{keywords}

Honda City 2021 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm sau

Honda City mới dù ra mắt vào 9/12 vừa qua nhưng phải đến tháng 01 mới được giao đến tay khách hàng.

Thay vì hai phiên bản như đời trước, Honda City 2021 sẽ có thêm phiên bản thể thao RS (Road Sailing). Thế hệ mới có sự thay đổi ở kích thước khi chiều rộng và dài tăng lên lần lượt là 54mm, 113mm. Trọng tâm xe được hạ thấp 10mm so với phiên bản trước đó.

Cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ động cơ 1.5L DOHC i-VTEC và hộp số tự động vô cấp CVT. Thế hệ động cơ cho công suất 119 mã lực và mo-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút.

Honda City mới cũng được nâng cấp màn hình trung tâm từ 6,8inch lên 8inch với tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto. Chức năng khởi động xe từ xa cũng được bổ sung trên thế hệ xe mới.

3 phiên bản Honda City gồm G, L và RS có giá bán từ 529 triệu đến 599 triệu đồng. Dù đã ra mắt nhưng phải đến 01/2021 mẫu xe mới có mặt tại các đại lý. Đây cũng là thời điểm ưu đãi 50% phí trước bạ sẽ chính thức hết hiệu lực.

{keywords}
Phiên bản mới có nhiều nâng cấp tính năng

Việc không kịp ưu đãi phí trước bạ có thể sẽ khiến Honda City không có được ưu thế cạnh tranh doanh số với hai đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent và Toyota Vios.

Dù vậy, theo đánh giá của giới kinh doanh, Honda City thường có một tập khách hàng riêng. Do đó, việc ra mắt sản phẩm mới vẫn có thể giúp mẫu xe này tăng trưởng về số lượng xe bán ra khi kịp giao xe vào thời điểm giáp Tết.

Phúc Vinh

Thương hiệu Rolls-Royce trở lại Việt Nam

Thương hiệu Rolls-Royce trở lại Việt Nam

Thương hiệu xe xa xỉ trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối mới. Đại diện hãng xe này cho biết, Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm mới ở Đông Nam Á của Rolls-Royce Motor Cars.