hội chợ game

Cập nhập tin tức hội chợ game

Triển lãm game lớn nhất VN - tập trung vào VR, thiếu 'ông lớn'

GameCon 2019 là hội chợ đầu tiên về game tại Việt Nam mang tầm vóc quốc tế, với sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

Xuất hiện chợ game có một không hai: Chơi chán bán key đi lấy tiền ảo mua game mới!

Không chỉ cho bán game cũ mua game mới, chợ game bản quyền này còn cho game thủ... đào coin để mua game.

Ngắm dàn PG xinh cực xinh tại Thái Lan Gaming Show

Một số hình ảnh về các cô nàng PG vô cùng xinh xắn tại Thái Lan Gaming Show, mời các bạn độc giả cùng ngắm nhìn.

Game thủ háo hức về một mùa E3 nữa lại đến

Sự kiện dành riêng cho game PC do trang tin PC Gamer tổ chức sẽ tái xuất trở lại tại E3 2016 tới.

Minecraft: Story Mode sắp có phiên bản cho Wii U

Minecraft: Story Mode, một trong những tựa game bất hủ của thời đại, sẽ tiếp tục được mang lên hệ máy Wii U của Nintendo.

ChinaJoy - Biểu tượng sức mạnh của ngành game Trung Quốc

Kiểm duyệt có thể sẽ gây cản trở với những game ngoại cố gắng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc, nhưng không phải là vấn đề cho các game Trung Quốc muốn xuất ngoại. Hơn thế nữa, Chính phủ Trung Quốc đang dần nới lỏng các chính sách. Năm nay Microsoft và Sony đều có mặt tại ChinaJoy. Chính phủ đã mở cửa khu vực thương mại tự do, thị trường ngày càng rộng mở. Tôi đang chờ đợi những chính sách về phần mềm cũng sẽ được nới lỏng. Về lâu về dài, một tương lai sáng lạn đang chờ chúng ta ở phía trước.

Những scandal khiến ChinaJoy ‘hoen ố’ trong mắt công chúng

Tuy thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn về sự chuyên nghiệp tại hội chợ hàng đầu khu vực này, nhưng lẩn khuất trong đó cũng khá nhiều chuyện tai tiếng khiến cho cộng đồng, dần họ có cái nhìn không hay về ChinaJoy. Chỉ còn hơn một tháng nữa là ChinaJoy 2015 chính thức đăng đàn, và hôm nay, mời bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua những vụ bê bối khiến cho ChinaJoy mất điểm trong mắt công chúng đến vậy.

Ngắm những cặp đùi gợi cảm nhất ChinaJoy 2014

(GameSao.vn) - Có thể nói rằng tại ChinaJoy 2014, những cô nàng showgirl nóng bỏng này mới là nhân vật chính, đóng vai trò tạo dựng các hình ảnh quen thuộc và "hấp dẫn" nhất tại tất cả các kỳ ChinaJoy.

Muôn vẻ bi hài của sự kiện ChinaJoy

Muôn vẻ bi hài của sự kiện ChinaJoy.