Vân Trang

Cập nhập tin tức Vân Trang

Vân Trang xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo 'lố'

Diễn viên Vân Trang cho biết sẽ cẩn trọng nội dung đăng trên mạng xã hội sau khi bị khán giả chỉ trích quảng cáo 'lố', thổi phồng công dụng.

Diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo 'quá lố'

Bài đăng quảng bá cho một loại mỹ phẩm làm trắng da đã biến mất khỏi trang cá nhân của Vân Trang sau khi nhiều khán giả phản ứng gay gắt.

Hữu Châu lấy nước mắt khán giả với vai phụ trong vở nhạc kịch của Thành Lộc

NSƯT Hữu Châu đảm nhận vai phụ Ba Hoài trong tác phẩm 'Giáng Hương' do nghệ sĩ Thành Lộc đạo diễn đã khiến khán giả xúc động rơi nước mắt.

Vân Trang: Huỳnh Đông không ưu ái tôi khi làm đạo diễn

Trước nghi vấn được đàn anh - diễn viên Huỳnh Đông ưu ái cho mình khi cùng hợp tác dự án phim mới, Vân Trang lên tiếng phủ nhận.

‘Chuyện ma gần nhà’ lập kỷ lục phòng vé ngày đầu công chiếu

'Chuyện ma gần nhà' trở thành phim Việt có doanh thu ngày mở màn cao nhất đầu năm 2022 với doanh thu 15 tỷ đồng. 

Vân Trang áp lực với vai diễn trở lại sau sinh con

Nữ diễn viên hồi hộp chờ đợi phản ứng khán giả khi trở lại đóng phim sau thời gian dài vắng bóng với vai nhà ngoại cảm. 

Vân Trang được chồng chăm chu đáo khi lần đầu đóng phim kinh dị

Mang thai khi đang quay phim, Vân Trang được ông xã động viên tinh thần, chăm sóc chu đáo để cô có sức khỏe lăn xả với vai diễn. 

Vân Trang trở lại màn ảnh rộng sau khi sinh con

Nữ diễn viên trở lại với vai nữ chính mang màu sắc kinh dị, u ám trong phim điện ảnh 'Chuyện ma gần nhà' cùng các nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Khả Như...

Diễn viên Vân Trang: 'Tôi tăng 22 kg và không còn hục hặc với chồng'

"Tôi không mưu cầu hạnh phúc lớn lao và cao sang. Tôi chỉ cần mỗi ngày mở mắt thức dậy thấy bình yên trong tâm hồn và cuộc sống", Vân Trang tâm sự.

Vân Trang trở lại màn ảnh sau 5 năm lập gia đình

Sau bộ phim, nữ diễn viên quyết định sẽ dành khoảng thời gian khoảng 1 năm sắp tới đây đồng hành với con, nhất là khi bé sắp vào lớp 1.

Vân Trang: 'Tôi sợ chồng mình chứ đâu có sợ chồng ai'

“Tôi nghĩ cũng phải thôi, chồng mình mình sợ, đâu có sợ chồng ai đâu mà lo (cười). Nhưng chữ “sợ” không đúng lắm, ở đây là tôn trọng”, diễn viên Vân Trang chia sẻ về tin đồn sợ chồng.

Vân Trang khóc nức nở vì bị chê 'vậy mà cũng làm diễn viên'

Diễn viên Vân Trang từng bị đạo diễn Trương Dũng chê thẳng mặt khi đi làm phim khiến cô ức đến phát khóc.

Ngọc Trinh rạng rỡ bên Vân Trang

Hai mỹ nhân của showbiz Việt là Ngọc Trinh và Vân Trang đã cùng hội ngộ trong một sự kiện khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. 

 

Hotmom nổi tiếng phòng dịch ‘từ nhà ra phố’

Diễn viên Vân Trang rủ con chơi trò bác sĩ để dạy kỹ năng ứng phó với dịch bệnh, trong khi Trang Lou xắn tay chuẩn bị bữa ăn bồi bổ sức khỏe lẫn tủ thuốc phòng bệnh cho cả nhà.

Sao Việt liên tục bị chỉ trích vì kém duyên, làm lố trên truyền hình

 - Gần đây, nhiều sao Việt bị khán giả chỉ trích vì có những hành động, cũng như phát ngôn kém duyên, làm lố trên sóng truyền hình.

Vân Trang bị chê kém duyên, hơn thua với trẻ con ở ‘Nhanh như chớp nhí’

 - Trong tập 12 của chương trình “Nhanh như chớp nhí” mùa 2, diễn viên Vân Trang khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu khi hơn thua áp đảo tinh thần đối thủ tại “Nhanh như chớp nhí”.

Trường Giang, khách mời 'Nhanh như chớp' bị chê kém duyên, sai kiến thức

 - Không chỉ MC Trường Giang bị chỉ trích, chương trình Nhanh như chớp còn bị tố đạo câu hỏi, gian lận, câu hỏi nhảm nhí.

Vân Trang nói gì khi bị phản đối vì nhắc bài phản cảm ở Nhanh như chớp

Trước những nhận định Vân Trang nhắc bài lộ liễu, phản cảm ở Nhanh như chớp, cô cho rằng mỗi người có cảm nhận khác nhau.

Vân Trang bị chỉ trích vì nhắc bài lộ liễu, làm lố tại 'Nhanh như chớp'

 - Xuất hiện trong tập 6 của "Nhanh như chớp" mùa 2, Vân Trang khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu khi có hành động nhắc bài cho đồng đội lộ liễu và thái quá.

MC Phí Linh bất ngờ trước vóc dáng sau sinh của Vân Trang

Diễn viên Vân Trang tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh trước sự ngạc nhiên của MC Phí Linh tại chương trình Cuộc chiến mỹ vị.