dần ổn định nhưng tâm lý còn hoang mang, lo sợ.

Khi nào thì thai phụ nên tầm soát Zika?

Khi tới các bệnh viện kiểm tra nhưng thấy mình không nhiễm virus Zika, các thai phụ sẽ có tâm lý chủ quan – GĐ Trung tâm Y tế Dự phòng TP.HCM nhận định.

Điều tra vụ phao tin bắt cóc trẻ em, gây hoang mang

"Xử lý nghiêm người đăng thông tin thất thiệt lên mạng xã hội". Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) CATP Hà Nội khẳng định rõ.

Hoang mang thứ bột lạ có thể khiến cá ngáp chết 'hồi sinh'

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con cá chép đã ngáp chết đột nhiên “sống lại” quẫy đạp tung tăng trong chậu nước nhờ một chất bột trắng kì lạ khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

Lời đồn đáng sợ về buôn đỉa hút máu xuyên quốc gia

Những trào lưu săn bán sinh vật hút máu đáng sợ này vẫn cứ rộ lên rồi chìm xuồng với những lời đồn đáng sợ mà không có giải thích nào thỏa đáng.

Phát hiện trứng gà chuyển màu đen gây hoang mang

Luộc trứng ăn, một phụ nữ bàng hoàng phát hiện trứng  màu trắng chuyển màu đen. Sự việc này sau khi được chia sẻ đã khiến đông đảo người sử dụng tỏ ra vô cùng hoang mang.

'Quả bom nước' rò rỉ trên đầu hàng ngàn hộ dân

Đập Thanh Long vừa nghiệm thu đã rò rỉ nước. Dù nhiều lần sửa chữa, con đập với hơn 250.000 khối nước trên núi Cấm này vẫn như "quả bom nước" treo lơ lửng trên đầu hàng ngàn người dân.

Hang mang trước chiêu trò phá hoại đường truyền ở các quán net

Các chủ quán net vẫn đang hết sức hoang mang vì chưa thể tìm ra và phòng chống hết các phương pháp phá hoại đường truyền của đối thủ.

Bangkok náo loạn vì bom giả

Sau 2 vụ nổ bom gây rúng động, mới đây, Bangkok lại một phen hoảng trước vật thể bị nghi ngờ là một quả bom.

Lo nổ bom, lữ hành Việt hủy tour sang Thái

 Trong ngày 18/8, khách du lịch tới tấp gọi điện đến các công ty lữ hành nội địa để hỏi về tình hình tour sang Bangkok (Thái Lan). Đã có công ty lữ hành hủy tour trong 3 ngày tới để đảm bảo an toàn cho du khách.

Ngơ ngác nghe tin xóa sổ, dân chợ Long Biên lo mất cơ nghiệp

Một số tiểu thương cho biết, nếu chợ đầu mối Long Biên bị xóa sổ, nhiều người sẽ bị phá sản, mất cả cơ nghiệp.

Hoang mang phát hiện rắn nằm trong trứng gà

 Đập quả trứng gà ra bát, anh Nguyễn Đức Tấn bàng hoàng phát hiện bên trong quả trứng gà còn có một quả trứng nhỏ nữa, anh tiếp tục đập quả trứng ra thì phát hiện một vật thể giống con rắn đang ngọ nguậy.

Hoang mang tột độ khi sống cạnh những kho thuốc độc

Hoang mang, lo lắng, đi không được, ở cũng chẳng xong…đó là thực trạng mà người dân thôn Trung Trinh, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) phải è cổ chịu đựng trong hàng chục năm qua vì phải sống cạnh những kho thuốc sâu ô nhiễm. 

Nữ sinh từng bỏ thai nhiều lần với người tình 50 tuổi

 Tôi đã có con với một người đàn ông 50 tuổi đã có vợ và hai con. Tôi hoang mang không biết cuộc sống tiếp theo của tôi sẽ phải đối mặt với những điều gì?

"Người yêu cũ dọa tung clip bắt tôi tiếp tục quan hệ tình dục?"

Tôi đã từng yêu và có những tháng ngày mặn nồng thực sự với anh. Nhưng tôi lại không ngờ vì yêu, vì hiến thân cho anh mà giờ đây tôi lại bị anh quay video, đòi quan hệ...

Cả thị trấn tá hỏa với tên trộm chỉ lấy đồ lót nữ

Công an thị trấn Tân Trụ (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) gần đây liên tục tiếp nhận “báo án” từ người dân về chuyện bị mất trộm. Oái oăm là kẻ trộm chỉ lấy quần lót của phụ nữ chứ không lấy gì khác... 

Phục kích kẻ “biến thái” sờ vùng kín nữ sinh

Tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu xuất hiện thông tin có một nhóm thanh niên “biến thái” bịt kín mặt, chạy xe máy chặn đường để sờ ngực và vùng kín của nữ sinh và phụ nữ đi đường. 

Dân hoang mang vì trâu bò 'đột tử' hàng loạt

Hàng chục con trâu bò của nông dân xóm 3 xã Ngọc Sơn (Thanh Chương, Nghệ An) cứ đột ngột lăn ra chết không rõ nguyên nhân. Cơ quan chức năng vẫn ‘bó tay’ tìm giải pháp đề phòng trong khi người dân lo lắng cực độ. 

Thực hư ca phẫu thuật toàn đỉa tại BV Bạch Mai

Nam bác sĩ tự xưng đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai tung lên trang cá nhân hình ảnh ca phẫu thuật một bệnh nhân, bên trong bụng lúc nhúc đỉa khiến dư luận hết sức hoang mang.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây thất vọng khi khoe giọng trên truyền hình

 Ngày 3/3 vừa qua, cư dân mạng lan truyền clip Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Ca Kỳ Duyên thể hiện giọng hát mộc mạc trong một chương trình truyền hình. Bài hát đã gây thất vọng cho nhiều khán giả bởi giọng hát còn khá "đuối".