Khai mạc hội sách trực tuyến quốc gia 2020 vào sáng 19/4 | Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 sẽ diễn ra trong 1 tháng | Hội sách trực tuyến 2020: VietnamPost giảm cước chuyển phát lên đến 100%

Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 7 được Bộ TT&TT giao Cục Xuất bản, In và Phát hành phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức.

Hội sách trực tuyến quốc gia đầu tiên sẽ diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 19/4 đến ngày 20/5/2020, tại sàn thương mại điện tử Book365.vn của Bộ TT&TT, do Nhà xuất bản TT&TT trực tiếp quản lý.

Cục Tin học hóa, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost), Công ty Phát hành Báo chí Trung ương, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V và Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC là các cơ quan, đơn vị phối hợp cùng Cục Xuất bản, In và Phát hành tổ chức hội sách trực tuyến quốc gia 2020.

Trong đó, Vietnam Post là đơn vị chuyển phát duy nhất với rất nhiều ưu đãi về cước phí trong suốt thời gian diễn ra hội sách đặc biệt này.

Theo VietnamPost, ngay sau khi nhận được yêu cầu về vận chuyển của các đơn hàng đăng ký trên sàn Book365.vn, doanh nghiệp bưu chính này sẽ tiếp nhận sách tại kho của các công ty sách, nhà xuất bản để khai thác và chuyển phát đến địa chỉ khách hàng đăng ký theo đúng thời gian cam kết.

Việc thanh toán được thực hiện linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán online hoặc theo hình thức COD - giao hàng trả tiền.

Khách hàng có thể định vị, theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng My VNPost hoặc trên Cổng thông tin điện tử của VietnamPost tại địa chỉ vnpost.vn.

Khai mạc hội sách trực tuyến quốc gia 2020 vào sáng 19/4 | Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 sẽ diễn ra trong 1 tháng | Hội sách trực tuyến 2020: VietnamPost giảm cước chuyển phát lên đến 100%

Đại diện VietnamPost cho biết, với năng lực vận tải chuyên dụng lớn trên tất cả các phương tiện đường bộ, đường sắt, hàng không, đặc biệt là việc thuê chuyến bay nguyên chuyến của Vietnam Airlines để chở bưu gửi chuyển phát nhanh EMS cùng nguồn nhân lực lên tới hơn 52.000 người, VietnamPost đảm bảo toàn bộ các đơn hàng sẽ được chuyển tới tận tay người nhận trên toàn quốc theo đúng thời gian cam kết.

Lễ khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 19/4/2020 trên sàn thương mại điện tử Book365.vn. Theo thông tin từ Cục Xuất bản, In và Phát hành, đến nay đã có 49 đơn vị xuất bản trên cả nước tham gia các gian hàng của Hội sách, với trên 8.000 đầu sách in các loại và có thể tiếp cận kho sách điện tử trên 10.000 đầu sách.

Bên cạnh việc tổ chức các gian hàng sách, hội sách còn có nhiều hoạt động giao lưu, tọa đàm trực tuyến giữa các diễn giả là nhà quản lý, các học giả, nhà văn, nhà thơ và các doanh nhân, những người nổi tiếng với bạn đọc trong cả nước; các cuộc thi giới thiệu sách của bạn đọc.

Được biết, trong khuôn khổ hội sách trực tuyến, còn có một số chương trình khuyến khích bạn đọc mua và đọc sách được triển khai, như: giảm 25% giá sách cho mọi khách hàng; trao phần thưởng, quà tặng cho các bạn đọc là người giới thiệu sách bán chạy hoặc sách được nhiều người quan tâm…