kindaichi

Cập nhập tin tức kindaichi

Những bài học ý nghĩa mà manga và anime mang lại

(GameSao) - Có một dạo dư luận bùng lên những tranh luận xung quanh lời phát biểu của một cậu bé thần đồng ở Việt Nam đại ý rằng mẹ cậu không cho cậu đọc truyện tranh vì theo gia đình cậu “truyện tranh là những con sâu đục khoét tâm hồn”. Dĩ nhiên gia đình cậu bé có phương pháp dạy con và quan điểm riêng của mình và tác giả tôn trọng ý kiến của họ nhưng bài viết này sẽ thể hiện quan điểm riêng của tác giả và một góc nhìn khác về truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản như một phương tiện giáo dụ

Ngạc nhiên khi biết tác giả của những manga nổi tiếng là nữ giới

Việc các nữ họa sĩ truyện tranh lấy bút danh của nam giới để sáng tác là chuyện khá bình thường. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với những họa sĩ truyện tranh sau khi biết họ thực chất là nữ giới.

Kindaichi hay hơn Conan rất nhiều, chắc chắn là như vậy!

Đối với nhiều người thì bộ manga trinh thám hàng đầu hiện nay là Thám Tử Lừng Danh Conan, nhưng đối với tôi thì Kindaichi lại hấp dẫn hơn rất nhiều.

Những bộ truyện tranh gắn liền với thời thơ ấu

(GameSao) - Chỉ cần nhắc đến tên những bộ truyện này, những ngày ấu thơ tiết kiệm 5 nghìn ăn sáng để mua truyện bỗng trở lại, sống động như thể mới là chuyện của ngày hôm qua. Hôm nay là Quốc tế thiếu nhi, hãy cùng điểm lại những bộ truyện mà đứa trẻ nào trong chúng ta cũng mê mệt nhé!