Hơn 100 sản phẩm Nhật Bản được bán trên sàn thương mại điện tử Postmart

Bên cạnh việc bày bán hàng hóa có xuất xứ từ Nhật Bản tại 18 cửa hàng Postmart tại Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng, Vietnam Post cũng mở gian hàng Nhật trên sàn thương mại điện tử Postmart.

Hôm nay, ngày 10/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phối hợp với Bưu chính Nhật Bản (Japan Post) tổ chức khai trương gian hàng Nhật Bản trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Mua hàng Nhật thật dễ dàng” do Vietnam Post và Japan Post hợp tác triển khai với sự hỗ trợ của Bộ TT&TT Việt Nam, Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng Việt các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản.

Dự án được triển khai thí điểm từ ngày 10/12/2021 đến 10/3/2022 tại 18 cửa hàng Postmart trên địa bàn Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và sàn thương mại điện tử Postmart.

{keywords}
Danh sách các cửa hàng Postmart hiện có bán hàng hóa Nhật Bản.

Theo đó, Japan Post sẽ cung cấp hơn 100 sản phẩm thuộc các ngành hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe cho Vietnam Post để cung ứng tại các cửa hàng Postmart của Vietnam Post và sàn thương mại điện tử Postmart tại địa chỉ: Japanshop.postmart.vn. Toàn bộ hàng hóa đều thuộc các thương hiệu uy tín, được thị trường Nhật Bản ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

{keywords}
Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, ông Tabuchi Yuichiro đặt nhiều kì vọng vào việc hợp tác giữa bưu chính 2 nước thông qua dự án.

Ông Tabuchi Yuichiro, Bí thư thứ nhất Đại sứ quan Nhật Bản tại Việt Nam đánh giá dự án lần này là sự kiện tiêu biểu cho sự hợp tác trong lĩnh vực bưu chính giữa 2 quốc gia, tạo cơ hội cho các khách hàng dù ở thành thị hay nông thôn đều có thể tiếp cận, lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chính hãng, chất lượng cao thông qua mạng lưới của Bưu điện Việt Nam trải rộng đến tận cấp xã, phường.

{keywords}
Phó Tổng giám đốc Vietnam Post Chu Thị Lan Hương cho biết dự án thí điểm này là tiền đề để mở rộng quy mô cung ứng hàng chính hãng của Nhật Bản trên toàn quốc.

Bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng giám đốc Vietnam Post cho biết, sau thời gian thí điểm, Vietnam Post và Japan Post sẽ đánh giá, tổng kết hiệu quả của dự án để tiến tới mở rộng quy mô cung ứng hàng hóa chính hãng trên phạm vi toàn quốc; đồng thời mở rộng thêm các chung loại hàng hóa khác phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

"Qua đó, sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy các hoạt động hợp tác thương mại, góp phần phát triển kinh tế của cả hai nước", bà Chu Thị Lan Hương chia sẻ.

{keywords}
Gian hàng Nhật Bản trên sàn thương mại điện tử Postmart cũng đã được mở tại địa chỉ: Japanshop.postmart.vn.

Trong tuần đầu triển khai, Ban tổ chức sẽ gửi tặng hàng trăm phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng tại các cửa hàng Postmart cho khách hàng. Với phiếu quà tặng, khách hàng có thể sử dụng để giảm trừ trực tiếp vào hóa đơn từ 150.000 đồng khi mua hàng thuộc dự án “Mua hàng Nhật thật dễ dàng” tại các cửa hàng Postmart và trên sàn thương mại điện tử Postmart của Vietnam Post.

{keywords}
Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm gian hàng Nhật Bản tại Postmart Lê Thạch trong ngày đầu khai trương.

Bên cạnh đó, Vietnam Post cũng triển khai nhiều chương trình tặng quà, khuyến mại giảm 20 - 30% các sản phẩm trong suốt thời gian thí điểm nhằm tri ân khách hàng và kích cầu mua sắm dịp Tết Nguyên án 2022.

