hôn

Cập nhập tin tức hôn

Bạo hành và ngoại tình có được đơn phương ly hôn?

- Hiện tại ba không có công việc ổn định, suốt ngày long nhong ngoài đường, ăn nhậu, ngoại tình. mẹ thì phụ bếp cho 1 nhà hàng Hàn Quốc.Ba em lúc trước có ngoại tình với 1 người cũng có gia đình. 

Video ông Trump 'chu môi' hôn Thủ tướng Đức Merkel

Tại buổi chụp ảnh chung ở Hội nghị thượng đỉnh G7, trong khi các lãnh đạo chào hỏi nhau, máy quay bất ngờ ghi lại cảnh Tổng thống Mỹ nghiêng người, chu môi để thơm má Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Video mải hôn nhau, đôi trai gái rơi từ trên cầu xuống đất

Rời câu lạc bộ lúc 1h sáng, đôi trai gái người Peru dừng ở trên cầu để hôn nhau song không may đã ngã nhào xuống đất và tử vong.

Cặp đôi có nụ hôn hoang dại nổi tiếng bị chê ngu ngốc

Cặp đôi nổi tiếng với nụ hôn đẹp, hoang dại nhất đã bị chỉ trích kịch liệt vì đu người ra ngoài đoàn tàu đang chạy để hôn và chụp ảnh.

7 điều không ngờ sẽ xảy ra khi bạn hôn 'người ấy' mỗi ngày

Một nụ hôn nồng cháy dùng đến khoảng 23 - 34 cơ mặt. Hôn càng nhiều, các cơ này càng săn chắc, giúp bạn làm mờ nếp nhăn, định hình cổ và làm chậm quá trình lão hóa da.

Bị thủng màng nhĩ vì bạn gái hôn cuồng nhiệt

Một chàng trai Trung Quốc đã phải vào viện cấp cứu trong tình trạng bị đau và chảy máu tai, sau khi được bạn gái hôn.

Show 'Hẹn hò và hôn': Giật mình hàng loạt bệnh sẽ lây khi hôn người lạ

Tất cả những bệnh lý lây truyền qua đường hô hấp, qua nước bọt hoặc tiếp xúc trực tiếp đều có thể lây qua nụ hôn.

Con gái Obama 'khóa môi' trai lạ

Malia Obama, con gái lớn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, bị bắt gặp khóa môi một chàng trai lạ và hút thuốc tại trận đấu bóng giữa trường Harvard và Yale.

10 tác dụng kỳ diệu của nụ hôn

Nụ hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu mà nụ hôn còn là thần dược ngăn ngừa bệnh tật, giảm đau, đốt cháy calo, hạn chế nếp nhăn…

Nhân viên nữ đứng thành hàng cho sếp hôn mỗi sáng

Một ông chủ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã hôn các nhân viên nữ của mình mỗi sáng như một thói quen để “thúc đẩy mối quan hệ tốt giữa các đồng nghiệp”.

Bị người lạ hôn, bé 14 tháng tuổi phải sống chung cả đời với virus

Cậu bé 14 tháng tuổi sẽ phải chống chọi cả đời với virus Herpes - có liên quan đến bệnh mụn rộp sinh dục, chỉ vì bị người lạ hôn.

Tác dụng kỳ diệu của nụ hôn

Cho và nhận những tình cảm yêu thương, những nụ hôn cháy bỏng… điều đó thật tốt cho tinh thần nhưng trên hết rất tốt cho sức khỏe.

Dân châu Âu khóa môi mời Anh ở lại EU

Người dân tại một số thành phố châu Âu đã nối thành hàng dài và lần lượt trao cho nhau những nụ hôn nhằm thuyết phục người Anh ở lại EU.

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bức ảnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ ngay tại cuộc vận động tranh cử của Hillary đã lan rộng.

7 thói quen trước khi đi ngủ sẽ cứu vãn hôn nhân của bạn

Đừng kiểu vô tư “tụt” quần áo, ngồi ngoáy mũi hay “xì hơi” một cách thản nhiên như không trong phòng ngủ vì bạn sẽ khiến chồng... chán chẳng muốn gần.

Vì sao khi hôn thường nhắm mắt?

Các nhà tâm lý học Đại học Hoàng gia Holloway cho hay, não bộ không thể cùng lúc xử lý cả dữ liệu thị giác lẫn xúc giác mà nụ hôn mang lại.

Ôm nhau trên đỉnh Mã Pí Lèng, cặp đôi phượt thủ gây 'sốc'

Hình ảnh lãng mạn nhưng rất 'chất' của cặp đôi này đã nhận được rất nhiều yêu thích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những ai đam mê phượt.

"Siêu quậy" Úc mở rộng bất tỉnh vì được hôn

Nick Kyrgios, tay vợt từng bị chỉ trích vì những hành động không giống ai lại vừa khiến đông đảo CĐV lắc đầu ngao ngán vì tài pha trò của mình.

Những nụ hôn đáng nhớ nhất 2015

Hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu hay cảm mến ai đó, mà còn là để bày tỏ cảm xúc của một người với các sự kiện lớn hoặc muốn chia sẻ với người khác.

Choáng màn cầu hôn giữa đường xe chạy vun vút

Một chàng trai đã quỳ gối tại một trong những đoạn đường cao tốc nhộn nhịp nhất nước Mỹ để ngỏ lời cầu hôn bạn gái mình.