đèn xe

Cập nhập tin tức đèn xe

Cách xử lý khi đèn xe khác làm chói mắt, gây 'mù tạm thời'

Vào ban đêm, tầm nhìn của người lái sẽ bị hạn chế nhiều hơn và ánh sáng chói từ đèn pha của xe khác có thể khiến tài xế không nhìn thấy tạm thời.

Cách khắc phục đèn xe ô tô bị ố vàng tại nhà

Việc vệ sinh cho đèn xe ô tô khi đèn bị ố vàng là điều rất cần thiết, song không phải ai cũng biết cách thực hiện theo những cách dưới đây.

Tài xế cần sử dụng đèn ra sao khi lái xe vào ban đêm?

Việc sử dụng đèn trên ôtô khi lái xe vào buổi đêm rất quan trọng vì rất nhiều tai nạn có thể xảy ra liên quan đến vấn đề này.

Vì sao xe máy từ châu Âu đèn sáng cả ngày?

Những mẫu xe nhập khẩu như: Spacy, Honda SH, Liberty thường có đèn luôn trong trạng thái bật sáng, không có nút điều chỉnh bật/tắt. Vậy lý do nào khiến xe nhập khẩu này đèn luôn sáng?

Đèn kiểm tra động cơ bật sáng, xe bị làm sao?

Có người nói phải mang xe tới gara kiểm tra, người khác lại bảo chỉ cần tháo một cực ắc quy ra để một lúc lắp lại là được.

Độ đèn ở đuôi xe làm chói mắt ô tô di chuyển cùng chiều

Trường hợp độ đèn sai quy định sẽ bị từ chối đăng kiểm, đồng thời bị xử phạt tiền từ 600.000-800.000 đồng đối với phương tiện ôtô, và từ 80.000-100.000 đồng đối với phương tiện môtô, xe máy.

Đèn báo nhớt ô tô sáng nếu bỏ qua, sẽ nguy hiểm khó lường

Nếu đèn báo nhớt ô tô bật sáng chủ xe không xử lý ngay sẽ vô cùng nguy hiểm vì động cơ bị ảnh hưởng gây mất an toàn.

Cảnh báo tài xế tuyệt đối không được bỏ qua dấu hiệu đèn cảnh báo ắc quy phát sáng

Đèn cảnh báo ắc quy tự rưng bật sáng trong khi lái xe là lỗi rất nhiều tài xế không để ý. Nếu không kịp thời xử lý sẽ gây hư hỏng xe, ảnh hưởng tới độ an toàn.

Đèn môtô thường chỉ sáng một bên, ngẫu nhiên hay do sắp đặt?

Nếu bạn gặp chiếc môtô chỉ sáng một bên đèn, có thể bạn sẽ nghĩ rằng đèn của chiếc môtô này bị hỏng. Đâu là nguyên nhân thật sự của việc đèn môtô thường chỉ sáng một bên?

Thấy những đèn cảnh báo này trên ô tô, cần hết sức lưu ý

Đèn cảnh báo trên xe ô tô là tín hiệu quan trọng để người lái nhận biết những dấu hiệu hư hỏng nhằm kịp thời sửa chữa, tránh những tai nạn.

Ô tô 'độ' đèn chiếu sáng sẽ bị từ chối đăng kiểm

Các phương tiện ô tô lắp thêm đèn chiếu sáng không đúng với thiết kế sẽ bị cơ quan kiểm soát an toàn kỹ thuật phương tiện kiên quyết từ chối đăng kiểm.

8 loại đèn phổ biến thường thấy một chiếc xe ô tô

Cũng tìm hiểu 8 loại đèn phổ biến phải có trên một chiếc xe hơi.

Độ đèn cho ô tô - Thú chơi nguy hiểm

Việc tự ý độ đèn cho ô tô không chỉ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông đối với người điều khiển xe và người tham gia giao thông mà còn cả nguy cơ cháy nổ.

Những phụ kiện “làm đẹp” cho chiếc ô tô của bạn

Gắn thêm các phụ kiện để chiếc ô tô trở nên độc đáo và thể hiện được cá tính là điều mà đa phần các chủ xe ô tô đều muốn làm.