Thời gian qua, sàn thương mại điện tử Postmart của Vietnam Post đã có nhiều hoạt động góp phần duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa cho người dân tại các địa phương vùng dịch cũng như hỗ trợ hàng triệu nông dân bán nông sản, sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Tính đến ngày 3/12, tổng số hộ nông dân đã được hỗ trợ đưa sản phẩm, hàng hóa lên bán trên sàn thương mại điện tử Postmart là hơn 2,4 triệu hộ.

Vân Anh 

Sàn Postmart, Vỏ Sò livestream hướng dẫn nông dân phía Nam lên sàn điện tử bán đặc sản

Sàn Postmart, Vỏ Sò livestream hướng dẫn nông dân phía Nam lên sàn điện tử bán đặc sản

Nhiều loại trái cây đặc sản miền Nam đang vào vụ. Do điều kiện giãn cách, ngoài trực tiếp “cầm tay chỉ việc”, nhân viên 2 sàn Postmart, Vỏ Sò còn đang hướng dẫn các hộ nông dân cách tạo tài khoản, bán hàng qua Zalo, Zoom, Facebook Livestream… 

Nghề ‘siêu hot’ bất chấp sóng thần sa thải công nghệ

Ngành này vẫn đang thiếu tới hơn 700.000 nhân sự và luôn trong trạng thái ‘tìm người’.

Elon Musk hé lộ đối thủ xứng tầm Tesla

Elon Musk cho biết một hãng xe Trung Quốc có thể sẽ vươn lên trở thành đối thủ đáng gờm của Tesla trong thời gian tới.

Apple, Twitter, Meta, Binance nằm ở danh sách chủ nợ dài 116 trang của sàn FTX

Một danh sách chủ nợ dài dằng dặc của sàn FTX đã được công bố vào tối muộn ngày 25/1 (giờ Mỹ), bao gồm các cái tên ‘máu mặt’ mà không ai có thể ngờ đến.

Facebook và Instagram sẽ “mở khóa” cho cựu Tổng thống Trump

Meta, công ty mẹ Facebook và Instagram, cho biết sẽ cho phép cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump quay trở lại nền tảng trong vài tuần tới.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Tại sao Ấn Độ theo đuổi việc chế tạo chip tiên tiến? Icon

Ấn Độ đã dành một vùng đất rộng lớn ở bang Gujarat, quê hương của thủ tướng Narendra Modi, làm địa điểm xây dựng nhà máy chế tạo chip trị giá khoảng 20 tỷ USD.

Doanh nghiệp công nghệ Việt và những mục tiêu đầy tham vọng năm 2023

Những ngày đầu xuân năm mới, các doanh nghiệp công nghệ số Việt cho thấy sự lạc quan, đồng thời đưa ra nhiều kỳ vọng về những sức bật tăng trưởng mới năm 2023.

Chung tay "làm sạch" không gian mạng

Các chuyên gia cho rằng, nếu không quyết liệt làm sạch không gian mạng, đẩy lùi vấn nạn lừa đảo online đang ngày càng nở rộ, rất có thể nhiều người dân sẽ e ngại khi hoạt động trên không gian mạng.

Microsoft và nhiệm vụ hàng đầu trong năm 2023

Thương vụ thâu tóm nhà làm game Activision Blizzard cùng các kế hoạch đối phó với suy thoái kinh tế sẽ là trọng tâm của Microsoft trong năm 2023

Kỳ lân công nghệ 8 tỷ USD từng "đốt sạch" vốn, không doanh thu

Dream Sports, công ty sở hữu một trong những nền tảng trò chơi ảo lớn nhất Ấn Độ, trở thành kỳ lân công nghệ được định giá 8 tỷ USD, từng "đốt sạch" vốn và không có doanh thu.

Đang cập nhật dữ liệu !