Holy war

Cập nhập tin tức Holy war

Holy War sắp sửa ra mắt phiên bản update

(GameSao) - Sau hơn 1 tháng ra mắt cộng đồng game thủ, Holy War – OMG có kỹ năng QTE đầu tiên trên smartphone đang rục rịch chuẩn bị “xuất bản” phiên bản mới.

Chơi Holy War giúp tán gái dễ hơn

(GameSao) - “Nhờ chơi Holy War mà mình quen được người yêu hiện tại!” đó là lời chia sẻ của game thủ TOP 1 Holy War – tựa game có kĩ năng QTE đầu tiên trên game di động. Tại sao vậy? Hãy xem cuộc phỏng vấn của GameSao với game thủ.

Game thủ PC đổ bộ ào ạt vào Holy War

(GameSao) - Holy War đang đón nhận sự đầu quân đồng loạt của cộng đồng game thủ từ khi ra mắt, đặc biệt là game thủ PC.

'Đừng chơi Holy War!'

(GameSao) - Một game thủ lão làng có nickname Cải Mập đã mở lòng tâm sự khi chơi game và khuyên các bạn đừng chơi Holy War, cùng xem tại sao game thủ này lại đưa ra lời khuyên như vậy nhé!

Cộng đồng game thủ đại phá Holy War ngày ra mắt

(GameSao) - gMO Holy War có kỹ năng QTE đầu tiên xuất hiện trên game di động đã chính thức chào sân làng game Việt vào ngày 25/12 sau bao nhiêu ngày chờ đợi của cộng đồng game thủ.

Holy War có gì hot trong ngày Closed Beta?

(GameSao) - Đúng 10 giờ ngày 25/12 , Holy War sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với server đầu tiên mang tên Odeon trên hệ điều hành Android. Đây là game MMOARPG có kĩ năng QTE đầu tiên trên di động đang gây chú ý trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây.

Game thủ oanh tạc fanpage Holy War

(GameSao) - Chỉ sau hai tuần ra mắt fanpage chính thức cùng với sự kiện tải app nhận giftcode cùng rất nhiều sự kiện được tổ chức rầm rộ trên fanpage, Holy War đang dành được sự quan tâm đặc biệt của game thủ với hơn 17.000 lượt like.

Nghi án Công Phượng sắp làm đại sứ Holy War

(GameSao) - Vừa qua, trên fanpage của tựa game Holy War sắp phát hành này bất ngờ xuất hiện hình ảnh cầu thủ Công Phượng cùng với dòng status đầy ẩn ý: “Cả nhà có muốn Công Phượng làm đại sứ game mình không? Sẽ có bất ngờ lớn cho các bạn đấy nhé!”

Holy War tung trailer show tính năng QTE PK đầu tiên trên mobile

(GameSao) - Những ngày vừa qua, làng game Việt xuất hiện tràn ngập thông tin sản phẩm Holy War gMO MMOARPG có kĩ năng QTE đầu tiên tại Việt Nam. Sau khi tiết lộ một số ảnh ingame về hệ thống PK hoành tráng, sáng nay Holy War bất ngờ tung trailer và trang teaser mới khẳng định ngày ra mắt đang tới gần.

Công nghệ QTE đầu tiên trên game di động sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - QTE (quick time event) là kỹ năng PK mới mẻ trong trò chơi Holy War, lần đầu tiên xuất hiện trên gMO tại Việt Nam. Được biết, QTE trong Holy War được xây dựng dựa trên tựa game Diablo III đình đám, kết hợp với lối đánh quần chiến Moba hiện đang thịnh hành trong cộng đồng game thủ, dự đoán sẽ là một tựa game thú vị sắp tới.

Thành Cát, Thống Lĩnh thông báo đóng cửa

(GameSao) - Hôm nay (ngày 15/12), Nhà Phát hành Me Corp công bố chính thức chia tay 2 game Thành Cát và Thống Lĩnh. Game thủ của 2 tựa game này có thể chuyển đổi sang các game khác của NPH ME Corp như Phong Thần Dị Tướng, Tây Du Ký và Holy War.

Trở thành triệu phú cùng Holy War

(GameSao) - Tựa game mobile Holy War có kỹ năng QTE đầu tiên trên đi dộng đang trở thành đối tượng chờ đón của cộng đồng game thủ trong những ngày vừa qua. Trò chơi này đang tung ra nhiều event hấp dẫn trên fanpage và thu hút lượt tham gia khủng.

Pokemon đổ bộ vào Holy War

(GameSao) - “Pokemon hả?! Sao nhìn lạ thế!”, là nhận xét của đa số game thủ trên fanpage của gMO Holy War khi trang này tung lên bộ ảnh pet, phần lớn game thủ đều không thể tin rằng Holy War có thể vừa sở hữu bộ pet với tạo hình dễ thương vừa có hệ thống phát triển chiến đấu.

Rò rỉ hình ảnh Việt hóa bức phá PK của Holy War

(GameSao) - Sau màn ra mắt Landing page cùng với sự kiện tải giftcode, Holy War – gMO nhập vai có kĩ năng QTE đầu tiên tại Việt Nam lại tiếp tục tung hình ảnh Việt hóa.

Holy War tung Landing tặng giftcode xịn

(GameSao) - Trong những ngày qua, cộng đồng game thủ đang bàn tán xôn xao về tựa game di động Holy War sắp ra mắt. Sáng nay, trang Landing page Holy War bất ngờ xuất hiện cùng với sự kiện tải Giftcode Mobo nhận giftcode.

gMO tích hợp kỹ năng QTE Holy War đã về Việt Nam

(GameSao) - Sáng ngày 4/12 trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện fanpage mang tên Holy War. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ME Corp đang sở hữu gMO cực kỳ chất lượng này và ắt hẳn sẽ phát hành ở Việt Nam trong thời gian không xa.