học trực tuyến

Cập nhập tin tức học trực tuyến

Học Toán hiệu quả với Eduten - nền tảng trí tuệ nhân tạo từ Phần Lan

Eduten là nền tảng học Toán hàng đầu được xây dựng để thúc đẩy sự hứng thú trong học tập. Nhiều trường tại hơn 54 quốc gia đã lựa chọn chương trình Eduten như giải pháp tạo nên bước đột phá về phương pháp và chất lượng Toán.

Dạy tiếng Anh bằng game hoạt hình, app Việt muốn vươn ra thị trường ngoại

Ứng dụng ICANKid sở hữu mô hình học tiếng Anh cân bằng giữa giáo dục và giải trí, thông qua các hình ảnh minh họa sinh động, có tính thẩm mỹ cao.

Học trực tuyến không giới hạn với bộ ba gói cước của mobiEdu

Trong năm học mới 2023-2024, mobiEdu ra mắt các gói cước ED70, TA70, LT70 với ưu đãi "hời" dành cho học sinh, sinh viên.

IRDM cùng FPT IS vận hành Nền tảng tự học thông minh IRDM Smart Learning

IRDM Smart Learning mang lại nhiều tiện ích linh hoạt, giúp người học có công cụ tiếp cận nội dung bất kỳ khi nào, ở bất kỳ đâu có kết nối internet, tăng tính chủ động và cá nhân hóa cho từng học viên…

mobiEdu mở chiến dịch ‘Speak Now, Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ’

Từ ngày 7/12/2023, chiến dịch Speak Now của mobiEdu sẽ mang đến cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 những trải nghiệm tiếng Anh thú vị và bổ ích với giải pháp MobiEnglish.

‘Tôi đã không dừng lại’ - chiến dịch truyền cảm hứng từ Prep

Chiến dịch "I didn’t stop" của Prep đánh thức tinh thần vươn lên, khích lệ gen Z đối mặt với thách thức và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

mobiEdu tích hợp ChatGPT, nâng cao trải nghiệm học tập

mobiEdu đã tích hợp chatbot thông minh ChatGPT vào các sản phẩm học tập thuộc Hệ sinh thái giáo dục số, tạo nên nhiều tính năng thú vị cho người học trực tuyến.

Cú xoay chuyển nhờ công nghệ: Từ trường tre, ván gỗ đến lớp học toàn cầu

Một sáng mùa thu, học sinh Trường Tiểu học Giao Thiện (Giao Thủy, Nam Định) và học sinh Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ... cùng nhau trao đổi về trang phục, ẩm thực hay một số nội dung bài học trong SGK.

Nền tảng mới hỗ trợ chuyển đổi số dạy và học

Thị trường dạy và học trực tuyến tại Việt Nam chào đón sự xuất hiện của một nền tảng công nghệ giáo dục mới với tên gọi Tú tài (Tutai.vn).

6-10 tuổi: ‘Giai đoạn vàng’ để trẻ học tiếng Anh

iSMART xây dựng chương trình học Tiếng Anh qua lăng kính môn Toán và Khoa học, đồng thời ứng dụng công nghệ trong giảng dạy; giúp kích thích tối đa sự phát triển não bộ của trẻ trong giai đoạn vàng 6-10 tuổi.

Xây dựng lộ trình học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ ngay từ lớp 1

Tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ, tăng thời gian thực hành sau khi học lý thuyết đồng thời kết hợp các bài học STEM sẽ góp phần khơi dậy niềm hứng khởi và đam mê học tiếng Anh cho trẻ ngay từ lớp 1.

Kinh doanh giáo dục trực tuyến, Marathon Education ‘sống khỏe’ giữa khó khăn

Ra đời năm 2021 khi dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam, Marathon Education được xem là một “tân binh” trên thị trường nền tảng học tập trực tuyến ở Việt Nam nhưng được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn chỉ sau gần 2 năm hoạt động.

Geniebook khởi động Summer Carnival bằng ngày hội kem lạnh

“Frozen Paradise by Young Chefs - Thiên đường kem lạnh” đã mở màn chương trình Summer Carnival của Geniebook một cách hứng khởi.

Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện Solve for Tomorrow

Ngày 23/6 tại Trường THCS Nam Từ Liêm (Hà Nội), Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu Solve for Tomorrow - chương trình trách nhiệm xã hội tiêu biểu của Samsung toàn cầu.

Ivy Global School trao hơn 13 tỷ đồng học bổng cho học sinh tài năng

Sáng 28/5, Ivy Global School đã tổ chức Lễ công bố học sinh tài năng chương trình học bổng IGS Talent Search 2023 tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

CMC Cloud 'bật mí' bí kíp bứt phá công nghệ cho doanh nghiệp giáo dục

Sáng ngày 25/04 tại hội thảo trực tuyến "Hiện đại hoá hệ thống hạ tầng Edtech với CMC Cloud”, CMC Telecom đã mang đến hàng loạt giải pháp giúp ổn định hệ thống học tập trực tuyến, cân bằng chi phí cho doanh nghiệp công nghệ giáo dục.

Học tập theo hướng cá nhân hoá tại Geniebook Hà Nội

Geniebook - Nền tảng học tập trực tuyến ứng dụng công nghệ AI hàng đầu Singapore đã có mặt ở Hà Nội, đáp ứng xu hướng giáo dục thông minh, hiện đại.

Học sinh trải nghiệm học Toán với nền tảng trí tuệ nhân tạo từ Phần Lan

Eduten - nền tảng học Toán được xây dựng để thúc đẩy sự hứng thú trong học tập. Nhiều trường học tại Việt Nam đã lựa chọn chương trình Eduten là giải pháp tạo nên bước đột phá về chất lượng môn Toán.

Hà Nội không chủ trương dạy học trực tuyến khi có học sinh mắc Covid-19

Liên quan đến ca mắc Covid-19 đang gia tăng khiến không ít phụ huynh lo lắng, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, hiện tại thành phố không có chủ trương dạy học trực tuyến.

Ca Covid-19 tăng cao, trường Hà Nội lên phương án đối phó

Trước thông tin ca mắc Covid-19 tăng cao nhất kể từ đầu năm đến nay, nhiều phụ huynh, đặc biệt những người có con ở bậc tiểu học, mầm non, vô cùng lo lắng.