hội thảo

Cập nhập tin tức hội thảo

ĐH Hùng Vương TP.HCM tổ chức hội thảo kinh tế số và du lịch bền vững

Ngày 18/3/2024, Hội thảo quốc tế về kinh tế - ICE 2024 chủ đề “Kinh tế số và phát triển du lịch bền vững” đã diễn ra tại TP.HCM với nhiều đóng góp giá trị từ các chuyên gia.

ViettelDX - Sự kiện công nghệ không thể bỏ lỡ trong tháng 11

Ngày 16/11, Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) sẽ tổ chức hội thảo ViettelDX về hạ tầng số, dữ liệu số. Sự kiện bàn các giải pháp chuyển đổi số cho tổ chức, doanh nghiệp với các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Diễn giả 8 quốc gia quy tụ tại hội thảo Kinh tế FCBEM bàn về phát triển bền vững

31 nghiên cứu kinh tế gắn với phát triển bền vững của diễn giả đến từ 8 quốc gia vừa được trình bày tại Hội thảo FCBEM, ngày 5/11 tại Cần Thơ. Các nghiên cứu xuất sắc sẽ được lựa chọn và gửi tới các tạp chí uy tín có chỉ mục Scopus/ISI.

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng AI chẩn đoán, điều trị ung thư gan mật

Ngày 7/10, Tập đoàn KT phối hợp Đại học Y Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học “Chẩn đoán hình ảnh và điều trị ung thư gan mật” với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành ở Việt Nam và Hàn Quốc.

Hello Bacsi tổ chức hội thảo về ứng dụng AI trong chăm sóc sức khỏe

Nền tảng Hello Bacsi vừa tổ chức hội thảo “Dẫn đầu xu hướng - Cuộc cách mạng số về chăm sóc sức khỏe”, cập nhật xu hướng mới nhất về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành y tế.

Bàn cách sử dụng Cloud cho sản xuất thông minh, hoạch định nguồn lực DN

9h30 ngày 10/08/2022, chuyên gia CMC Telecom cùng AWS, Apzon IRS chia sẻ cách các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu nâng cao hoạt động vận hành với SAP (phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) trên nền tảng AWS.

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi hội thảo kết nối khoa học công nghệ InnovaTalk 2022

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi 6 hội thảo trực tuyến InnovaTalk (webinar) với chủ đề về các lĩnh vực khoa học công nghệ, nhằm giới thiệu những xu hướng công nghệ mới có thể là giải pháp cho những vấn đề cấp thiết toàn cầu.