máy bay vietnam airlines

Cập nhập tin tức máy bay vietnam airlines

16 máy bay Airbus A321 của Vietnam Airlines sẽ phải dừng bay

Theo kế hoạch của nhà sản xuất thì lịch dừng kiểm tra các máy bay của Vietnam Airlines (VNA) sẽ bắt đầu từ đầu năm nay, dự kiến đến cuối năm có 16 chiếc phải dừng bay để gửi động cơ đi kiểm tra.

Máy bay Vietnam Airlines bị nứt bề mặt kính buồng lái đã về tới Hà Nội

Tối 28/12, một nguồn tin cho biết máy bay của Vietnam Airlines bị nứt bề mặt kính buồng lái trong chuyến bay đến thành phố Tokyo đã về tới Hà Nội.

Bản tin sáng VietNamNet (07/01/2022)

Kỷ luật Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn; Điều tra vụ máy bay Vietnam Airlines bị đe doạ bắn hạ; Quế Ngọc Hải gia nhập SLNA… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Chim va hỏng động cơ Boeing xịn nhất của VietnamAirlines

Hai tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines (B787 và B777) tối 2/10 đã bị chim va vào động cơ khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Đang bay, Vietnam Airlines phát hiện trục trặc ở lốp

Sau khởi hành 30 phút, tổ lái và hệ thống theo dõi khai thác đã phát hiện hiện tượng mất chỉ thị áp suất ở lốp số 1 của càng chính bên trái máy bay Vetnam Airlines, bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội sáng nay (8/1).

Một mình bắn chết 4 tên không tặc máy bay Vietnam Airlines

Một mình bắn chết bốn tên không tặc, vô hiệu hóa hai tên còn lại, bảo vệ an toàn cho chuyến bay và hành khách trên máy bay Vietnam Airlines 

Máy bay Vietnam Airlines suýt đụng máy bay Trung Quốc?

 Một chuyến bay của Vietnam Airlines vừa gặp sự cố liên lạc tại sân bay quốc tế Bạch Vân, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc.