Hội sách trực tuyến

Cập nhập tin tức Hội sách trực tuyến

Trương Ngọc Ánh chia sẻ cuốn sách giúp mình đạt vinh quang

Talk show 'Cuốn sách - Cuộc đời' được tổ chức trực tiếp tại Đường sách TP.HCM và tổ chức online trên Sàn Book365 với sự tham gia của Trương Ngọc Ánh, NTK Sĩ Hoàng, ca sĩ Ngọc Linh.

Jimmii Nguyễn là đại sứ thắp lửa giới thiệu 'ngũ vị tri thức'

Jimmii Nguyễn nhận lời mời tham dự toạ đàm với vai trò đại sứ Thắp lửa tri thức vào 19h ngày 14/5 tại Đường Sách TP.HCM, chương trình cũng sẽ được phát trực tuyến Book365.vn.

Hội sách trực tuyến quốc gia trợ giá khuyến đọc

20h ngày 8/5 tại Hội sách trực tuyến quốc gia diễn ra sự kiện trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hội sách trực tuyến quốc gia trợ giá sách tới 90% dịp 30/4, 1/5

Ngày 30/4 - 2/5, Hội sách trực tuyến quốc gia tiếp tục tổ chức sự kiện trợ giá sách tới 90% với mục tiêu đưa 30.000 cuốn sách miễn phí vận chuyển tới độc giả cả nước.

Trăm nghìn người 'săn' sách ngày Flash Sale Hội sách trực tuyến

Ngày 24 và 25/4 vừa qua, Hội sách trực tuyến Book365.vn tổ chức sự kiện "Flash Sale" kết hợp ra mắt hoạt cảnh “Biệt đội siêu hành tinh” thu hút hàng trăm nghìn bạn đọc online. 

Giảm giá 80% sách hay hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Ban tổ chức Hội sách trực tuyến trên sàn Book365.vn có nhiều ưu đãi với bạn đọc để hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8.

Sàn giao dịch bản quyền mở cửa từ 19/4 trên Book365.vn

9h30 sáng 19/4, sàn giao dịch bản quyền sách sẽ chính thức được mở trên Hội sách trực tuyến Book365.vn

Chính thức khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia

9h ngày 17/4, Hội sách trực tuyến quốc gia chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 chính thức diễn ra tại sàn Book365.vn.

Giảm giá sách, giá vận chuyển ở hội sách trực tuyến trên Book365.vn

Dự kiến giảm giá sách 30 - 100% cho bạn đọc từ chương trình tài trợ khuyến đọc dành cho sàn Book365.vn.

Ngày hội bản quyền sách trực tuyến trên sàn Book365.vn

Ngày hội bản quyền sách trực tuyến diễn ra từ ngày 19-22/4/2021 trên Sàn book365.vn, với sự tham gia của nhiều nhà xuất bản các nước trên thế giới.

'Mỗi bạn đọc đều có thể trở thành Mạnh Thường Quân'

Đó là kỳ vọng của ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành khi tổ chức Hội sách với 2 hình thức trực tuyến và thực địa chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8.

Hơn 1.000 xuất bản phẩm giới thiệu tại triển lãm sách trực tuyến

Triển lãm nhằm kết nối, lan tỏa và tạo hiệu ứng sâu rộng đến đông đảo bạn đọc, đặc biệt là những bạn đọc ở các địa bàn xa trung tâm trong cả nước.

Làn gió mới cho các tác giả giao lưu tại Hội sách online

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt, nhà văn Lữ Mai,...nhận xét Hội sách online sẽ là cơ hội, làn gió mới cho các tác giả giao lưu với độc giả của mình.

Hội sách online nở rộ, tình yêu sách vì thế không bị giãn cách

Thay vì một hội sách nhộn nhịp đón khách như các năm trước, để tránh dịch Covid-19, từ đầu năm 2020, các hội sách online nở rộ, tình yêu sách vì thế không bị giãn cách.

Lần đầu tiên Hội sách trực tuyến quốc gia tổ chức trên nền tảng Cloud

Chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 7, lần đầu tiên Hội sách quốc gia được thực hiện theo hình thức trực tuyến và triển khai hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

Hội sách Trực tuyến 2020: Cước chuyển phát giảm đến 100%

Hội sách trực tuyến Quốc gia đầu tiên do Bộ TT&TT tổ chức, diễn ra từ 19/4 - 20/5/2020 trên sàn Book365.vn. Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là đơn vị chuyển phát duy nhất với rất nhiều ưu đãi về cước phí trong thời gian diễn ra hội sách.