ISIS

Cập nhập tin tức ISIS

15 năm hình thành và suy tàn của IS

Cùng nhìn lại 15 năm hình thành tàn khốc của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và những thời điểm đến sự diệt vong của tổ chức cực đoan này.

Hay tin học trò bị ISIS bao vây không kịp làm khóa luận, cô giáo điều luôn lính đánh thuê đi giải cứu

"Tôi thực sự giận dữ khi thấy IS dám kéo tới thế giới này, khiến học trò của tôi và gia đình anh ấy gặp nguy hiểm, hơn hết, chúng làm gián đoạn nghiên cứu mà chúng tôi đang thực hiện", cô giáo Turner nói.

World Cup 2018 sợ khủng bố: ISIS đe dọa Messi và Ronaldo

World Cup 2018 đặt ra những mối lo lớn về an ninh, khi tổ chức khủng bố ISIS gửi thông điệp đe dọa với hình ảnh Messi và Ronaldo.

Khủng bố ngày càng để mắt tới Bitcoin

Cơ quan tình báo CIA vừa công bố báo cáo cho biết các nhóm khủng bố đang kiếm tiền từ Bitcoin khi giá tiền ảo này tăng mạnh.

Bị bắt vì gửi Bitcoin cho IS

Một phụ nữ tại Long Island, New York đã bị cảnh sát bắt giữ vì gửi Bitcoin cho tổ chức khủng bố ISIS khét tiếng thế giới.

Dùng ảnh Messi, ISIS đe dọa khủng bố World Cup 2018

Nhà nước Hồi giáo tự xưng ISIS vừa đưa hình ảnh Messi bị giam giữ và chảy máu, để gửi thông điệp đe dọa khủng bố World Cup 2018.

Xem oanh tạc cơ Nga dội bom thành trì IS

Trang Facebook của Bộ Quốc phòng Nga hôm 11/8 đã đăng tải đoạn video về một cuộc không kích nhằm vào tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Raqqa, Syria.

Bị Facebook "cấm cửa" vì trùng tên với khủng bố

Một phụ nữ ở Bristol, Anh mới đây bị Facebook "cấm cửa" vì có tên thật trùng với tên của tổ chức khủng bố ISIS.

IS vừa mất chiếc USB vô cùng quan trọng

Trang tin Sky News của Anh cho biết họ đang nắm giữ thông tin cá nhân của hàng ngàn thành viên ISIS. Các thông tin này được khai thác từ chiếc USB được đánh cắp của một cựu thành viên nhóm khủng bố.

TT Obama: Internet đang giúp khủng bố "đầu độc" suy nghĩ

Tổng thống Mỹ cáo buộc quân khủng bố đang có những nỗ lực ngày càng tăng trong việc lợi dụng Internet để "tẩy não", đầu độc suy nghĩ của nhiều người dân.

Tâm điểm CNTT: Động cơ ẩn sau việc Anonymous tấn công IS

Động cơ ẩn sau việc Anonymous tấn công IS là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua qua trên VietNamNet, theo Google.

Cuộc chiến của Anonymous thực sự "ngu ngốc"?

Dù Anonymous có thừa nhận hay không, nhưng lời đáp trả của IS dành cho tổ chức hacker này hồi đầu có vẻ không hề sai. Bản thân nội bộ Anonymous cũng đang rã đám, trong khi thế giới đánh giá cuộc chiến của nhóm là "vô tác dụng".

Muôn mặt của nỗi sợ

Theo cách này hay cách khác, Paris và những công dân của nó đều đang đứng dậy. Mệt mỏi nhưng kiên cường.

Những người mẹ đau khổ của các tay súng ISIS

Dán mắt vào màn hình máy tính để xem các video về IS nhưng chị chỉ tập trung vào những khuôn mặt đằng sau tấm mặt nạ che mặt, cố gắng nhận ra đôi mắt của con trai mình.

Bị dọa giết vì tên công ty có chữ 'ISIS'

Dịch vụ tài chính Isis là một công ty nhỏ ở New Zealand, trong khi ISIS là một tổ chức khủng bố đang hoành hành ở nhiều vùng miền rộng lớn thuộc Iraq và Syria.