Hôm nay

Cập nhập tin tức Hôm nay

Dự báo thời tiết ngày 23/3: Miền Bắc có thể mưa đá

Theo dự báo thời tiết ngày 23/3 ICTnews tổng hợp được trên các nguồn web, các tỉnh phía Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay, 21/2: Hà Nội ngớt mưa, TP.HCM đạt cực điểm chỉ số UV

ictnews Theo dự báo thời tiết ngày 21/2 ICTnews tổng hợp được, TP.HCM vẫn sẽ tiếp tục chuỗi ngày nắng nóng kéo dài, chỉ số UV đạt cực điểm.

Dự báo thời tiết ngày 20/2: Hà Nội có mưa rào

ictnews Theo dự báo thời tiết ICTnews tổng hợp được, trong ngày 20/2 nhiệt độ ở Hà Nội sẽ tăng lên tuy nhiên cũng sẽ có những cơn mưa rào ngắn.

Dự báo thời tiết ngày 19/2: Hà Nội chuyển sang mưa vào chiều tối

ictnews Theo dự báo thời tiết ICTnews tổng hợp được, trong ngày 19/2 Hà Nội xuất hiện nhiều mây hơn, đêm có thể có mưa và chuyển sang trạng thái mưa những ngày kế tiếp.

Xem phim “Sinh tử” tập 66 hôm nay ở đâu?

ictnews Tối nay tập 66 của phim "Sinh tử" phát sóng trên VTV1 và phát trực tuyến trên VTV Giải trí chắc hẳn sẽ rất thu hút người xem khi đã dần đến hồi kết.

Dự báo thời tiết hôm nay 18/2 như thế nào?

ictnews Theo dự báo thời tiết hôm nay 18/2 ở Hà Nội, trời vẫn rét và duy trì nhiệt độ thấp; các tỉnh phía Bắc vẫn có nơi rét đậm rét hại.

Xem phim “Sinh tử” tập 65 hôm nay ở đâu?

ictnews Tối nay tập 65 của phim "Sinh tử" phát sóng trên VTV1 và phát trực tuyến trên VTV Giải trí chắc hẳn sẽ rất thu hút người xem khi đã dần đến hồi kết.

Dự báo thời tiết hôm nay 17/2 như thế nào?

ictnews Theo dõi trên nchmf.gov.vn, accuweather.com, hay cả google.com, hãy cùng cập nhật dự báo thời tiết trong ngày hôm nay 17/2.

Xem chỉ số chất lượng không khí AirVisual ở đâu?

ictnews Trong khi chờ ứng dụng AirVisual hoạt động trở lại, chúng ta thực ra vẫn có thể xem chỉ số chất lượng không khí AirVisual công bố trên web, vì dù sao càng có nhiều kênh tham khảo càng tốt.

Xem trực tiếp Heerenveen vs Venlo, 23h30 ngày 28/9 trên mạng

ictnews Tối nay trận đấu Heerenveen của Đoàn Văn Hậu gặp Venlo ở giải bóng đá VĐQG Hà Lan sẽ được phát trên kênh HTV Thể thao và Bóng đá TV.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 7 trên K+

ictnews Ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này, tâm điểm vẫn là cuộc đua giữa Liverpool và Manchester City. Bên cạnh đó trận đấu muộn sẽ là giữa 2 thế lực trước đây, Man United và Arsenal.

Xem trực tiếp Heerenveen vs Utrecht, 17h15 ngày 22/9 trên Bóng đá TV trực tuyến

ictnews Hôm nay trận đấu giữa Heerenveen và Utrecht sẽ được phát trên kênh Bóng đá TV, người hâm mộ hoàn toàn có thể chuẩn bị xem trên các kênh Bóng đá TV trên mạng.

Lịch bóng đá Europa League đêm nay trên K+

ictnews Người hâm mộ bóng đá chắc hẳn đều muốn cập nhật lịch phát trực tiếp các trận đấu Europa League lượt trận đầu tiên đêm nay trên K+.

Lịch bóng đá Champions League đêm nay trên K+

ictnews Người hâm mộ bóng đá có thể điểm lại lịch thi đấu các trận Cúp C1 Châu Âu đêm nay và kế hoạch phát sóng trực tiếp các trận trên K+.

Xem bóng đá trực tiếp trên YouTube hôm nay: Việt Nam vs Thái Lan vòng loại World Cup

ictnews Người hâm mộ trên cả nước sẽ có rất nhiều cách để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng hôm nay, trong đó các kênh YouTube sẽ là lựa chọn của số đông.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan tối nay trên VOV online

ictnews Người hâm mộ trên cả nước có thể đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng hôm nay qua các địa chỉ kênh VOV trực tuyến, như vậy sẽ có thêm lựa chọn nếu nghẽn mạng.

Xem bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan hôm nay trên VTV5

ictnews Người hâm mộ trên cả nước sẽ có rất nhiều cách để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng hôm nay, bao gồm các địa chỉ kênh VTV5 trực tuyến.

Xem bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan hôm nay trên các kênh VTC online

ictnews Người hâm mộ trên cả nước sẽ có rất nhiều cách để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng hôm nay, bao gồm cả các kênh VTC trực tuyến.

Lịch bóng đá Ngoại hạng Anh cuối tuần này (31/8-1/9)

ictnews Người hâm mộ bóng đá, nhất là fan của các đội bóng Ngoại hạng Anh hãy cùng cập nhật lịch thi đấu cuối tuần này cùng với kế hoạch phát sóng trực tiếp trên các kênh K+.

Preview Shark Tank mùa 3 tập 5 tối nay

ictnews Shark Tank Việt Nam tập 5 sẽ được phát sóng vào 20h30 hôm nay ngày 21/8 trên kênh VTV3, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đặc biệt.